Breaking News

Lynk Lee tổn thương khi bị nhận nhầm thành Lương Mỹ Kỳ

Saovacuocsong - Lynk Lee khóc ròng khi hớn hở gặp fan nhưng lại nhận nhầm thành Lương Mỹ Kỳ. Bên cạnh đó, đội của Phương Anh Đào bị rơi vào thế khó phải đi xin tiền để hoàn thành thử thách.

Đến với chặng cuối Quảng Nam, 9 thí sinh phấn khích khi thực hiện thử thách nơi đây. Bởi, cả 3 đội chơi tách ra để hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau tại nhiều địa điểm nổi tiếng của vùng đất xinh đẹp, thân thiện này. Cụ thể, 3 đội chơi sẽ phải chinh phục 6 thử thách: Rừng dừa Bảy Mẫu, VinWonders Nam Hội An, Truy tìm nụ cười, Ẩm thực Hội An, Sông hoài nguyện ước và Công viên đất nung Thanh Hà.


Dù trên lý thuyết, tinh thần 3 đội được phép thả lỏng nhưng áp lực thời gian và điểm số vẫn nặng nề. Đặc biệt, trong phần thử thách dạo quanh Quảng Nam lần này, thần may mắn nắm giữ 80% góp công chiến thắng cho các đội chơi. Đơn giản, điểm số được quyết định bằng cách rút thăm ngẫu nhiên.

Lynk Lee tổn thương khi bị nhận nhầm thành Lương Mỹ Kỳ

Áp lực, phải lo nghĩ chiến lược muốn quay cuồng đầu óc, vậy mà người hâm mộ nỡ lòng nào khiến trái tim Lynk Lee (đội Yolo) tan nát trong phút chốc. Chủ nhân bản hit Buồn Thì Cứ Khóc Đi ngơ ngác khi có nhìn cô và gọi lớn: “Lương Mỹ Kỳ kìa” trong lúc Yolo đang thực hiện thử thách Truy tìm nụ cười. Bị nhận nhầm thành đàn em, một thoáng buồn và nũng nịu trách móc trên gương mặt thanh tú đang áp lực đủ bề của Lynk Lee. Cô nàng ấp úng, ngượng ngùng quên luôn nhiệm vụ đang cần phải hoàn thành. May thay, đồng đội của nữ ca sĩ gỡ rối, khi tiếp tục hỏi để tìm ra manh mối về người phụ nữ sở hữu nụ cười đẹp nhất thế giới.


Nỗi buồn vì bị nhận nhầm người, gọi sai tên sai họ khiến Lynk Lee não nề không kéo dài quá lâu bởi người hâm mộ đã kịp nhớ và nhận ra: “Lynk Lee”. Nữ ca sĩ bỗng chốc hóa thành trẻ con khi nhảy cẫng, vui sướng khi fan gọi đúng tên mình. Biểu cảm dễ thương cùng hành động hạnh phúc khiến Lynk Lee quên đi áp lực thi thố đang đeo bám trên đôi vai của mình. Niềm vui cứ thế nối dài, khi fan giúp đội YoLo tìm ra cụ Xong và Phú Cường đã may mắn chọn vào thẻ 30 điểm. Đây quả là một ngày vui hết nấc, sướng hết số đối với cô nàng Lynk Lee dễ thương, thân thiện.

Phương Anh Đào, Ngô Phương Anh “vứt bỏ” bỏ liêm sỉ, xin tiền khách du lịch

Cũng trong thử thách Truy tìm nụ cười, với manh mối ít ỏi từ ban tổ chức, Thanh Xuân lao đao vì người phụ nữ có nụ cười đẹp nhất Thế Giới. Không được cung thêm cấp bất kì thông tin gì, Thanh Xuân phải tự lực gánh sinh, tự truy tìm ra người phụ nữ bí ẩn. Thế nhưng, việc tìm ra một người phụ nữ giữa hàng trăm, hàng nghìn con người giữa phố cổ Hội An trong thời gian giới hạn 30 phút là một điều không dễ dàng. Cả Phương Anh Đào, Ngô Phương Anh lẫn Phạm Hoàng Nguyên dù đã chạy đua với thời gian giữa cái nắng chói chang của miền Trung nhưng vẫn không thu được kết quả gì. Cho đến khi người dân địa phương trợ giúp, Thanh Xuân mới tìm được bà cụ “trong truyền thuyết”.

Cụ bà Bùi Thị Xong, người chèo thuyền ở phố cổ Hội An chính là “người phụ nữ có nụ cười đẹp nhất thế giới”. Bà được nhiều người biết đến qua bức chân chung do nhiếp ảnh nổi tiếng người Pháp Réhahn Croquevielle chụp lại. Trong ảnh, tuy bà đã che đi khuôn miệng của mình nhưng nét cười lại hiện rõ qua đôi mắt đầy nếp nhăn của người phụ nữ lớn tuổi. Không chỉ mang lại cảm giác gần gũi, lạc quan, yêu đời, “nụ cười” của bà còn mang tính biểu tượng, đại diện cho sự chịu thương, chịu khó của người phụ nữ Việt Nam. Đó cũng chính là nét đẹp riêng giúp bà trở nên nổi tiếng khắp Thế Giới.

Được gặp gỡ, chụp ảnh và giao lưu với “người phụ nữ có nụ cười đẹp nhất thế giới” khiến 3 thành viên đội Thanh Xuân vô cùng thích thú. Ngọc nữ Phương Anh Đào không giấu được niềm vui: “Con thấy hình từ lâu mà đến giờ con mới được gặp bà”.


Sau khi chụp hình với cụ bà, Thanh Xuân tạm biệt bà cụ và tiếp tục hành trình. Lần này Phạm Hoàng Nguyên quay trúng thử thách Ẩm Thực Hội An và Thanh Xuân tiếp tục có được lợi thế về địa điểm thực hiện thử thách. Ở thử thách này, ban tổ chức sẽ cho đội chơi lựa chọn giữa 2 phương án thực hiện nhiệm vụ, 1 là được cung cấp tiền, 2 là không cung cấp tiền. Với tiêu chí “đi ăn là phải có tiền”, 3 thành viên đội Thanh Xuân đồng lòng chọn phương án được cung cấp tiền và nhiệm vụ của họ là với 200 ngàn đồng do ban tổ chức cung cấp, Thanh Xuân phải ăn 3 món đặc sản của Hội An.

Trước khi thực hiện thử thách, mợ hai Ngô Phương Anh thắc mắc: “Tụi em có quyền thuyết phục khách du lịch cho tụi em tiền được không”. Ngay khi nhận được câu trả lời là “Được”, 2 cô nàng xinh đẹp đội Thanh Xuân liền “vứt bỏ" liêm sỉ tìm kiếm khách du lịch để…xin tiền.

Một cặp đôi khách du lịch đã lọt vào tầm ngắm của Thanh Xuân. Trong khi Phương Anh Đào chỉ xin 80 ngàn cho 3 người thì Ngô Phương Anh mạnh dạn “hét giá” xin 200 ngàn khiến mọi người ngã ngửa. Ngay cả anh chàng Phạm Hoàng Nguyên đang than nghèo kể khổ cũng hoảng hốt hét lên: “Ơi ơi 200 hơi lố đó”. Cuối cùng, cả đội chốt hạ: “80 đến 100 là được rồi ạ, không cần nhiều đâu ạ”.

Dưới sự thuyết phục của các thành viên, cặp đôi dễ thương đã ủng hộ 100 ngàn. Với số tiền này, Thanh Xuân đã dễ dàng vượt qua thử thách ẩm thực Hội An.

Như vậy, các đội chơi đã hoàn thành 1/2 thử thách tại chặng Hội An và họ chỉ còn cách đích đến một chặng đường khá ngắn. Liệu đội chơi nào sẽ là Quán quân Chuyến Đi Nhớ Đời mùa đầu tiên?


Đón xem tập 14 chương trình The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời sẽ phát sóng vào lúc 19h30 thứ Sáu ngày 14/10/2022 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments