Breaking News

Đã mắt” với loạt hình mừng tuổi mới của Trương Thảo Nhi sau khi quyết liệt giảm cân

Saovacuocsong - Bỏ lại đằng sau hình ảnh xấu xí đi kèm sự hoài nghi về năng lực, Trương Thảo Nhi với phiên bản đã được “mài dũa” từ thanh đến sắc khiến khán giả phải bất ngờ. Bộ ảnh mới ra mắt là minh chứng rõ nhất cho sự lột xác của giọng ca “Chúng Ta Sẽ Là Gì Của Nhau”.



Trưởng thành từ 2 cuộc thi lớn về âm nhạc là Giọng Hát Việt 2013 và Sing My Song 2016, Trương Thảo Nhi là cái tên quen thuộc với khán giả yêu nhạc khi cô sở hữu nhiều bản hit song ca triệu view. Có thời gian, Trương Thảo Nhi “mất tích” giữa showbiz khi mang nhiều mặc cảm về ngoại hình và điều này trở thành rào cản tâm lý ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô. Gần đây, sự trở lại của Á quân Sing My Song 2016 với vẻ ngoài cuốn hút, tươi trẻ và mang nguồn năng lượng tích cực khiến khán giả phải bất ngờ. So với một “phiên bản cũ” nặng hơn 70kg, từng bị bầu show từ chối vì xấu xí, đồng nghiệp chê bai năng lực… thì Trương Thảo Nhi của hiện tại đã “nâng cấp” với vẻ xinh đẹp và quyến rũ. Điều này không ai phủ nhận khi thấy một diện mạo mới từ Trương Thảo Nhi. Hiện tại, giọng ca sinh năm 1992 tự tin khi trở về cân nặng 50kg.



Mới đây, giọng ca “Vì Ta Chán Nhau” tiếp tục gây bất ngờ với khán giả khi tung bộ ảnh vào đúng dịp sinh nhật tuổi 30. Đây là mốc thời gian đặc biệt và quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành về hình ảnh của Trương Thảo Nhi, đồng thời khởi đầu cho sự thay đổi và những dự án âm nhạc trong thời gian tới.

Trong loạt ảnh mới, Trương Thảo Nhi ngày càng xinh đẹp và “thăng hạng” về nhan sắc. Cô tự tin phô diễn đường cong cơ thể, khoe được vẻ sexy, quyến rũ của một cô gái trưởng thành, có khi lại biến hóa thành một quý cô ngọt ngào, sắc xảo, mê hoặc mọi ánh nhìn. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia SANG LE, sự biến hóa hình ảnh của stylist Callmeblue, phần trang phục do Nhà Mốt 9192 đảm nhận, hình ảnh mới của Trương Thảo Nhi khác nhiều so với trước.

Trương Thảo Nhi tâm sự, cô chưa từng nghĩ có ngày sẽ được mặc những chiếc váy ôm sát cơ thể, bởi cô từng ám ảnh rất nhiều vì những lời chê bai trong quá khứ. Nữ ca sĩ trải lòng: “Trước đây, những chiếc váy ôm thế này là thứ xa xỉ mà tôi không dám mơ. Kỷ niệm nhớ nhất là khi đi quay MV cho bài hát mới, stylist đã chọn cho tôi chiếc váy rất đẹp, lên ý tưởng set quay lung linh. Nhưng sau đó, đạo diễn khuyên tôi nên bỏ bộ trang phục này, bỏ cả cảnh quay vì những khuyết điểm cơ thể lộ rõ trước ống kính. Lời khuyên dù chân thành nhưng lại là cú tát khiến tôi thức tỉnh. Tôi tủi thân đến mức khi trở về đã khóc một mình, tự nhốt và trách bản thân đến quyền được mặc váy đẹp như những người phụ nữ khác cũng không thể được. Từng kỷ niệm đi kèm với sự xấu hổ của bản thân đã làm động lực để có một Trương Thảo Nhi như bây giờ. Ngày bước lên set chụp ảnh, tôi đã khóc sau khi kết thúc buổi chụp. Nhưng mình khóc khi sự cố gắng của bản thân đã được trả bằng một hình hài xinh đẹp, có được sự công nhận của đồng nghiệp, khán giả”.





Với bộ ảnh đánh dấu tuổi mới, Trương Thảo Nhi như “tái sinh” với vẻ ngoài tươi trẻ, đồng thời khẳng định đây mới là vẻ đẹp muốn theo đuổi. Cô muốn mình sẽ truyền cảm hứng cho những người phụ nữ hãy biết yêu bản thân, quyết tâm thay đổi ngoại hình và theo đuổi đam mê.

Nữ ca sĩ nhắn nhủ: “Phụ nữ hãy yêu bản thân đúng cách và dành thời gian chăm sóc chính mình. Nhiều người chê bai bạn xấu, mập… đó là lỗi của họ. Lỗi của bạn là gián tiếp để điều đó xảy ra, để bản thân phải chịu đựng dèm pha, sau đó trốn tránh và đổ thừa hoàn cảnh. Hãy thay đổi chính mình để trở nên đẹp. Phụ nữ đẹp luôn có giá trị riêng, ít nhất là khi họ biết yêu bản thân và tự tin làm điều mình muốn”.

Cùng với ngoại hình “thăng hạng”, âm nhạc của Trương Thảo Nhi cũng có nhiều màu sắc hơn. Khép lại dự án “Bản Ghi Mới” mùa đầu tiên, loạt ca khúc mới này hiện đã nhận được hơn 3 triệu lượt nghe trên các nền tảng âm nhạc. Nhiều ý kiến đánh giá Trương Thảo Nhi ngày càng tinh tế, trưởng thành hơn trong cách xử lý, thậm chí quãng giọng của cô cũng được khai phá khi thể hiện được những nốt cao và sáng. Trong tương lai, Trương Thảo Nhi mong muốn ngoại hình và âm nhạc sẽ ngày càng chỉn chu, song hành với nhau như một cách trân trọng bản thân và khán giả. Hiện tại, nữ ca sĩ 9X đã bắt tay vào quá trình thực hiện dự án “Bản Ghi Mới” mùa 2, kèm theo với nhiều bất ngờ về ý tưởng và âm nhạc.

Huy Khôi  

No comments