Breaking News

Mừng MV Covid Fighters đạt triệu view, Đoàn Minh Tài và Sunny Đan Ngọc tổ chức tiệc tại nhà hàng đẳng cấp

Saovacuocsong - Chỉ sau 2 tuần phát hành, MV Covid Fighters của ca sĩ Sunny Đan Ngọc trình bày, đã cán mốc triệu view -lượt xem - một thành tích vô cùng ấn tượng đối với một ca sĩ trẻ và dòng nhạc cộng đồng đậm tính nhân văn. Chính vì vậy, nhà sản xuất- diễn viên Đoàn Minh Tài đã tổ chức tiệc cảm ơn đầy ấm cúng tại nhà hàng sang trọng.

 Sunny Đan Ngọc và Nhà sản xuất - Diễn viên Đoàn Minh Tài.

Tại buổi tiệc, Sunny Đan Ngọc và Đoàn Minh Tài đã dành lời cảm ơn sâu sắc đến mẹ, người bác sĩ tuyến đầu có trái tim yêu thương và đầy gan dạ đã chiến đấu cứu chữa bệnh nhân trong cuộc chiến đẩy lùi covid. Chính hình ảnh của mẹ là cảm hứng để Sunny Đan Ngọc sáng tác nên ca khúc Covid Fighters.

 Sunny và mẹ là bác sĩ tham gia tuyến đầu chống dịch covid vừa qua.

Sunny Đan Ngọc cảm ơn ekip thực hiện, cảm ơn phần hòa ca của ca sĩ Ali Hoàng Dương, Rapper PP Nguyễn, dàn ca sĩ nhí bé Minh Hằng, Sở Hân, Công Vinh Kelvin, Khánh Băng, Phước Khang và Thành Nhân tất cả đã cùng Sunny gửi trọn tâm huyết vào từng lời ca giai điệu để ca khúc được vang xa và chạm đến trái tim yêu thương của khán giả khắp mọi nơi. Diễn viên – nhà sản xuất Đoàn Minh Tài cũng gửi lời tri ân các anh chị em có mặt tại buổi tiệc, chính các anh chị em đã góp phần lan tỏa thông điệp nhân văn của ca khúc và nhờ đó mà MV Covid Fighters tìm được sự đồng cảm, dành được vị trí trong trái tim yêu thương của mọi người khắp nơi.

Ca sĩ Sunny Đan Ngọc xinh tươi trong chiếc đầm trắng kem sang trọng tại tiệc cảm ơn.

Nhà sản xuất - Diễn viên Đoàn Minh Tài lịch lãm và trẻ trung với vest kẻ ô.

Trong không gian nhà hàng ấm cúng với kiểu cách bày trí hiện đại lại khoát lên sắc màu đen sang trọng, điểm thêm những ánh đèn vàng lung linh và những món ăn ngon, đậm đà vừa khẩu vị đã làm cho buổi tiệc trở nên vui tươi chứa chan ân tình của Sunny Đan Ngọc và Đoàn Minh tài dành tặng mọi quý khách.

Sunny đàn tại buổi tiệc cảm ơn.

Một chiếc đàn piano thật đẹp bày trí giữa sảnh đã được Sunny Đan Ngọc tận dụng ngay, cô đã đàn bản nhạc It’s not goodbye dành tặng mọi người. Những ngón tay mượt mà lả lướt trên phím đàn đã khiến khán giả được thư giãn dễ chịu trong không gian rất ấn tượng của nhà hàng The OX not only OX . Buổi tiệc thêm sôi nổi khi sau phần khai vị, quý khách được xem lại MV Covid Fighters và thưởng thức MV ca khúc The Art of Letting Go một sáng tác mới của Sunny Đan Ngọc đã hoàn tất. Tuy nhiên, để sản phẩm âm nhạc đến tay khán giả được chỉnh chu nhất, cô ca sĩ khả ái đã cùng nhà sản xuất Đoàn Minh Tài mời anh chị thân hữu xem trước để tiếp nhận sự góp ý của mọi người nhằm chỉnh sửa MV lần cuối trước khi ra mắt.



Như vậy, trước khi ra mắt phiên bản tiếng Việt của Covid Fighters và ra mắt MV trữ tình mới cũng nhạc tiếng Anh, sự ủng hộ thông qua con số ấn tượng triệu view như thế đã giúp Sunny Đan Ngọc tiếp thêm niềm tin để vững lòng vào con đường đã chọn, hứa hẹn một hành trình đầy lạc quan và hứng khởi đối với cô gái có trái tim yêu thương dạt dào xúc cảm.


Sunny Đan Ngọc vốn là một cô gái rất chăm chỉ học hành cả hai chuyên ngành bác sĩ nha khoa và Nhạc viện Thành phố nhưng cô luôn biết cách cân bằng đến "tân trang" xúc cảm của mình qua những sáng tác bằng tiếng Anh. Cô cho biết, mọi nỗi niềm trong cuộc sống Sunny Đan Ngọc đều muốn chia sẻ cho khán giả thông qua giai điệu lời ca chắt chiu vào ca khúc, bởi lẽ sự lắng nghe ủng hộ của khán giả chính là động lực giúp cô hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Cô sinh viên y khoa mê âm nhạc cho biết, cô luôn sử dụng mạng xã hội với tinh thần, mục đích vừa phải, không quá lạm dụng: "Nhiều lúc buồn hay rãnh rỗi ngồi xem lại những MV ca nhạc của mình và đọc những comment bình luận của khán giả, tôi lại càng có nhiều năng lượng cho ngày mới".

Hiện tại, Sunny Đan Ngọc đang chạy đua cùng thời gian khi vừa đi học cả hai chuyên ngành và song song thực hiện quay hình cho các sản phẩm mới. Hành trình của thanh xuân là sống và làm việc kế thừa ngành y của gia đình rồi cháy hết mình cho đam mê âm nhạc của Sunny Đan Ngọc sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bắt đầu sau MV Singing in the rain, MV Covid Fighters. Và trên bước đường này Sunny Đan Ngọc không thể thiếu sự đồng hành chung sức, chung tay, tâm đầu ý hợp của nhà sản xuất - diễn viên Đoàn Minh Tài đầy khéo léo và tự tin chăm chỉ làm việc để thành công tự lên tiếng.


Nguyên Khôi

No comments