Breaking News

Thiên Minh, Tôn Kim Lâm, Tim Phạm hóa điệp viên siêu hạng cùng vali Tumi Bullet Train

Saovacuocsong - Mẫu vali mới của TUMI xuất hiện trong siêu phẩm hành động Bullet Train, gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, bắt mắt mà không kém phần linh hoạt


Cùng với sức nóng của siêu phẩm hành động Bullet Train, mẫu briefcase 19D sang trọng của TUMI xuất hiện trong những cảnh quay đẹp mắt, ngay lập tức gây ấn tượng với những tín đồ xê dịch sành điệu. Photographer Thiên Minh, Tôn Kinh Lâm và Tim Phạm cũng nhanh chóng tung ra những bộ hình ấn tượng, vừa cho thấy phong cách thời trang lịch lãm, vừa thể hiện gu thẩm mỹ thượng thừa ngay từ cách chọn phụ kiện du lịch.


Chọn tông đen trắng hoài cổ, Thiên Minh hóa quý ông điềm đạm, quyến rũ cùng mẫu cặp xách – briefcase 19D của TUMI. Cách phối sơ mi trắng cùng cà vạt đen khá cổ điển, trong tay là chiếc cặp xách ánh bạc, đem đến cho Thiên Minh vẻ ngoài của một doanh nhân đương đại.


Đây là thiết kế 19 Degree Aluminum Briefcase, được chế tác bằng nhôm với kiểu dáng hiện đại và các góc cạnh chạm trổ linh hoạt. Chiếc cặp xách là sự kết hợp tuyệt vời giữa hình thức và công năng. Thiết kế lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa nét linh hoạt của tự nhiên và đường nét chính xác trong kiến trúc, mang đến một tạo tác kinh điển vượt thời gian.


Tim Phạm lại biến hóa với hai phong cách khác biệt đầy thú vị. Khi là doanh nhân nghiêm nghị, chải chuốt với set suit.

Khi lại năng động với jeans, sneakers và bucket hat bụi bặm. Dù trong hình tượng nào thì chiếc vali TUMI 19 Degree Aluminum Briefcase cũng là chi tiết “đinh" tạo nên sự mới mẻ trong phong cách.


Cùng lấy cảm hứng từ hình tượng điệp viên của Bullet Train, nhưng Tôn Kinh Lâm lại có cách biến hóa khá hay ho. Chất liệu jeans và mắt kính trong suốt mang đến sự trẻ trung, lém lỉnh.

Khám phá cửa hàng ảo Tumi - Tumi Virtual Store : https://virtualstore.tumi-asia.com/

Tìm hiểu thêm về thương hiệu Tumi : https://linktr.ee/TumiVietnam

Khám phá sản phẩm TUMI trong phim Bullet Train : https://www.dafc.com.vn/en/tumi-bullet-train/

Theo TTVN

No comments