Breaking News

Á hậu Tường San đẹp rạng rỡ khi làm nàng thơ của Lê Thanh Hòa

Saovacuocsong - Lê Thanh Hòa hợp tác với Á hậu Tường San, ra mắt loạt ảnh thời trang tiếp theo cho BST Sa Vũ. Các thiết kế mang tông màu nhẹ nhàng, hướng đến thời trang ứng dụng, phù hợp nhiều hoàn cảnh.


Tiếp nối các loạt ảnh gây tiếng vang của Sa Vũ, NTK Lê Thanh Hòa tung bộ ảnh mang màu sắc nhẹ nhàng với sự góp mặt của Á hậu Tường San. Lần này, anh giới thiệu các thiết kế nhấn mạnh nét đẹp vừa thanh lịch, vừa ngọt ngào và thu hút. Vẫn sử dụng các chất liệu cao cấp: organza, chiffon hay voan tơ sống xuyên thấu như mọi lần, Lê Thanh Hòa mang đến sự khác biệt trong kỹ thuật drapping, cắt may phức tạp. Các chi tiết đính kết, thêu thủ công cũng được được đánh giá cao bởi độ tỉ mỉ, công phu.



11 mẫu váy trong loạt ảnh tuy cùng concept trang nhã, nữ tính nhưng lại có sắc thái khác nhau. Trong khi các thiết kế hở vai, đầm hai dây làm nổi bật nét đẹp mềm mại của cơ thể thì những mẫu váy xếp ly, phối voan hay thêu thủ công mang lại cảm giác thanh nhã, quý phái của một quý cô.



Lê Thanh Hòa cũng chia sẻ, thực hiện những trang phục tưởng chừng quen thuộc lại không hề dễ dàng. “Các thiết kế tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng là một đặc trưng của thương hiệu Lê Thanh Hòa. Cũng chính vì vậy, lần sau tôi lại càng phải làm tốt hơn lần trước. Nếu sớm hài lòng, không nâng cấp tiêu chuẩn của chính mình sẽ bào mòn sức sáng tạo trong thời trang", anh nói.




Lê Thanh Hòa mời Á hậu Tường San làm mẫu chính cho loạt ảnh lần này. Với kiểu tóc và tông trang điểm nhẹ nhàng, Á hậu khoe thần thái và nhan sắc ngày càng thăng hạng. Từ sau khi kết hôn và làm mẹ, người đẹp ngày càng tỏa sáng với thần thái cuốn hút: “Tường San vẫn giữ được vẻ đẹp thanh tú, trẻ trung quen thuộc nhưng nay lại có thêm nét mới là sự sâu sắc, đằm thắm hơn. Điều này rất gần với những gì tôi muốn truyền tải qua bộ ảnh thời trang". Tường San cho biết cô cũng rất vui khi được hợp tác cùng một nhà thiết kế mà cô quý mến và trân trọng về tài năng, sức sáng tạo.

Huy Khôi

No comments