Breaking News

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tình tứ đi dự đêm nhạc đẳng cấp về sức khỏe

Saovacuocsong - Đêm nhạc "Drip Summer Party - Kỷ nguyên Năng lượng sống" chào đón dàn sao Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Vũ Hà, Uyên Linh, Trọng Hiếu, Lê Thúy, Ngọc Thanh Tâm,... tham dự ngày 12/6, tại TP HCM.



Đêm nhạc "Drip Hydration Summer Party" nhằm chào mừng hệ thống phòng khám Drip Hydration nổi tiếng toàn cầu chính thức ra mắt tại Việt Nam. Chương trình do T Production tố chức sản xuất, Trần Thành Trung đạo diễn. Với chủ đề tiệc hè sôi động, sự kiện được tổ chức ngoài trời tại một khách sạn 5 sao giữa trung tâm TPHCM và chỉ giới hạn 150 khách VVIP, VIP. Họ là những nghệ sỹ tên tuổi, doanh nhân hàng đầu Việt Nam và các bác sĩ, chuyên gia lành nghề trong lĩnh vực làm đẹp.



Hồ Ngọc Hà mặc body suit quyến rũ, tay trong tay Kim Lý khi đến sự kiện. Hai vợ chồng quấn quýt không rời, thể hiện tình cảm khiến mọi người hâm mộ. Đến sự kiện, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý được nhà sáng lập Drip Hydration - ông Abe Malkin chào đón. Họ trò chuyện đồng điệu về quan niệm làm đẹp và các giá trị nhân đạo vì cộng đồng.


Ban đầu thời tiết có phần trở ngại nhưng sát giờ, mưa dứt hẳn, hé lộ một bữa tiệc hè Neon Tropical ngoài trời cực sôi động, sang chảnh bậc nhất. Không gian tiệc mang màu chủ đạo trắng, xanh và được điểm xuyết với các cây lá miền nhiệt đới. Trong khuôn khổ summer party này, một hồ bơi hiện ra khiến khách tham dự hào hứng vô vàn. Dường như họ lạc vào vùng biển thơ mộng, lãng mạn và không kém phần xa hoa.


Tại đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà khoe giọng với Khi mình yêu - Paroles, thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu trên nền saxophone và tiếng đàn của nhạc sĩ Hoài Sa khiến người nghe thổn thức, hay phô diễn giọng hát nội lực ở những phân đoạn cao trào của Bang Bang.

Uyên Linh cũng góp giọng với hai tác phẩm phù hợp với các điệu khiêu vũ say đắm: Never Enough, Đêm đô thị thể hiện những nốt cao. Từ bên dưới, khán giả chìm đắm và vỗ tay không ngớt trước sự thăng hoa và cuốn hút của Hồ Ngọc Hà và Uyên Linh, khiến mọi người òa lên thích thú.

Bên cạnh đó, Trọng Hiếu khuấy động không khí với các khúc hát sôi động như Bước đến bên em, Say Ah, lôi cuốn khán giả với những động tác nhảy điêu luyện, khơi gợi hào hứng của người xem. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng ban đầu chỉ là khách mời tham dự nhưng “Ông hoàng nhạc Việt” cũng ngẫu hứng mang đến những tiết mục trên sân khấu góp vui. Nam ca sĩ còn mời Quang Linh lên hòa giọng một ca khúc nhạc ngoại cực bốc. Các ca sĩ làm nên một bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn lẫn phần nhìn và nghe, là luồng gió thổi mát tâm hồn cực sôi động trong không gian tiệc hè sôi động

Không chỉ thưởng thức nhạc, khách tham dự còn trải nghiệm các hoạt động giải trí và được tư vấn chăm sóc sức khỏe chất lượng. Tại Drip Summer Party, khách mời được tư vấn các dịch vụ truyền cá nhân hóa, phác đồ điều trị đa dạng trong không gian xa xỉ với hoa thơm, nhạc hay. Công nghệ làm đẹp này giúp mọi người tái tạo năng lượng ở mức độ từng tế bào, tìm lại sự tươi tắn và giải tỏa stress, tránh nguy cơ rối loạn lo âu - trầm cảm. Chỉ trong một đêm cuối tuần tại buổi tiệc, khán giả được gợi lại cảm hứng sống vui, tâm trạng sảng khoái sau một tuần làm việc cật lực nhờ trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tiên tiến, hiệu quả cao.

Trong đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà còn ra mắt khán giả với vai trò mới - Giám đốc của Quỹ DripCare tại Việt Nam. Nữ ca sĩ kỳ vọng ngành làm đẹp sẽ ngày càng phát triển và càng nhiều người được tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, mang lại hiệu quả dài lâu. Đó là lý do Hồ Ngọc Hà đồng ý cùng Drip Hydration đem đến lợi ích làm đẹp bền vững, thúc đẩy thói quen chăm sóc sức khỏe chủ động.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ rằng bản thân đã hồi phục năng lượng nhiều sau các lần truyền năng lượng, cảm thấy cơ thể tươi trẻ, căng tràn sức sống, làn da cũng được giảm nám, giảm nhăn, tóc bớt rụng. Hồ Ngọc Hà nói: "Sau hai lần bị Covid, tôi thường đau đầu khi về cuối ngày. Thế nhưng, từ ngày chạm ngõ phương thức chăm sóc cơ thế này, tôi có nhiều năng lượng hơn, tóc cũng dày ra nữa". Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ưng ý dịch vụ và còn kêu gọi người nhà sử dụng vì chăm sóc sức khỏe là món quà quý giá mà bạn có thể tặng cho người thương yêu.


Narci Trịnh, CEO của Drip Hydration Việt Nam - đơn vị tổ chức Drip Summer Party - chia sẻ: “Lần đầu có mặt tại Việt Nam, Drip Hydration mong muốn thông qua đêm hội âm nhạc, mọi người sẽ biết đến dịch vụ Truyền năng lượng chuẩn 5 sao, hướng đến nét đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống".

Drip Hydration được đông đảo các nghệ sỹ như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Trọng Hiếu, các Youtuber, Tiktoker Call me Duy, Ngọc Thanh Tâm… yêu mến. Họ đến với đêm tiệc Drip Summer Party vì nhãn hàng mang đến xu hướng chăm sóc sức khỏe nhanh và hiệu quả, luôn là lựa chọn ưu tiên của những người thành đạt, có cuộc sống bận rộn.

Drip Hydration là chuỗi Phòng khám đa khoa quốc tế ra đời tháng 1/2016 tại California. Trong 6 năm, Drip Hydration trở thành hệ thống phòng khám quốc tế lớn mạnh với gần 50 chi nhánh tại: Mỹ, Canada, Tây Ban Nha, Peru, Mexico, Nam Phi... và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 6/2022.

Tiến sĩ Abe Malkin - nhà sáng lập tập đoàn Drip Hydration và các cộng sự nghiên cứu dịch vụ Truyền năng lượng NAD+ trong 10 năm với 50.000.000 khách hàng. Đến hiện tại, công nghệ đã phổ biến trên 43 quốc gia. Đây là giải pháp trẻ hóa từ cấp độ tế bào, được ưa chuộng bởi nhiều siêu sao quốc tế: ca sỹ Daniela Legarda, diễn viên Maria Legarda, nhà văn Jennifer Cohen, người mẫu Bianca Ella Booth, vận động viên bóng rổ NBA Dennis Rodman, MC người Mỹ gốc Việt Jeannie Mai, Youtuber Mia Sayoko....

Minh Ngọc

No comments