Breaking News

Tuấn Trần, Hari Won bất ngờ trước thử thách liên quan đến môi trường, văn hóa dân tộc tại Thử Thách Trốn Thoát

Saovacuocsong - Những diễn biến tiếp theo trong các tập 4,5,6,7 của gameshow Thử Thách Trốn Thoát đang mang đến những phút giây vô cùng hồi hộp và gay cấn.

Nắm bắt thị hiếu, chương trình Thử Thách Trốn Thoát đang được khán giả toàn quốc quan tâm khi không chỉ thu hút lượt xem hàng triệu lượt xem mà còn liên tục xuất hiện trên top trending của YouTube. Các người chơi bao gồm Hari Won, Trương Quỳnh Anh, Song Luân, Tuấn Trần và “siêu trí tuệ” Hà Việt Hoàng phải vượt qua từng căn phòng với các thử thách khác nhau để có thể đi tiếp. Chính những điều bất ngờ không biết ở phía trước đã khiến cho gameshow vô cùng hấp dẫn.

Không chỉ mang đến các chủ đề thú vị, chương trình còn mang đến các chủ đề xoay quanh các nỗi “ám ảnh” của tuổi thơ như vấn nạn bạo hành trẻ em, bị bắt nạt, áp lực thành tích học tập, áp lực so sánh… được ê-kíp lồng ghép thông điệp khéo léo thông qua các thử thách ở tập 4. Tuy nhiên, những nỗi sợ đó cũng không ngăn được các pha “thả thính” ngọt như mía lùi của Tuấn Trần dành cho khách mời Lynk Lee. Không chỉ vậy, nam diễn viên phim “Bố Già” còn nhiều lần ga-lăng dành cho nữ ca sĩ. Khi thì “vừa thấy em là anh đã thấy dễ thương” hay “em cứ chơi đi, anh sẽ chịu trách nhiệm cho em”… Đáp lại tấm chân tình của Tuấn Trần, ca sĩ Lynk Lee cũng thừa nhận mình thích nam diễn viên trước sự ngại ngùng của dàn cast Thử Thách Trốn Thoát. Điều này đã làm cho khán giả đang xem chương trình vô cùng thích thú.


Tuấn Trần và Lynk Lee liên tục “thả thính” nhau qua lại trước sự có mặt của dàn cast. Một bình luận trên mạng xã hội: “Thương cho dàn cast ghê! Không chỉ phải giải mã các thử thách mà còn phải ăn ‘cơm chó’”.

Bên cạnh đó, khán giả lại một phen ngỡ ngàng trước tình huống “gà cưng” Song Luân không nhớ nổi lời bài hát của “chị đại” Đông Nhi. Thử thách trong căn phòng thứ ba ở tập 5 tiếp tục làm khó dễ các người chơi khi không thể tìm ra được quy luật của những chiếc đĩa than có liên quan Song Luân. Nam diễn viên còn biện hộ rằng do hay đi diễn đóng phim nên không nhớ được được lời bài hát mà anh đã hát trước đó. Tuy nhiên manh mối trên cửa sổ không hề liên quan gì bài của anh chàng, mà lại là bài hát “Bad boy”của sếp anh – Đông Nhi. Nữ ca sĩ Hari Won còn “cảnh báo” Đông Nhi và Ông Cao Thắng nên xem lại gà nhà, khi bài của mình hay bài của sếp còn không nhớ. Không chỉ thế, ở tập này Song Luân còn phối hợp cùng Tuấn Trần để tung ra các đường quyền để phản kháng lại đội súng nước của chương trình. “Người tung, người hứng” đã làm nên sự giải trí cho cả gameshow.

Song Luân “vò đầu, bứt tóc” khi không thể nhớ ra lời bài hát tại Thử Thách Trốn Thoát.

Khoảnh khắc “đi đường quyền” vô cùng đáng yêu của Tuấn Trần và Song Luân ở tập 5.

Đặc biệt nhất đó là hình ảnh Sài Gòn xưa những năm 60, 70 của thế kỷ trước được tái hiện khiến các người chơi vỡ òa cảm xúc ở các căn phòng tập 6. Các ca khúc cải lương như “Vọng Kim Lang”, “Lý Chiều Chiều”, “Tử Qui Từ” được tái hiện qua các đề bài đưa ra từ dễ đến khó. Khi các nghệ sĩ mang các kỷ vật của Lan trong “Lan và Điệp” trở về căn phòng số 5, căn phòng bỗng có sự dịch chuyển khi xuất hiện những hình ảnh của vở “Lục Vân Tiên”. Song Luân cho biết khi thấy những dụng cụ, đạo cụ, trang phục mà chương trình chuẩn bị, thật sự bất ngờ và thấy có nhiều giá trị cho game này. Cuối cùng, cả nhóm cũng mở được mật thất có trống đồng và mang trống đồng về vị trí ở căn phòng số 5. Một căn phòng mới xuất hiện, là một nhà hát với sân khấu được dàn dựng theo phong cách Sài Gòn xưa.

Bỗng dưng, nghệ sĩ Kiều Oanh xuất hiện với vở diễn “Tiếng trống Mê Linh”. Trích đoạn kết thúc chạm đến trái tim những người chơi. Đôi mắt họ ngấn lệ, đứng lên vỗ tay và lên sân khấu ôm chầm lấy nghệ sĩ. Nữ nghệ sĩ lúc này cũng không khỏi xúc động đã bộc bạch chia sẻ: “Cảm ơn mọi người đã có cảm xúc như vậy, để thấy rằng ít nhiều gì cũng có chút xíu truyền lại để tụi em biết và trân quý bộ môn cải lương của mình như thế nào”.

Những người chơi cũng lần đầu được bước vào rạp hát xem cải lương với trích đoạn vở “Tiếng trống Mê Linh”, do nghệ sĩ Kiều Oanh thể hiện vai Trưng Trắc.

Trong tập 7, bối cảnh năm 2030, nhiệm vụ trong phòng này là tìm các thông tin thời tiết để điền vào bản đồ. Thông điệp bảo vệ môi trường một lần nữa được nhấn mạnh, khi ở tương lai Việt Nam có thể đối mặt với tuyết, bão cát nếu như môi trường ngày càng bị hủy hoại. Bên cạnh đó, thông qua những câu hỏi về môi trường và thiên văn tại chương trình, cả nhóm tiếp tục cảm nhận được môi trường trong tương lai sẽ bị ảnh hưởng thế nào nếu không được bảo vệ. Lấy được mầm cây khi bấm đúng mật mã là Ngày môi trường thế giới, Song Luân tiết lộ anh khâm phục sự bất ngờ của chương trình: “Mỗi lần thông điệp, thông tin hay nhân vật bước vô phòng, đều làm cho mọi người trong phòng rất là bất ngờ, giật mình và luôn cảm thấy không biết chuyện gì sắp xảy ra”. Cũng chính những giá trị nhân văn được lồng ghép qua các tập tại Thử Thách Trốn Thoát càng làm cho gameshow ngày càng nhận được sự yêu thích của khán giả.

5 người chơi đang giải mã các câu đố tại căn phòng tương lai.

Khi nghe xong đoạn clip cuối cùng, những người chơi bất ngờ nghe cảnh báo có thiên tai và đề nghị vô hầm trú ẩn. Tuy nhiên chỉ có 4 chỗ trong hầm, bắt buộc Tuấn Trần phải ở bên ngoài. Đột nhiên Tuấn Trần ngã quỵ và bị đưa ra ngoài. Thực sự đã xảy ra chuyện gì? Câu trả lời sẽ có ở tập tiếp theo.

Theo TTVN

No comments