Breaking News

Khương Dừa – hot Youtuber quay lại đường đua phim web drama với siêu phẩm Mất Mạng

Saovacuocsong - Sau gần 1 năm vắng bóng, Khương Dừa trở lại với vai trò mới cùng siêu phẩm Mất Mạng.

Xuất phát phát điểm là sản xuất gameshow truyền hình, Khương Dừa nhanh chóng thành công khi các chương trình được khán giả đón nhận như Giọng Ải Giọng Ai, Thách Thức Danh Hài, Thiên Đường Ẩm Thực…Thừa thắng xông lên, Khương Dừa trở mình và tiếp tục chinh phục lĩnh vực mới. Và màn thay đổi này, anh tiếp tục được khán giả ủng hộ để trở thành hot Youtuber. Mọi người yêu mến Khương Dừa bởi cái nét chân chất thêm nội dung video anh làm gần gũi, dung dị.

Cuối 2019 đầu 2020, Khương Dừa một lần nữa viết thêm một cột mốc trong sự nghiệp khi thử sức trong vai trò diễn viên, biên kịch kiêm đạo diễn phim cho chính dự án của mình. Trùm Nổ - web drama đầu tay của anh chiếm trọn cảm tình của khán giả mê phim. Vốn dĩ là người hài hước, thích vui vẻ, Khương Dừa đã lồng ghép những phân cảnh “không cười không lấy tiền” dành cho khán giả.



Sau thành công của web drama Trùm Nổ 1 và 2, Khương Dừa quy về ở ẩn gần 1 năm. Thời gian này anh tập trung làm các công tác từ thiện và cùng người hâm mộ vượt qua đại dịch lớn. Và cuối cùng năm 2022, Khương Dừa bắt đầu “ra tay”, đánh dấu cột mốc trở lại với web drama Mất Mạng. Ở dự án này, khán giả sẽ được “cười nghiêng cười ngã” với những miếng hài quăng duyên dáng. Không cần chứng minh nhiều, đọc tên phim cũng thấy rõ phong cách của Khương Dừa.

Mất Mạng có nội dung gần gũi với các bạn trẻ thời đại 4.0 – giai đoạn mà công nghệ bùng nổ. Web drama xoay quanh những câu chuyện dở khóc dở cười của ba anh chàng chuyên "báo" Tài - Tồ - Mưa lần lượt do Vũ Đằng, Tạ Công Bằng, Khả Linh thủ vai. Bộ 3 tập tành quay video, đăng lên nền tảng Youtube nhằm để được nổi tiếng. Nhưng trái lại với mong ước của Tài - Tồ - Mưa, tất cả clip chỉ dừng ở mức mấy chục views. Tình thế chỉ thay đổi, chuyển hướng khi cả 3 vô tình va phải Cú (Cú Đấm Thép đảm nhận) - một youtuber mảng kinh dị bỏ phố về làng, tại quán nước của mẹ Tài trong tình huống éo le. Bởi 3 anh chàng ngỡ Cú là tội phạm truy nã đang được báo đài nhắc tên liên tục. Cũng từ đây, duyên và định mệnh đã ban cho Tài - Tồ - Mưa một người thầy dạy quay Youtube “đỉnh của chóp” là Cú.



Bên cạnh, mang đến cho khán giả 1 khía cạnh nhỏ về nghề làm youtube, Mất Mạng còn khai thác chủ đề tình yêu nam nữ trong sáng của giới trẻ hiện đại thông qua 2 nhân vật Tài và Duyên (do Lan Hương thủ vai) cùng các cặp đôi khác xuất hiện ở phim. Tài thầm thương trộm nhớ Duyên - cô gái bán mỹ phẩm online nhưng trớ trêu khi em gái và cô gái anh yêu lại như nước với lửa. Cô em gái suốt ngày bom hàng, miệng suốt ngày dọa Tài nếu yêu bé bán hàng online đó sẽ phá banh nhà. Chưa kể, phụ huynh của 2 gia đình Tài và Duyên cũng có tình cảm dành cho nhau. Thậm chí còn mãnh liệt hơn con cái để rồi cả 2 tạo ra những tình huống muốn độn thổ như trong những phân đoạn “đối đầu” giữa bà Ngà (Lê Trang thủ vai) nói ông Hợi (Khương Dừa thủ vai) Khương Dừa đã khéo léo đưa nét hay của tiếng việt vào phim khiến khán giả buộc phải bình luận: “Miếng hài quá duyên”.

Với ông trùm mát tay chọn vai như Khương Dừa, chắc chắn anh sẽ tìm hiểu kỹ từng người cho từng nhân vật trong phim. Và khi Mất Mạng lé hộ dàn diễn viên không làm khán giả thất vọng. Phim quy tụ toàn gương mặt trẻ, triển vọng như diễn viên Vũ Đằng, hot TikToker Tạ Công Bằng, Phan Đình Huy – Cú Đấm Thép, Lan Hương... Bên cạnh đó, Mất Mạng không thể thiếu vắng những cái tên quen thuộc trong làng hài hước như Lê Trang, Khương Dừa.




Chính thức ra mắt khán giả từ cuối tháng 9, Mất Mạng đã khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” bởi nội dung mới lạ về nghề làm youtube. Hiện tại, Mất Mạng đã phát sóng được 3 tập và nhận lại phản ứng tốt đến khán giả. Câu chuyện làm youtuber của Tài - Tồ - Mưa đã bắt đầu vào giai đoạn mới khi cả 3 đã gặp được Cú. Cô em gái đanh đá của Tài chưa chịu dừng gây chuyện với Duyên. Trong lúc đó, bà Ngà và ông Hợi vẫn vui vẻ bên nhau nhưng có chút canh chừng khi con gái phản đối mối quan hệ này.

Đứng trước điềm khích của em gái dành cho người thương, Tài sẽ phải làm gì để chinh phục Duyên - cô thôn nữ bán mỹ phẩm online hiền hậu nết na? Sự nghiệp trở thành Youtuber nổi tiếng của Tài có thành hiện thực sau sự xuất hiện của Cú?


Mất Mạng phát sóng lúc 20:00 thứ 7 hàng tuần trên kênh Điền Quân Comedy.

Theo TTVN

No comments