Breaking News

Hà Hồ, Thanh Hằng bất ngờ sánh đôi trong chương trình thực tế, dân tình phản ứng ra sao?

Saovacuocsong - Đông đảo netizen đều ngỡ ngàng trước sự xuất hiện của Hà Hồ và Thanh Hằng trên poster chính thức, nhưng tò mò hơn là một nhân vật bí ẩn khác còn chưa lộ diện.

Không chỉ vài lần nắm tay trên sàn diễn thời trang hay xuất hiện sang hết phần thiên hạ trong các bộ ảnh tạp chí, Hà Hồ và Thanh Hằng còn gây bất ngờ khi chung khung hình và tuyên bố sẽ ngồi “ghế nóng” cùng nhau. Tình bạn kéo dài hơn một thập kỷ của cả 2 có thể xem là hiếm hoi và đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Cũng vì thế mà các fan đã không ít lần muốn “đẩy thuyền” hai chị đại cùng tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Mới đây, Hà Hồ và Thanh Hằng khiến dân tình được phen sướng rơn khi hứa hẹn cùng sánh đôi trong “The Next”. Tuy nhiên đáng chú ý không kém là ngoài hai mỹ nhân đình đám thì vẫn còn một nhân vật bí ẩn chưa lộ diện khiến netizen tò mò.


Trên trang cá nhân, Hà Hồ đã đăng tải như sau: “Next this Next that. Chuẩn bị đi thi thôi các chị em ơi!”. Trong khi đó, Thanh Hằng cũng chính thức xác nhận qua dòng trạng thái: “Cuộc chơi bắt đầu. Tụi tui đứng đây chờ nhân vật bí ẩn tiếp theo xuất hiện”. Theo những gì hai chị đẹp tiết lộ, The Next sẽ chính thức lên sóng vào ngày 18/11/2022. Đặc biệt trong poster chính thức, chiếc ghế trống quyền lực giữa Thanh Hằng và Hà Hồ vẫn còn là ẩn số. Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi bàn tán về nhân vật đặc biệt sẽ cùng tham gia.


Có thể nói, màn kết hợp giữa Hà Hồ và Thanh Hằng vừa gây chấn động, vừa khiến fan tò mò, hào hứng. Bằng chứng là bên dưới phần bình luận, các fan liên tục hóng và không ngừng dự đoán về người đẹp sẽ đồng hành với Hà Hồ, Thanh Hằng trong “The Next”. Bên cạnh đó, fan cũng dành những lời khen “có cánh” cho nhan sắc của hai chị đẹp làng thời trang từ khí chất đến visual. Trong lần chung khung hình này, đôi bạn thân quyền lực quyết định diện bộ cánh sequin lấp lánh giúp khoe trọn vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man. Ngoài ra, Hà Hồ và Thanh Hằng cũng chọn cho mình kiểu makeup sắc sảo với màu son đỏ đậm và tóc búi thần thái.


Đẳng cấp nhan sắc của hai mỹ nhân còn thể hiện qua loạt ảnh đẹp không tỳ vết trong hậu trường. Cả hai còn khoe vẻ ngoài trẻ trung trong set đồ màu hồng nữ tính. Chính vì đã nhiều lần làm việc cùng nhau, thân thiết và ăn ý nên buổi chụp hình của Hà Hồ và Thanh Hằng diễn ra vô cùng thuận lợi. Điều này càng khiến netizen thêm phấn khích chờ đợi điều sắp bùng nổ trong ngày 18/11 tới đây.


Thời gian qua, Hà Hồ đã đánh dấu sự trở lại của mình với âm nhạc khi lần lượt ra mắt MV dance “Vì chính là em” và MV “Cô đơn trên sofa” giúp cô nhận được nhiều sự ủng hộ và tình cảm từ công chúng. Mẹ bỉm cũng gặt hái được những thành tựu mới trong công việc kinh doanh riêng, góp phần khẳng định vị thế cho local brand mỹ phẩm Việt. Và khi tái xuất trong “The Next” cùng bạn thân Thanh Hằng, “Nữ hoàng giải trí” tiếp tục được khán giả quan tâm và kỳ vọng sẽ tạo nên những bất ngờ thú vị.

Khôi Nguyên

No comments