Breaking News

Đào Kỳ Anh kể về món quà đặc biệt tặng ba mẹ sau 5 năm đi hát

Saovacuocsong - Ca sĩ Đào Kỳ Anh có dịp chia sẻ với khán giả về hành trình dự thi Hãy nghe tôi hát, đồng thời tiết lộ về món quà đặc biệt dành tặng đấng sinh thành.

Đào Kỳ Anh đang là ứng viên được đánh giá cao tại Hãy nghe tôi hát

Đào Kỳ Anh tên thật là Hồng Đào, từng gây chú ý tại một số cuộc thi như Tuyệt đỉnh song ca 2017, Nhạc hội song ca 2018, Ẩn số hoàn hảo… Sau 2 năm tạm dừng hoạt động để hoàn thành việc học, cô chính thức trở lại với âm nhạc và hiện đang tham gia Hãy nghe tôi hát. Khi được hỏi về lý do thử sức ở cuộc thi này, người đẹp 9X cho biết cô được đồng nghiệp động viên tham gia vì chất lượng chương trình. “Ba mẹ cũng nói đã lâu không thấy tôi thi, họ muốn xem tôi trên truyền hình cho đỡ nhớ”, cô nói.

Là con một trong nhà, lại một thân một mình lên TP.HCM theo đuổi ước mơ, Đào Kỳ Anh khiến ba mẹ không khỏi lo lắng. Thời gian gần đây, cô gây chú ý trên mạng xã hội với hình ảnh đi sang nhượng sổ đất để tặng ba mẹ. Người đẹp tâm sự: “Tôi mua cho ba mẹ mỗi người một miếng đất ở Đồng Tháp. Tuần qua, tôi tranh thủ về quê hai ngày để kịp sang tên. Tôi mua đất trước, sau đó sẽ dành dụm tiền đi hát để cất nhà sau. Đây như món quà tôi tặng ba mẹ đã vất vả nuôi nấng tôi".

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Đào Kỳ Anh còn sở hữu giọng hát nội lực

Đào Kỳ Anh chia sẻ thêm: "Khi nhận những đồng lương đầu tiên, tôi cũng gửi về gia đình, ba mẹ vui và tự hào lắm, không phải vì cầm tiền của tôi, mà vì biết tôi đã khôn lớn, có thể tự nuôi sống bản thân. Việc mua đất cho ba mẹ là thành quả của 4 - 5 năm đi hát và công việc làm thêm về môi giới, đầu tư bất động sản của tôi”. Giọng ca 9X kể trước đây cô mua một căn hộ nhưng rơi vào thời điểm dịch, không có tiền chi trả. Ba mẹ phải bán một miếng đất ở quê để giúp con gái. Bây giờ cô đã kiếm đủ tiền để mua đất như một lời cảm ơn đấng sinh thành.

Ở cuộc thi Hãy nghe tôi hát, Đào Kỳ Anh thay đổi cách hát, cách biểu diễn, mang đến những bản phối bộc lộ cá tính. “Vì tuổi đời khá trẻ, chưa có nhiều trải nghiệm tình yêu, lẫn chiều sâu cuộc sống, tôi loay hoay với các bài hát trữ tình. Nhưng sau đó tôi may mắn gặp anh Trần Vũ. Cả hai cùng ngồi lại để hòa âm ra bản phối mới phù hợp với chương trình, sáng tạo theo cách “cháy nhất” gửi đến khán giả”, giọng ca 9X cho hay.

Nữ ca sĩ khiến danh ca Thái Châu thích thú khi hát nhạc Vũ Thành An

Bằng chứng là ở đêm thi chủ đề Vũ Thành An, nữ ca sĩ 9X giành số điểm cao nhất với ca khúc Bài không tên số 8. Danh ca Thái Châu bất ngờ với tiết mục của Đào Kỳ Anh, đặc biệt là phần hòa âm. Nam giám khảo hào hứng: “Em hát với phong cách trẻ trung, ấn tượng, dạt dào cảm xúc. Cách hát có những nấc khàn khàn, dễ thương. Tôi ưng vô cùng và chắc chắn khán giả sẽ rất thích tiết mục này”.

Hay trong đêm thi chủ đề nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện, cô hát Ngọn lửa trái tim theo phong cách rock, tiếp tục nhận điểm tuyệt đối từ danh ca Thái Châu. Ông cho rằng dù là giọng ca trẻ nhưng Đào Kỳ Anh rất thông minh và sáng tạo trong trình diễn, biến những tình khúc xưa sống lại với một phiên bản trẻ trung hơn.

Đào Kỳ Anh không áp lực về thành tích khi ghi danh tại cuộc thi

Tham gia sân chơi này, Đào Kỳ Anh không đặt áp lực về việc sẽ giành vị trí cao nhất. Thay vào đó, cô muốn trải nghiệm, khám phá những thế mạnh khác trong giọng hát, được các danh ca nổi tiếng góp ý và hoàn thiện bản thân. “Ở cuộc thi này may mắn được giải thưởng cao nhất là một niềm hạnh phúc hoặc nếu không thì tôi cũng đã khẳng định bản thân là một ca sĩ chuyên nghiệp để đi hát cải thiện thu nhập, được anh chị trong nghề nhìn nhận khách quan”, cô thổ lộ.

Trong đêm thi tiếp theo của Hãy nghe tôi hát, ngoài việc thể hiện bài hát đơn, Đào Kỳ Anh sẽ kết hợp cùng Dương Minh Ngọc trong một ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Lam Phương. Chương trình dự kiến lên sóng lúc 21 giờ ngày 2.6 trên kênh THVL1.

Theo TTVN

No comments