Breaking News

Hari Won ra mắt MV “Như anh đã mong chờ”, lấy bối cảnh Hàn Quốc, dự đoán sẽ thành hít ?

Saovacuocsong - Tối ngày 10/11/2022, ca sĩ Hari Won vừa cho ra mắt MV mới mang tên “Như anh đã mong chờ”. Dàn sao Việt đình đám đến chúc mừng Hari như: nghệ sĩ Lê Giang, Trúc Nhân, Tuấn Trần, Nam Thư, Tú Vi, Văn Anh, Thiều Bảo Trâm…

Bài hát được sáng tác bởi nhạc sĩ người Hàn Shintto, lời Việt của Trịnh Thăng Bình. Phần MV do đạo diễn Lee Sang Deok thực hiện, nam chính do diễn viên Kim J đảm nhận.


Như anh đã mong chờ” với những ca từ gần gũi dễ đi vào lòng người, toàn MV được lấy bối cảnh hoàn toàn từ Hàn Quốc, phong cách trình diễn và lối hát đơn giản mộc mạc của Hari Won cùng với sự dàn dựng nhiều kinh nghiệm của đạo diễn Lee Sang Deok, dự kiến MV “Như anh đã mong chờ” sẽ nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả Việt.


Nữ ca sĩ tâm sự: “Hari rất cố gắng học để phát âm tốt tiếng Việt. Để hát giống người Việt 100% thì chưa thể, nhưng Hari mong muốn khán giả cảm nhận được phát âm hiện tại của mình đã tốt nhiều so với các sản phẩm trước đây rồi”


Đối với Hari Won, đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp. MV chính thức được phát hành song song ở cả hai quốc gia.


Nữ ca sĩ cũng không giấu giếm tham vọng đánh chiếm thị trường Hàn Quốc trong tương lai gần. Được hoạt động song song ở hai quốc gia là ước mơ lớn nhất của Hari Won.

Tại họp báo, Hari Won hé lộ nguyên nhân hai vợ chồng Hari Won và Trấn Thành cùng phát hành MV một ngày là vì đây là MV được phát hành song song ở hai quốc gia là Hàn Quốc và Việt Nam. Bản MV tiếng Hàn đã công bố vào trưa cùng ngày. Do đó, nữ ca sĩ phải tôn trọng sự sắp xếp lịch phát hành trước đó. Trước đó, Hari Won dự định sẽ ra mắt MV vào ngày 8/11 tại Việt Nam, tuy nhiên do lịch quay full từ trước nên phải dời lịch phát hành sang 10/11. Và trùng hợp là trùng ngày với ngày phát hành MV mới của Trấn Thành.

Chị Đỗ Hoàng Vũ, quản lý của Hari Won chia sẻ, bản thân đã hỏi ý kiến Vương Anh Tú - tác giả ca khúc của Trấn Thành. Nam nhạc sĩ cho biết, hai ca khúc có màu sắc âm nhạc không giống nhau nên ekip không cần phải lo lắng. Từ đó, ekip thống nhất công bố cả 2 MV cùng một ngày.

Nhiều sao Việt đến chúc mừng Hari Won nhưng lại thiếu vắng Trấn Thành, khiến nhiều người cũng không khỏi thắc mắc.




Hari Won cho biết cô không thấy buồn khi không có ông xã đồng hành trong ngày hôm nay. Vì hoạt động trong nghề đủ lâu, nữ ca sĩ hiểu rõ tính chất công việc và lịch trình bận rộn của Trấn Thành nên hoàn toàn thông cảm.

Anh Thành bận rộn, lịch trình dày nên không đến được. Bản thân tôi cũng nghĩ trong công việc nếu ưu tiên được thì tốt, còn không được cũng không thể nào ép người khác, vì ai cũng có công việc riêng của mình”, cô bộc bạch.

Quản lý của vợ chồng Hari Won giải thích sự vắng mặt của Trấn Thành là bất khả kháng vì nam MC phải tham gia show diễn lớn đã được đặt lịch từ trước đó gần một tháng. Trước truyền thông, quản lý cũng khẳng định không có chuyện cặp đôi đổ vỡ hay “đường ai nấy đi” như một số tin đồn lan truyền thời gian qua.

Cũng trong buổi họp báo, ê-kíp đã phát một đoạn clip ngắn của Trấn Thành bày tỏ tình cảm, gửi lời chúc đến bà xã thành công với dự án mới, qua đó ngầm phủ nhận những tin đồn về rạn nứt tình cảm thời gian qua.


Theo TTVN

No comments