Breaking News

Chiếc smartwatch Montblanc Summit 3: Đỉnh cao mới của phụ kiện cao cấp

Saovacuocsong - Mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Montblanc gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển sang trọng tích hợp công nghệ tân tiến bậc nhất.

Chiếc đồng hồ kết nối mới của Montblanc mang đậm phong cách doanh nhân sang trọng, như lời khẳng định bước tiến mới trong kỹ thuật chế tác đồng hồ thông minh của thương hiệu. Phiên bản mới nhất của đồng hồ thông minh Montblanc là sự thể hiện của vẻ sang trọng, cao cấp với vỏ đồng hồ titan trọng lượng nhẹ được chế tác thủ công, mặt đồng hồ có thể định cấu hình lấy cảm hứng từ di sản của thương hiệu kết hợp với dây da bê và dây cao su thủ công. Đồng hồ thông minh Montblanc Summit 3 được trang bị phiên bản Wear OS mới nhất của GoogleTM và bao gồm nhiều ứng dụng khác nhau để đáp ứng nhu cầu chức năng của chủ nhân.


“Chiếc smartwatch Montblanc Summit 3 đưa kỹ nghệ chế tạo đồng hồ thông minh cao cấp lên một tầm cao mới, khi kết hợp các vật liệu cao cấp với tất cả các chức năng mà người dùng mong muốn, nhằm tối ưu hóa năng suất và trải nghiệm. Nicolas Baretzki, Giám đốc điều hành Montblanc cũng cho biết: Các tùy chọn cá nhân hóa cũng được đa dạng hóa, nhằm đáp ứng những cá tính riêng biệt.

Đỉnh cao của công nghệ cá nhân hóa

Montblanc Summit 3 bao gồm ba phiên bản: Vỏ màu xám Titan kết hợp với dây da bê màu đen và dây cao su màu xanh lam, vỏ màu đen Titan với dây đai cao su đen và bê đen, vỏ Titanium Bicolor kết hợp với dây đeo bằng da bê màu xanh lá cây của Anh Montblanc Extreme 3.0 và dây cao su đen. Các tùy chọn cá nhân hóa cũng rất phong phú.


Với nhiều phiên bản khác nhau, thiết kế mặt đồng hồ cũng như chiếc đồng hồ, là sự phản ánh rõ nhất cá tính của chủ nhân. Nét thanh lịch cố hữu cùng sự tỉ mỉ của Montblanc tiếp tục được thể hiện trên những chi tiết mới của bộ sưu tập mặt đồng hồ.

Bộ sưu tập này bao gồm các mặt đồng hồ lấy cảm hứng từ di sản chế tác đồng hồ của Montblanc, chẳng hạn như mặt đồng hồ Geosphere, Bohème hoặc 1858. Bên cạnh đó là những phiên bản hiện đại hơn, kết hợp giữa vẻ đẹp và công nghệ bằng cách đem đến cho người dùng những thông tin chi tiết hữu ích, ví dụ như chỉ số sức khỏe của họ.

Mỗi chiếc smartwatch Montblanc Summit 3 đều đi kèm với dây đeo bằng da bê tạo nên nét sang trọng cổ điển còn dây đeo bằng cao su thì mang đến vẻ năng động hơn. Ngoài ra, còn có nhiều loại dây đeo bổ sung từ bộ sưu tập dây đeo của Montblanc Summit khác.

Từ nhịp sống hối hả đến lối sống lành mạnh

Theo dõi những chỉ số về sức khỏe cho phép duy trì sự cân bằng giữa nhu cầu công việc và giải trí. Hiểu được điều đó, chiếc smartwatch Montblanc Summit 3 tích hợp bộ sức khỏe cá nhân ngay trên cổ tay của chủ nhân. Bao gồm theo dõi bước đi, theo dõi giấc ngủ bao gồm các giai đoạn ngủ khác nhau và đo lượng oxy trong máu. Ứng dụng thể dục cung cấp nhiều bài tập khác nhau có thể được theo dõi để tối đa hóa tác động của chúng theo thời gian.


Linh hoạt điều chỉnh cuộc sống

Tính linh hoạt về mặt thẩm mỹ của chiếc smartwatch Montblanc Summit 3 được kết hợp với tính linh hoạt trong chức năng của nó. Được hỗ trợ bởi Wear OS của Google, Montblanc Summit 3 có thể được cải tiến với các ứng dụng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của chủ nhân. Cho dù ở nơi làm việc, khi đi chơi, trên đường hay ở nhà, chiếc đồng hồ đều mang đến trải nghiệm phù hợp, nâng cao cuộc sống để tận dụng tối đa thời gian trong ngày.

Bạn có thể đi khắp thế giới nhờ tính năng chỉ đường của Google Maps hoặc sử dụng Google Pay để thanh toán đơn giản, nhanh chóng tại các cửa hàng khi đang di chuyển. Truy cập thế giới nội dung, mọi lúc, mọi nơi - tất cả từ chiếc đồng hồ thông minh của bạn với Google Play.


Đáp ứng nhu cầu về hiệu suất, mẫu smartwatch Montblanc Summit 3 có tính năng tăng dung lượng pin so với Summit 2, một loạt các công cụ hỗ trợ để tối đa hóa trải nghiệm. Ngoài ra, pin cũng được thay thế bởi Montblanc Service. Chiếc đồng hồ Montblanc Summit 3 sẽ được đóng gói trong bao bì làm từ giấy bền vững.

DAFC tự hào là nhà phân phối thương hiệu Montblanc tại Việt Nam

Trải nghiệm mua sắm cửa hàng Montblanc tại :

Unit 103-1, TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1

Số điện thoại : +84 (0) 941 647 608


Theo TTVN

No comments