Breaking News

Hé lộ nguyên nhân Khương Dừa bị cha “cấm” theo nghề nhà giáo

Saovacuocsong - Nguyên nhân khiến thầy Thầy (Khương Dừa) liên tục bị cha cấm đoán, không cho theo nghề giáo dần được hé lộ trong tập tuần này của Lớp Học Đại Ca.


Đã từ rất lâu, thầy Thầy vẫn luôn dè chừng và nghi ngờ Kim (Dương Gia Mỹ) là tay sai, nội gián của cha mình – ông Vượng (NSƯT Thanh Điền). Kéo theo đó là hàng loạt công việc mưu sinh của đám học trò bị xã hội đen liên tục quậy phá. Thầy Thầy tức giận liền chạy đến tìm cha của mình để hỏi cho ra lẽ. Mặc kệ mọi sự giải thích từ ông Vượng, thầy Thầy vẫn không chịu tin lời cha của mình.


Từ trước đến nay, giáo viên luôn là nghề cao quý trong mắt bất kể là ai. Thế nhưng vì sao trong mắt ông Vượng, nó lại trở thành một nghề “đáng ghét” như vậy? Hóa ra nguyên nhân vốn nằm ở cái chết năm xưa của người vợ tào khang. Mẹ của thầy Thầy vốn dĩ cũng là một cô giáo rất yêu nghề, yêu trò. Chính vì tình yêu thương vô bờ bến, bà đã mất mạng khi cứu một cậu học trò thoát khỏi đám cháy. Chính bởi sự việc lần đó, nỗi ám ảnh trong ông Vượng chưa bao giờ nguôi ngoai, và giáo viên bỗng trở thành một nghề không đáng một xu trong mắt ông.



Cũng bởi thầy Thầy vốn là “bản sao” quá hoàn hảo của người vợ quá cố, lại đặc biệt có tâm với nghề giáo đã khiến ông Vượng lo sợ chuyện năm xưa lại xảy ra với cậu con trai độc nhất. Liệu rằng tình cảm của cha con thầy Thầy khi nào mới được hòa giải? Còn chuyện quậy phá các học trò, có phải do ông Vượng sai người làm?

Đón xem các diễn biến tiếp theo của Lớp Học Đại Ca được phát sóng vào lúc 12h30, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments