Breaking News

Hoa hậu doanh nhân Cao Thị Thùy Dung tự hào về doanh số khủng của nhà phân phối

Saovacuocsong - Sự kiện Top White Best Awards Of The Year 2022 vừa diễn ra thành công vào tối 24.7 tại Gem Center TP.HCM. Trước hàng trăm đại lý tham gia sự kiện, các nghệ sĩ cống hiến những màn biểu diễn máu lửa, khuấy động không khí.


op White Best Awards Of The Year 2022 được tổ chức chỉn chu sau 2 năm vướng dịch Covid-19. CEO Cao Thị Thùy Dung mạnh tay chi hàng chục tỷ đồng tổ chức và trao thưởng cho các đại lý đạt doanh số bán hàng cao trong và ngoài nước tạo nên một sự kiện mãn nhãn, hoành tráng.



Đến sớm nhất sự kiện chính là nam diễn viên Nhan Phúc Vinh. Với vai trò là người trao giải đồng hành cùng Hoa hậu doanh nhân Cao Thị Thùy Dung, Nhan Phúc Vinh khiến các chị em say đắm với "visual" nam thần trong bộ suit đen lịch lãm. Màn ảnh Việt không thiếu những diễn viên điển trai, có tố chất, nhưng Nhan Phúc Vinh lại có sức hút rất riêng. Là một gương mặt rẽ ngang của điện ảnh, sở hữu chiều cao hơn 1,8m, Nhan Phúc Vinh trở thành "soái ca" của sự kiện, khiến các khán giả nữ liên tục vây quanh xin chụp hình cùng. Tài tử gốc miền Tây vô cùng thân thiện, chiều fan, khi lên sân khấu trao giải vô cùng ga lăng trước người đẹp Cao Thị Thùy Dung.


Hai MC dẫn sự kiện là Nguyên Khang và Thanh Thanh Huyền. Cả hai từng dẫn dắt chung rất nhiều chương trình. Bước ra sân khấu, cặp đôi lại thể hiện sự ăn ý khi dẫn dắt, tung hứng, giúp quá trình công bố đại lý nhận giải thưởng trở nên thu hút hơn. Thanh Thanh Huyền và Nguyên Khang đều là những gương mặt MC nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại, vô cùng đắt show. Trong sự kiện, Thanh Thanh Huyền hài huớc cho biết: Thanh Thanh Huyền dẫn nhiều sự kiện rồi nhưng chưa sự kiện nào cảm thấy bị lép vế nhiều như vậy, các chị em mặc đồ đính đá, sequins lấp lánh đẹp quá, còn Thanh Thanh Huyền chỉ mặc đầm đen và không có một cái hột nào. Dù vậy, nữ MC vẫn vô cùng hút spotlight nhờ chiều cao chuẩn hoa hậu và vẻ ngoài xinh đẹp. Cả hai không ngại dành lời khen cho nữ CEO thành đạt, bản lĩnh Cao Thị Thùy Dung "vượt sóng" - những khó khăn trong mùa Covid để Top White vươn lên vô cùng ấn tượng.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu mở màn phần biểu diễn với các ca khúc Ừ thì anh cũng vui, Cánh hoa tàn, Đổi thay. Đặc biệt nam ca sĩ thay đổi liên tục, khi thì sôi động hoạt náo cùng vũ đoàn, lúc lại trầm và nhẹ nhàng với ca khúc trữ tình Cánh hoa tàn. Dù biến hóa 180 độ nhưng khán giả đều phấn khích trước nam ca sĩ Con bướm xuân, liên tục reo hò gọi tên anh. MC Nguyên Khang bất ngờ giao lưu, thay mặt chương trình tặng quà mỹ phẩm Top White cho Hồ Quang Hiếu, bảo xức vào là trắng sáng, Hồ Quang Hiếu lập tức ứng biến: "Dạo này em đen quá, chắc phải xức liền cho trắng". "Chỗ nào đen em xức cho anh", Nguyên Khang đối đáp, Hồ Quang Hiếu trả lời luôn: "Chắc em xức toàn thân luôn anh" khiến cả khán phòng Gem Center bật cười.



Cuối cùng trong sự kiện chính là ca sĩ Đông Nhi. Đông Nhi gần đây đắt show hoạt động đi diễn trở lại. Tại sự kiện bà xã Ông Cao Thắng chào sân với ca khúc Đôi mi em đang u sầu, bản hit mới nhất của mình. Nữ ca sĩ diện trang phục trắng, khoe vòng eo thon gọn. Nói về khả năng trình diễn, Đông Nhi cũng thuộc hàng ca sĩ có kinh nghiệm dày dặn nên việc này không khó khăn gì với cô. Nữ ca sĩ khoe khả năng hát live với vũ đạo sôi động đã khuấy động cả bầu không khí trong khán phòng khiến hàng trăm khán giả hòa nhịp hết mình với nữ ca sĩ. Cô chia sẻ vui: "Hôm nay Nhi vui quá diễn hơi chà lết trên sân khấu, mong mang đến cho khán giả phần trình diễn ấn tượng nhất". Sau đó bà mẹ một con tiếp tục cống hiến những bản hit triệu view bao gồm Có những yêu thương nào cùng với mash-up 12 top hit trong sự nghiệp như: Khóc, Bối Rối, Lắng nghe tim em, Bad boy,... trước khi được CEO Cao Thị Thùy Dung lên tặng hoa tri ân. Nguyên Khang khen Đông Nhi đẹp hơn, là một biểu tượng truyền cảm hứng với hình ảnh một người phụ nữ thành công, cả trong công việc sự nghiệp và gia đình hạnh phúc.

Lèo lái doanh nghiệp thành công qua 2 năm Covid đầy khó khăn, đặc biệt là Cao Thị Thùy Dung còn bị kẹt dịch ở Mỹ, mới trở về Việt Nam gần đây, cô chia sẻ: "Hai năm Covid-19 để lại nhiều tổn thương cho nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn thậm chí phá sản. Top White cũng đi vào guồng quay sụt giảm doanh số chung trên toàn cầu khi người dân thực hiện giãn cách xã hội, tuy nhiên khi thị trường Việt Nam, Đài Loan sụt giảm thì Top White may mắn được thị trường Mỹ yêu mến. Khách hàng Mỹ đánh giá cao chất lượng của Top White giúp doanh số tăng trưởng tốt. Top White Best Awards Of The Year 2022 là sự kiện lớn nhất năm của công ty Happy Secret, nhằm vinh danh những nhà phân phối, đại lý có thành tích xuất sắc nhất, và cũng là dịp đặc biệt để ban giám đốc cùng hệ thống nhà phân phối cùng nhìn lại hành trình phát triển rực rỡ của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Top White trong một năm qua".



Sự kiện Top White Best Award Of The Year 2022 là dịp để mỹ phẩm Top White vinh danh và tặng thưởng xứng đáng cho các nhà phân phối đạt doanh số cao nhất. Đây sẽ là nguồn động lực rất lớn, thôi thúc mỗi thành viên của đại gia đình Top White không ngừng nỗ lực, chinh phục từng cột mốc doanh thu cao hơn nữa qua từng giai đoạn phát triển.

Đôi nét về Top White

Công ty Happy Secret – Thương hiệu mỹ phẩm Top White chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm ngăn ngừa nám, mụn, dưỡng trắng da, làm đẹp dáng, sản phẩm makeup cao cấp giúp phái đẹp tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Được thành lập và điều hành bởi Hoa hậu Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung vào năm 2013, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Top White đã giúp đỡ hàng triệu khách hàng lột xác nhan sắc nhờ các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp dáng chất lượng cao.

Địa chỉ: 131 đường số 10 tây, Phường Tân Phong, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM.
Hotline: 02854122212 – 02854118884

Nguyên Khôi 

No comments