Breaking News

Bài hát hay nhất: Tiên Rainbow bị Châu Đăng Khoa mắng xối xả vì hát tệ, phá hủy cả bài

Saovacuocsong - Vòng 3 tuyển chọn của "Bài hát hay nhất" phiên bản Big Song Big Deal tiếp tục mang đến cho người xem những tiết mục được đầu tư chỉn chu hơn, đồng thời các giám khảo cũng có những nhận xét khắt khe hơn để tìm ra được những cái tên xuất sắc bước vào vòng ghi hình chính thức.

Mở đầu tập 14 là sự xuất hiện của Công Toại với ca khúc dự thi có tên "Lệch". Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nhận xét ca khúc của Toại có quá nhiều phần rap nên rất khó bán. Tuy nhiên nếu như tính riêng phần lời thì bản thân nam nhạc sĩ rất thích.



Moon đến với vòng 3 và mang theo ca khúc có tên "Cuộc gọi". Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa bày tỏ sự thích thú và mong muốn hợp tác cùng với Moon. Trong khi đó, Hứa Kim Tuyền thì cho rằng tuyến melody nghe chưa đã và ca khúc quá ngắn, nam nhạc sĩ hy vọng Moon sẽ trau chuốt hơn trong những vòng tới.

Anh chàng Hooligan. đến với vòng 3 cùng ca khúc "We are the hero". Hứa Kim Tuyền cho rằng khi nghe ca khúc của Hooligan. anh cảm nhận một nguồn năng lượng rất nghệ sĩ và trong cuộc thi này chỉ có Hooligan. làm được điều đó.

"Ngày kỷ niệm" là ca khúc mà Ngô Lan Hương mang đến vòng 3. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nhận xét tất cả từ bài hát đến chất giọng đều rất tốt, tuy nhiên bản phối nghe rất rời rạc như… cơm nguội.

Snoop Dee mang đến ca khúc "Tình đầu là chi" để chinh phục giám khảo. Anh chàng còn không ngại pha trò khi mang hẳn giỏ chim và diện bộ áo dài rồi bắn rap cực ngầu. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nhận xét bản thân anh cảm nhận được sự tâm huyết của Snoop Dee với "Bài hát hay nhấ"t, vì mỗi lần anh chàng đến chương trình đều mang đến một màu sắc rất mới, và có sự đầu tư.

"Chậm" là ca khúc được Chang Mie mang đến chương trình. Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền chia sẻ bản thân anh rất thích nguồn năng lượng mà Chang Mie mang đến chương trình, tuy nhiên đây vẫn là ca khúc quá an toàn.

Anh chàng Đậu Tất Đạt đến với chương trình và mang theo ca khúc Takashimaya. Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cho rằng phần hook của ca khúc mà Đậu Tất Đạt nghe chưa đã. Tuy nhiên nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lại cho rằng anh có một tình yêu mù quáng dành cho Đậu Tất Đạt nên không cần phải nhận xét.


Bùi Trường Linh xuất hiện tại vòng 3 cùng ca khúc "Lời tạm biệt". Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho rằng Bùi Trường Linh không nên đi theo thể loại nhạc này vì có phần cũ kỹ và bình thường.

Đào Duy Quỳnh mang đến ca khúc "Sài Gòn hoa lệ" để chinh phục 2 vị giám khảo. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho rằng bài hát này làm Duy Quỳnh để lộ ra sự non nớt trong bố cục, chưa hiệu quả, bản phối quá mơ hồ.

Võ Việt Phương đến với vòng 3 và mang theo ca khúc "Rừng ta". Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nhận xét Võ Việt Phương đã mang đến một ca khúc rất trơn tru và đầy nội lực. Nam nhạc sĩ hy vọng Châu Đăng Khoa sẽ làm nên chuyện nếu được đi tiếp vào vòng tiếp theo.


Có thể nói trong tập này, các giám khảo có góc nhìn khá gay gắt đối với các sản phẩm của thí sinh. Tuy nhiên đây đều là những góp ý chân thành nhằm giúp các thí sinh mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn trong những vòng tới.

Nguyên  Minh  

No comments