Breaking News

Sam ngỡ ngàng khi Phát La hé lộ nguyên nhân từ chối catse tiền tỷ

Saovacuocsong - Sau 2 tập phát sóng đầu tiên, chương trình The Secret Place - Sao Ở Đây do Sam làm host đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả lẫn truyền thông. Với tập 3 vừa lên sóng, Sam lại có dịp đón tiếp diễn viên hài Phát La trong không gian ẩm thực Huế.

Sam và Phát La có mối quan hệ khá thân thiết. Cả 2 từng đóng chung phim Gia đình là số 1 phiên bản Việt phần 1, đồng thời cũng cùng tham gia rất nhiều chương trình truyền hình ăn khách. Vậy nên, khi trò chuyện trong The Secret Place - Sao Ở Đây, Sam và Phát La đã rất thoải mái tương tác.


Trong lúc thực hiện thử thách khó đỡ “kể ra bí mật của bản thân”. Sam và Phát La đã có những chia sẻ lần đầu về những chuyện riêng tư này. Người đầu tiên thực hiện thử thách là Phát La, anh kể: “trong lúc quay phim Gia đình là số 1 bản Việt phần 1, em đã vô tình đánh rắm, mùi hương lan tỏa khắp trường quay khiến ai nấy cũng đều kêu trời. Nhưng đặc biệt ở chỗ, mọi sự nghi vấn đều đổ về anh Luật mà không phải là em, mà chị biết đó, ở trường quay anh Luật là người chuyên gia thả bom, nên lần này anh Luật cũng bị nghi là thủ phạm luôn, vậy là em thành công thoát ải không ai hay”.


Phát La vừa nói hết câu, Sam đã lập tức chọc ghẹo: "Trời ơi, sao em có thể đối xử với anh Luật như vậy hả em? Ảnh đã lớn tuổi rồi mà em còn làm như vậy với ảnh hả?”. Có lẽ vì quá sợ hãi nên Phát La đành ngậm ngùi nhìn đàn anh chịu tiếng oan cho mình mà không một lời giải thích.

Sau bí mật của Phát La là màn thú tội thật thà của vị host xinh đẹp - Sam. Trái ngược với Phát La, Sam đã cân nhắc 7749 lần trước khi tiết lộ một bí mật khá nhạy cảm liên quan đến chuyện giường chiếu này. Sam chia sẻ: “mỗi khi chị ngủ, chị không tài nào ngủ được nếu không có một vật nhám nhám nào đó. Chị phải chà cái chân của chị vào cái ga giường thì chị mới có thể ngủ ngon”. Cũng như thái độ của Sam khi nghe bí mật của mình. Anh chàng liền há hốc mồm ngạc nhiên và cười sảng khoái.


Tiếp nối cuộc trò chuyện sau thử thách là màn giới thiệu về ẩm thực quê hương. Khi nhắc đến các món ăn, Phát La lại khiến đàn chị Sam đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong quá trình thưởng thức các món ăn, Phát La cho biết bản thân muốn thoát khỏi vùng an toàn, xây dựng một hình tượng hoàn toàn mới lạ, đúng với số tuổi cũng như bản chất, suy nghĩ của bản thân ở thời điểm hiện tại.

Cũng tại chương trình, Phát La chân thành chia sẻ rằng: "Đến cái tuổi này thì em không còn hợp với những vai nhí nhố nữa. Hoặc là do bản thân mình tự suy nghĩ như thế, hoặc là do mình đã trưởng thành hơn nên mình mới muốn làm vậy. Nhưng ai cũng phải trưởng thành mà. Mình muốn thay đổi vì con người thật của mình đã thay đổi rồi chứ không phải mình sợ khán giả nhàm chán. Điều này, nó xuất phát từ chính con người em, trưởng thành hơn trước nên không thể chứ nhí nha nhí nhố hoài được".


Đứng trước những lời chia sẻ đó, Sam nhanh trí đặt ra câu hỏi: "Nếu bây giờ nếu có nhà sản xuất trả em 1 tỷ cho vai diễn tung tăng, nhí nhố dễ thương thì em có nhận hay không?". Phát La trả lời: "Mình làm nghề là phải có đam mê, còn kiếm tiền thì nó có nhiều cách, em nghĩ nó sẽ không đá động gì nhiều đến em, mình thích thì mình mới làm được".

Đón xem tập 4 The Secret Place - Sao Ở Đây được phát sóng vào tháng 07/2022 trên Fanpage chính thức của Sam.

Theo TTVN

No comments