Breaking News

Lệ Nam chiến thắng thử thách hùng biện tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022'

Saovacuocsong - Nguyễn Hoàng Yến (SBD 247) và Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337) trở thành cặp thí sinh chiến thắng tập 4 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022".

Tập 4 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với tên gọi “Own your stage” cùng chủ đề Interview mang đến những phút giây đầy kịch tính với nhiều thử thách mới lạ, hấp dẫn. Tranh biện đối kháng theo nhóm với format theo luật thử thách: “Phản đối hoặc Ủng hộ”. Cả hai team của HLV Mâu Thuỷ và HLV Kim Duyên đều có những chiến thuật riêng để mang về chiến thắng cho đội của mình. Kết thúc thử thách, đội HLV Mâu Thuỷ giành chiến thắng chung cuộc.


10 thí sinh xuất sắc nhất của đội HLV Mâu Thuỷ bước vào phần thử thách “bàn tiệc” để tìm ra người chiến thắng của tập 4. Tại cuộc thi năm nay, các thí sinh đã gặp lại thử thách này nhưng với phiên bản mới hơn. Theo đó, mỗi thí sinh được phục vụ một “món ăn”, một món quà kèm theo một hashtag. Từ đó, thí sinh cần vận dụng kĩ năng sáng tạo, liên tưởng, kết nối thông tin đó để tạo thành câu chuyện, đưa ra quan điểm và góc nhìn của bản thân.


Hai thí sinh cùng bước vào thi cuối cùng là Nguyễn Hoàng Yến và Nguyễn Thị Lệ Nam trở thành cặp thí sinh xuất sắc chiến thắng tập 4.

Nguyễn Hoàng Yến có phần trình bày thuyết phục khi nhận được sản phẩm chăm sóc sức khỏe vệ sinh phụ nữ. Tự tin so sánh kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh dục bản thân của phụ nữ phương Tây và phụ nữ Việt, Hoàng Yến đã đưa ra thông điệp về việc cần hiểu, yêu thương và chăm sóc bản thân của phụ nữ. Bạn đã chia sẻ những vấn đề thầm kín của phụ nữ dưới góc nhìn văn minh, tinh tế của một phụ nữ hiện đại.


Với thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam, cô đã dùng chính câu chuyện của gia đình mình để thuyết phục Ban giám khảo. Theo đó, món quà của cô là đơn xin ly hôn. Khi cầm lá đơn trên tay, thí sinh nhớ về “Vết sẹo trên tay của mẹ” - đó là vết sẹo được tạo nên bởi bạo lực gia đình.

Mạnh dạn chia sẻ về góc khuất gia đình và ám ảnh tuổi thơ nên thí sinh cực kì xúc động. Nhưng sau tất cả, cô đã thuyết phục ban giám khảo khi chia sẻ câu chuyện để truyền tải thông điệp “tự do quyết định cuộc đời và hạnh phúc của bản thân” thay vì tìm kiếm sự thương hại.

Giám khảo Hoàng My dành lời khen khi cô dẫn dắt câu chuyện chân thật và cảm động, chia sẻ những điều tích cực từ một câu chuyện đặc biệt. Cả hai thí sinh đều xứng đáng với vị trí cao nhất vì đã bám sát tiêu chí năm nay, với góc nhìn mạnh, thuyết phục, kỹ năng nói chuyện trước công chúng tốt.

Khép lại tập 4, 5 thí sinh đội của HLV Kim Duyên phải chia tay chương trình và tạm gác lại giấc mơ chinh phục ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tập 5 Tôi là Hoa hậu Việt Nam 2022 với chủ đề “Share Your Hands” sẽ lên sóng vào ngày 14/05/2022 lúc 20h15 trên VTV9.

Theo TTVN

No comments