Breaking News

Lâm Vũ thời đỉnh cao đi hát 20 show mua được nhà

Saovacuocsong - Lâm Vũ tiết lộ cát-xê thời đỉnh cao của anh rơi vào tầm 20-30 triệu đồng. Khi ấy một căn nhà đẹp chỉ khoảng 500-600 triệu đồng. Vì vậy, nam ca sĩ chỉ cần đi hát 20 show là mua được nhà.

Quán quân Đấu trường ngôi sao 2022 tâm sự, khoảng chục năm trở lại đây, ngoài đi hát anh còn kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có làm Phó Giám đốc cho một công ty mỹ phẩm. Hiện tại, nam ca sĩ chủ yếu đi lưu diễn hay sự kiện mang tính chất của công ty là chính, ít xuất hiện ở các show bán vé. “Khoảng 10, 20 năm trước, mỗi đêm tôi hát 7-10 show nhưng hiện tại chỉ hát 5 show một tháng. Dù hát ít hơn nhưng chất lượng cao hơn xưa. Hát ít hơn nhưng tiền nhiều hơn là có thật. Chính vì thế tôi luôn chỉn chu với mỗi show diễn và đều tập với ban nhạc riêng”, Lâm Vũ khẳng định.

Về việc ít nhận show bán vé, Lâm Vũ trải lòng nghệ sĩ ngày xưa ham hát, chỉ 22-24 tuổi đã nổi tiếng nên ai cũng hăng say với nghề. Thời ấy, một ngôi sao có thể đem về 5.000, 7.000 thậm chí 15.000 khán giả tới sân khấu. Chính vì vậy áp lực đè lên ca sĩ rất lớn nếu có sự cố đến trễ hoặc hủy show. “Bây giờ, một show diễn rất nhiều ngôi sao, không có người này thì có người kia. Dù có tới 10 ngôi sao nhưng kiếm được 1.000, 2.000 khán giả là đã khó. Hồi ấy, khán giả sẵn sàng chờ tôi đến 1 giờ đêm mà không ai về. Còn nay 11 giờ mà không thấy ca sĩ ngôi sao là họ đã bỏ về hết rồi”, Lâm Vũ chua xót phân tích.


Nam ca sĩ chỉ ra người hâm mộ của anh đều ở tầm tuổi anh hoặc hơn một chút. Họ đều là người thành công nên họ mời nghệ sĩ hát là vì thích chứ không nằm ở vấn đề tiền bạc. Lâm Vũ tiết lộ nếu đi hát 3 show/ tháng thì anh vẫn đủ tiền để chi tiêu thoải mái. “Hồi đó, tôi chạy show với tốc độ kinh khủng, vì chạy show mà bị tai nạn hư 4 chiếc xe hơi. Cả 4 chiếc đều tan nát, bán xác chỉ được 300 triệu đồng nhưng may mắn tôi giữ được mạng sống. Cách đây 5 năm tôi lại bị tai nạn lần nữa mà vẫn sống sót”, Lâm Vũ vẫn còn rợn người khi nhớ lại.

Lâm Vũ tiết lộ cát-xê thời đỉnh cao của anh rơi vào tầm 20-30 triệu đồng. Khi ấy một căn nhà đẹp chỉ khoảng 500-600 triệu đồng. Vì vậy, nam ca sĩ chỉ cần đi hát 20 show là mua được nhà. Tuy nhiên, thời đó không mấy ca sĩ mua nhà mà dùng tiền kiếm được để đầu tư làm đĩa vì khi ấy làm CD rất tốn tiền. “Sản xuất đĩa thì tốn tiền mà đĩa lậu lại tràn lan làm ca sĩ không thu hồi được vốn. Trong khi người bán đĩa lậu có khi xây cả nhà lầu mua xe hơi, nói chung là giàu lắm. Còn bây giờ, theo thời thế, tôi vẫn ra bài hát nhưng không làm album, chỉ giới thiệu từng bài đơn. Nhạc của tôi chủ yếu phục vụ khán giả quen thuộc. Đây là dòng chảy riêng nên khó hòa quyện với âm nhạc đương thời”, Lâm Vũ trầm ngâm hoài niệm về một thời đã xa.

Bên cạnh đó, anh cũng không còn lo lắng về gánh nặng gia đình vì suốt 20 năm qua anh cảm thấy đã lo toan trọn vẹn. “Bây giờ tôi chỉ lo cho 4 người cháu về ăn ở, học phí đi học,… nhưng với điều kiện phải học giỏi. Tất cả đều phải ký giấy nợ hết. Tôi làm vậy để các cháu có mục tiêu phấn đấu và giữ tiền cho chúng nó. Hiện cháu tôi có đứa đang học bác sĩ, đứa học thạc sĩ”, Lâm Vũ thẳng thắn cho hay.

Hậu ly hôn mua bảo hiểm 9 tỷ đồng cho con, hạnh phúc bên tình mới

Sau khi thông báo chia tay với vợ hoa hậu, ca sĩ Lâm Vũ ít chia sẻ về cuộc sống gia đình cũng như tình yêu hiện tại. Chiến thắng Đấu Trường Ngôi Sao 2022, Lâm Vũ mới có cơ hội để trải lòng về vấn đề này. Anh cho hay con gái anh hiện tại đang sống ở Mỹ cùng mẹ. Từ khi dịch bệnh bùng phát đến nay, Lâm Vũ vẫn chưa có cơ hội sang thăm con, những lúc nhớ anh chỉ có thể ngắm và trò chuyện cùng con qua điện thoại.


Tôi mong muốn đưa con về Việt Nam để tiện chăm sóc, tuy nhiên theo luật Mỹ thì em bé phải sống cùng mẹ nên tôi đành chấp nhận. Tôi cũng hiểu không người mẹ nào muốn xa con nên tôn trọng cô ấy. Chúng tôi thỏa thuận nếu ai nuôi con thì phải chu toàn cả về cuộc sống lẫn giáo dục. Sau này khi lớn lên, bé tự quyền quyết định ở cùng ba hay mẹ”, Lâm Vũ bộc bạch.

Quán quân Đấu Trường Ngôi Sao 2022 cũng chia sẻ thêm dù luật quy định anh phải chu cấp hàng tháng nhưng anh lựa chọn sự lâu dài và ổn định bằng phương án mua bảo hiểm có trị giá lên tới 9 tỷ đồng trong vòng 13 năm cho con. Lâm Vũ cũng chấp nhận việc tình cảm cha con khó khăng khít bởi anh biết cả hai sống xa cách sẽ thiếu vắng tình thương và ít có cảm giác thân thuộc. “Mặc dù đau lòng nhưng không có lựa chọn nào khác. Tôi chỉ biết cố gắng làm mọi thứ vì con để sau này con hiểu được những gì tôi đã hi sinh vì nó”, Lâm Vũ xúc động nói.


Tâm sự về tình yêu mới, Lâm Vũ xác nhận anh đang có người yêu. Bạn gái anh kém 4 tuổi và đang làm kinh doanh trong nhiều lĩnh vực. Nam ca sĩ cho biết người yêu cũng từng đổ vỡ hôn nhân một lần nên cả hai có sự đồng điệu nhất định. Cả hai quen biết nhau trong một chuyến đi làm từ thiện: “Tôi ấn tượng cô ấy bởi sự vui tính, biết quan tâm chăm sóc những người xung quanh”. Hiện tại, mỗi tháng cả hai đều có những chuyến từ thiện, thường dành ra vài trăm phần quà để tặng cho những hoàn cảnh khó khăn.

Rút được kinh nghiệm sau đổ vỡ hôn nhân, Lâm Vũ khẳng định anh không tính toán chi li khi bước vào mối quan hệ này. Ngay cả chuyện “con anh, con em” cũng không phải điều đáng lo ngại bởi anh quan niệm rằng khi yêu thương trẻ con thật lòng thì sẽ nhận lại điều tương tự. “Tôi nghĩ trong hôn nhân để có được hạnh phúc thì cần phải có thêm sự may mắn. Lý trí có đúng sai nhưng tình cảm thì không. Tôi có thể chấp nhận đổ vỡ nhưng không thể dùng lý trí để yêu một người. Phải yêu thương thật lòng thì mới muốn ở bên nhau”, Lâm Vũ chia sẻ.


Nam ca sĩ cho biết thêm cả hai luôn trân trọng hạnh phúc hiện tại và cố gắng gấp nhiều lần trước đây: “Tôi không hề giấu giếm những điều chưa đẹp của bản thân và may mắn được cô ấy thông cảm. Tôi cũng dành nhiều thời gian ở bên cô ấy nhiều hơn và đưa cô ấy đồng hành trong một số sự kiện phù hợp”. Hiện Lâm Vũ và bạn gái đã có dự định tổ chức hôn lễ nhưng chưa ấn định thời gian cụ thể. Bên cạnh đó, cả hai cũng lên kế hoạch sinh con. “Con cái là món quà nhưng tôi muốn khi sinh ra phải có trách nhiệm và chuẩn bị hành trang thật tốt cho con”, Lâm Vũ nói.

Tiếp nối thành công của Đấu Trường Ngôi Sao 2022, chương trình Tỏa Sáng Sao Đôi mùa 2 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện, sẽ chính thức quay trở lại vào 21h thứ Tư hàng tuần từ ngày 22/6/2022 trên kênh THVL1.

Theo TTVN

No comments