Breaking News

Denis Đặng “bùng nổ” ngay từ tập 1 Sàn Đấu Vũ Đạo, khẳng định “đây mới chỉ là đoạn trailer”

Saovacuocsong - Tập 1 Sàn Đấu Vũ Đạo vừa ra mắt quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám, kết hợp với các biên đạo chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến một mùa 2 mãn nhãn với các sân khấu đỉnh cao.

Ngay từ tập 1, Denis Đặng đã nhanh chóng nhập cuộc và ghi dấu ấn tích cực trong lòng 3 vị Giám khảo: John Huy Trần, Minh Hằng, Đông Nhi cũng như 2 hội đồng Báo chí - Biên đạo. Đội thi Denis Đặng được BTC lựa chọn biểu tượng là Cố đô Huế, phần nào phản ánh những cảm hứng Á Đông truyền thống mà nam nghệ sĩ đưa vào các sản phẩm sáng tạo của mình.

Khác với các đội thi còn lại với mô hình 1 biên đạo chuyên nghiệp - 1 nghệ sĩ thì với đội Denis Đặng, khán giả có thể thấy sự đồng hành của bộ đôi biên đạo Quang Hiệp - Kiên Cường. Denis Đặng thẳng thắn chia sẻ: “Mọi người hẳn cũng bất ngờ khi đội của Denis có đến 2 biên đạo. Tưởng là 2 nhưng cách cả 2 bạn làm việc vô cùng đồng nhất. Denis hoạt động nghệ thuật đến nay là 3 năm rưỡi, kết hợp với nhiều nghệ sĩ như Bảo Anh, Chi Pu, Bích Phương… Với phần thi freestyle đầu tiên, tôi muốn mang đến sự kết hợp giữa hình ảnh - concept - ánh sáng và sân khấu. Sân khấu này có tinh thần như một “trailer” thú vị và hấp dẫn để khán giả có thể chờ đón vào những tiết mục tiếp theo”.


Với tiết mục “chào sân” Sàn Đấu Vũ Đạo mùa thứ 2, Denis Đặng hóa thân thành một chàng “Hoàng tử bóng đêm” ngự trị trong tòa lâu đài huyền bí - tận dụng được ngay thế mạnh về dàn dựng concept, sáng tạo ý tưởng ngay từ bài thi đầu. Cũng ngay từ sân khấu đầu tiên, Denis Đặng đã thể hiện khả năng vũ đạo bài bản có được qua quá trình rèn luyện nghiêm túc cùng bộ đôi biên đạo Quang Hiệp - Kiên Cường.

Biên đạo kì cựu John Huy Trần hào hứng nhận xét: “Sự kết hợp này rất thú vị. Tôi thấy rõ ràng các bạn đều có sự đam mê, có “lửa”, nhiều động tác tụi em chọn rất thú vị, sáng tạo và kì lạ. Tôi rất thích vì nó đã mang đến những điều rất mới mẻ”. Tuy nhiên, anh cũng có góp ý: “Tôi cần kĩ hơn, chi tiết hơn để chúng ta có thể hiểu nhau nhiều hơn. Phải hiểu nhau nhiều hơn thì mới có thể đi sâu hơn”.


Giám khảo Minh Hằng cho biết: “Tôi may mắn được gặp Denis một lần và tôi phải… năn nỉ cậu này gặp mình đó vì tôi muốn nhờ cậu ấy đảm nhiệm làm Giám đốc Sáng tạo cho 1 MV. Đã tiếp xúc với Denis rồi thì tôi hiểu rằng cậu cực kì chỉn chu trong từng chi tiết”. Minh Hằng cũng khuyên Denis Đặng các bài thi tới nên hiểu hơn về sự chuyển động của cơ thể để có thể phát huy tối đa sự sáng tạo của anh trong các bài thi kế tiếp.


Giám khảo khách mời Đông Nhi cũng ân cần dành cho Denis Đặng nhiều lời khuyên: “Visual của bạn rất mạnh. Ngay từ lúc xuất hiện đã sáng bừng sân khấu. Sự đặc biệt đó của bạn đã ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn nhưng đó cũng sẽ là áp lực gánh lên trên vai của bạn bởi vì bạn chỉ cần “chệch” một chút xíu sẽ dễ lộ khuyết điểm. Bạn nổi tiếng về chiêu trò, cách thu hút sự chú ý của mọi người và bạn đã làm rất tốt với điều đó”.

Denis Đặng cho biết những lời nhận xét của bộ ba Giám khảo vượt quá những kì vọng của anh. Tuy nhiên anh và 2 biên đạo sẽ không “ngủ quên trên chiến thắng” mà sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong các vòng kế tiếp vì Denis Đặng biết rõ các đánh giá vòng tiếp theo sẽ ngày càng khắt khe hơn.


Đã từ lâu, Denis Đặng luôn là một trong những Giám đốc Sáng tạo hàng đầu tại Việt Nam với loạt dự án cực kì ấn tượng, tạo hiệu ứng mạnh mẽ về thị giác cũng như cốt truyện đầy sáng tạo. Hàng loạt sản phẩm âm nhạc đình đám của Vpop đều mang đậm dấu ấn của bàn tay sáng tạo tài hoa Denis Đặng, tiêu biểu là loạt MV “đắt xắt ra miếng” của Nguyễn Trần Trung Quân: Màu Nước Mắt - Tự Tâm - Canh Ba hay các MV gây tiếng vang lớn như Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương, Mời Anh Vào Team Em của Chi Pu, Ai Cần Ai của Bảo Anh, Chân Ái của Orange, Nhớ Người Hay Nhớ của Sofia...


Quãng thời gian gần đây, Denis Đặng cũng muốn chuyển hướng thử sức với điện ảnh và đã gặt hái được những thành công bước đầu qua phim ngắn Nước Chảy Hoa Trôi ra mắt đầu năm 2021 hay phim ngắn Con Cưng ra mắt hồi giữa năm 2022. Denis Đặng tiếp tục thử sức với lĩnh vực vũ đạo hoàn toàn không chỉ là một cuộc “dạo chơi”, mà được anh đặt rất nhiều tâm huyết, sự đầu tư và sáng tạo trên từng sân khấu biển diễn. Qua đó, anh cũng muốn mở rộng khả năng của bản thân và chứng minh cho công chúng thấy sự nghiêm túc của anh trên bước đường làm nghệ thuật.

Theo TTVN

No comments