Breaking News

Tập 8 Cùng Hát Lên Nào: Không thể ngồi yên với loạt ca khúc nhạc rock kinh điển

Saovacuocsong - Không chỉ Tuấn Khanh, khán giả cũng nghẹn ngào khi ca khúc của cố ca sĩ Trần Lập vang lên tại Cùng hát lên nào.


Tối 9/4, tập 8 của chương trình Sing On - Cùng hát lên nào đã “lên sóng” trên kênh VTV3 và Viva Network. 5 người chơi Hoài Vũ, Ủ Đăng Khoa, Bảo Vương, Nhật Quang và Tấn Hải tranh tài với chủ đề nhạc Rock để đi đến vòng cuối và song ca với ca sĩ khách mời là Tuấn Khanh (Microwave).

Đặc biệt, đây là lần thứ 2 Nhật Quang và Tấn Hải trở lại chương trình sau khi đã tham gia các tập phát sóng trước đó.

Góc tối là ca khúc để các thí sinh tranh tài trong vòng 1, đây là sáng tác rất nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Ca khúc đòi hỏi sự gai góc, từng trải trong cách thể hiện sẽ là thử thách khó cho các thí sinh.

Với 83 điểm, Ủ Đăng Khoa là người chơi có điểm số cao nhất, an toàn bước vào vòng tiếp theo. Bảo Vương nhận tới 4 lượt vote từ các người chơi khác nên phải ra về đầu tiên.



Trong vòng 2, 4 người chơi sẽ được thử thách với ca khúc Người đàn bà hóa đá. Đây là ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhóm nhạc Bức Tường, với tinh thần mãnh liệt và đầy sự cháy bỏng. Các người chơi có cơ hội thể hiện sự nội lực trong giọng hát qua các nốt cao “căng đét”.

Hoài Vũ an toàn với điểm số cao nhất là 79, đúng như dự đoán của Nhật Quang. Ủ Đăng Khoa và Nhật Quang nhận được số vote loại bằng nhau nên kết quả cuối cùng sẽ dựa vào chiếc máy chấm điểm.

Ủ Đăng Khoa với 75 điểm, chính thức bước vào vòng tiếp theo trong khi Nhật Quang lần thứ 2 phải dừng chân khá sớm tại chương trình.

Trong vòng 3, thử thách được “tăng đô” với ca khúc nhạc ngoại I Don't Want To Miss A Thing. Ca khúc pop rock rất nổi tiếng đòi hỏi không chỉ kỹ thuật mà cảm xúc cũng phải mãnh liệt để truyền tải đúng tinh thần như bản gốc.

Hoài Vũ có chiến thắng thứ 2 với điểm số 80. Tấn Hải với điểm số thấp hơn nên phải nhường cơ hội cho Ủ Đăng Khoa. Cũng giống với Nhật Quang, dù lần thứ 2 dừng chân tại chương trình, nhưng anh vẫn giữ tinh thần thoải mái và công nhận tài năng của Ủ Đăng Khoa.

Khách mời của chương trình - Ca sĩ Tuấn Khanh xuất hiện trên sân khấu trước vòng đối đầu của 2 thí sinh còn lại. Anh cho biết khi ngồi trong phòng kín xem các người chơi thể hiện ca khúc Người đàn bà hóa đá đã thấy rất cảm động khi nhớ về thời kỳ hoạt động của Bức Tường khi còn cố ca sĩ Trần Lập.

Tuấn Khanh cũng tiết lộ kinh nghiệm để trình diễn thành công của một ca sĩ nhạc rock. Anh cho biết, khi trên sân khấu người ca sĩ nên là người dẫn chuyện thay vì là người bị cuốn theo bởi câu chuyện. Điều này sẽ tạo nên mối liên kết giữa người ca sĩ trình diễn và khán giả theo dõi.

Trên sân khấu, Tuấn Khanh cũng mang đến cho khán giả ca khúc Chỉ là giấc mơ. Đây là ca khúc “ít rock” nhất mà anh từng biểu diễn vì có sự pha trộn với thể loại pop ballad. Nam ca sĩ khiến khán giả đã tai khi khoe những nốt cao chót vót thương hiệu của mình.

Tại vòng đối đầu, Hoài Vũ với điểm số cao hơn nên đã được quyền chọn ca khúc để tranh tài với Ủ Đăng Khoa. Và It’s My Life đã được anh chàng chọn lựa vì đây là ca khúc đưa Hoài Vũ đến với rock.



Hoài Vũ lập “triple kill” với điểm số 81, ca khúc quá quen thuộc đã tạo nên sự thuận lợi cho anh chàng dễ dàng chiến thắng trước đối thủ.

Trong vòng cuối cùng, Hoài Vũ và Tuấn Khanh đã thể hiện Tìm lại, một trong những bản rock kinh điển của làng nhạc Việt. Màn biểu diễn của cả 2 đã khiến khán phòng không thể ngồi yên mà phải đứng lên nhún nhảy theo từng câu hát.

Hoài Vũ vốn hoạt động song song ở vai trò MC, nên anh chàng đã tranh thủ “cướp mic” Thanh Duy để phần công bố điểm số của mình thêm phần kịch tính. Với điểm số 82, Hoài Vũ đã chinh phục được giải thưởng cuối cùng của chương trình. Anh chàng bày tỏ sự sung sướng vì chinh phục được giải thưởng bằng đam mê và quan trọng nhất là được song ca cùng thần tượng là ca sĩ Tuấn Khanh.

Đón xem tập tiếp theo của Sing On - Cùng Hát Lên Nào sẽ được phát sóng vào 20h thứ Bảy hàng tuần trên VTV3 và 20h30 trên kênh YouTube Viva Network.

Khôi Huy

No comments