Breaking News

Võ Hoàng Yến, Color Man thán phục tinh thần của Lynk Lee, Nguyên Yunie

Saocvacuocsong - Sau màn thể hiện làm bánh tại các địa điểm truyền thống lâu năm, 3 đội tiếp tục bước vào cuộc chiến bánh bèo cùng luật chơi hấp dẫn.

Nghe qua thử thách cứ ngỡ “dễ ăn” nhưng vào trận mới thấy “hồn bay phách lạc”. Vì ăn hết 100 chén bánh bèo để bước tiếp vào vòng trong không phải chuyện đùa. Sức ăn, tính đoán chiến lược cộng thêm tinh thần thép mới có thể chinh phục được thử thách khó nhằn này. Và đội YoLo gồm 3 thành viên: Lynk Lee, Nguyên Yunie và trai đẹp 6 múi Phú Cường đã hòa hợp được cả 3 yêu cầu trên. Cả 3 dường như cơn lốc, cuốn hết tất cả khiến đối thủ, host và khách mời “mắt tròn mắt dẹt”, không cảm thán được một lời.


Trước sức ép của Cuộc Chiến Ẩm Thực cùng tâm lý phải giữ “ngai vàng”, đội YoLo hoàn toàn không bỏ bất kì một cơ hội giành chiến thắng. Thậm chí, trai đẹp 6 múi Phú Cường chơi bài ngửa khi vừa nói thẳng chiến thuật vừa “ra dẻ” để át tinh thần đối thủ khiến Chế Nguyễn Quỳnh Châu thốt lên: “Cường thể hiện thái độ rất rõ ràng là Cường sẽ chốt”. Sức mạnh của con át chủ bài YoLo là Phú Cường làm cho đối thủ phải rén, dè chừng.


Không chỉ Phú Cường, 2 thành viên còn lại của YoLo là Lynk Lee và Nguyên Yunie cũng tạo ra cơn lốc kinh ngạc cho toàn bộ ekip. Để chắc chắn chiến thắng thuộc về mình, Lynk Lee cùng Nguyên Yunie ăn tới bến với con số chén bánh bèo kỷ lục lần lượt là 10 và 16. Số lượng bánh bèo khủng khiến Võ Hoàng Yến quay sang nhìn Color Man với ánh mắt hoang mang, thái độ không tin vào những gì mình đang nghe và chứng kiến. Bởi ngay cả “sư tử chiến” Vương Thùy Trang đội Ngẫu Nhiên hay “mợ hai” Ngô Phương Anh đội Thanh Xuân ăn đến chén thứ 5 đã muốn ngộp thở.


Riêng, Mai Thảo Nguyên phải ói khi một nửa chặng đường lượt đầu còn chưa kết thúc. Thậm chí, dàn trai tráng là Phạm Hoàng Nguyên, Thái Bảo “toát mồ hôi” khi nhìn thấy chén bánh bèo thứ 6 dưới cái nắng 40 độ khủng khiếp của miền Trung. Cũng từ đây, khách mời Chế Nguyễn Quỳnh Châu bắt đầu khiếp sợ và phục. Cô sợ khi 2 cô gái nhìn yếu ớt lại có sức ăn khủng. Người mẫu xinh đẹp phục vì tinh thần chỉ có thắng không có thua của YoLo.


Host và khách mời khiếp sợ với YoLo bao nhiêu thì dàn thí sinh lại nể bấy nhiêu. Bởi, từ đầu Chuyến Đi Nhớ Đời, đội YoLo chưa bao giờ nằm trong tầm ngắm của 2 đội còn lại. Thậm chí, họ được đánh giá thấp nhưng đến chặng Quy Nhơn, YoLo hoàn toàn lật ngược ván cờ để dần len lỏi vào đầu đội Ngẫu Nhiên (Vương Thùy Trang – Mai Thảo Nguyên – Thái Bảo) và đội Thanh Xuân (Phương Anh Đào – Ngô Phương Anh – Phạm Hoàng Nguyên) rằng YoLo một khi vào cuộc không khác gì cơn lốc xoáy, cuốn trôi mọi vật cản. Chung cuộc, chiến thắng thuộc về cơn lốc xoáy YoLo trong sự nể phục của tất cả mọi người.


Đón xem tập 11 chương trình The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời sẽ phát sóng vào lúc 19h30 thứ Sáu ngày 23/09/2022 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments