Breaking News

Cô gái 26 tuổi không kìm được nước mắt khi nhớ về quá khứ trở thành người thứ ba dù bản thân không biết điều đó

Saovacuocsong - Tối 03/04, tập 12 Chân Ái 2022 đã lên sóng cùng với những tình huống khiến người xem không khỏi xúc động và những bài học đắt giá trong tình yêu. MC quốc dân Xuân Bắc tiếp tục đóng vai trò “người thổi lửa” cho chương trình. Tổ tư vấn một lần nữa chào đón bộ đôi chị em MC Vân Hugo và diễn viên Thùy Anh - 2 gương mặt thân thuộc cùng những lời góp ý vô cùng khách quan nhưng cũng không kém phần sâu sắc dành cho dàn người chơi.


Không hẹn mà gặp, chị em MC Vân Hugo và diễn viên Thùy Anh cùng diện trang phục màu xanh lá với mong muốn mang đến niềm hi vọng mà sự tươi mới cho chương trình. Ở phần “chào sân”, MC Xuân Bắc đã hỏi về cái khó trong tình yêu của diễn viên Thùy Anh, cô nàng không ngần ngại đáp lời: “Cái khó là khó dành cho đối tượng của em” vì Thùy Anh là một diễn viên, tính chất công việc vô cùng bận rộn nên đã mong muốn tìm được nửa kia có thể hiểu được công việc và chia sẻ điều đó với mình.

Về phía MC Vân Hugo, khi được hỏi cái khó nhất trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, mẹ bỉm đã chia sẻ một quan niệm rất mới mẻ rằng: “Theo em thì hai người phải biết bỏ cái tôi để hướng đến cái ta. Trong tình yêu em quan niệm không có 1+1 = 2 mà là 0,5 + 0,5 =1”.

Trở lại với dàn người chơi, sau nhiều tiếc nuối khi bộ ba Thành Long, Trang Selena và Duy Linh không có một cái kết đẹp thì sân khấu Chân Ái tuần này lại mang đến cho khán giả những tia hi vọng bởi sự “tâm đầu ý hợp” ở Nhà Chung của Tú Anh, Bảo Trung và Yến Nhi.

Dàn trai xinh gái đẹp xuất hiện trên sân khấu trong sự hồi hộp vốn có nhưng cũng không kém phần tự tin, tin rằng mình sẽ gặp được Chân Ái. Ở phần giao lưu trước khi gặp nhau, cả ba người chơi đều cho biết họ đã gần như xác định được đối tượng sau khi chat với nhau ở Nhà Chung và bày tỏ mong muốn được gặp người đó tại sân khấu.


Để tạo điều kiện cho các người chơi được “chạm mặt” nhau lần đầu tiên, MC Xuân Bắc đã để cả ba tháo kính nhìn nhau, thổ lộ những cảm xúc trong lần đầu gặp gỡ. Như thường lệ, các người chơi sẽ đến với phần đoán và viết tên người khác giới lên bảng.

Ở vòng này, cô nàng Yến Nhi khá chắc chắn với quyết định của mình vì ở Nhà Chung cô chỉ chat riêng với một bạn nam duy nhất. Trái với Yến Nhi, Tú Anh và Bảo Trung đã sử dụng trực giác của mình để phán đoán đối phương là ai. Kết quả là Yến Nhi và Bảo Trung đã đoán đúng, riêng Tú Anh đã nhận nhầm Bảo Trung thành Duy Linh vì cô tưởng tượng Duy Linh là một chàng trai có thân hình cao ráo.

Khi được MC Xuân Bắc yêu cầu thử phỏng đoán, diễn viên Thùy Anh đã bất ngờ cho hay nhân vật nam đang đứng trên sân khấu chính là người quen của cô nàng và bản thân Thùy Anh cũng chưa hoàn hồn khi nhìn thấy Bảo Trung.

Sau phần đoán tên, MC Xuân Bắc đã “hỏi thăm” Bảo Trung đã đến tuổi lập gia đình chưa và nhận được câu trả lời vô cùng thú vị từ chàng diễn viên: “Tuổi của em, các bạn đồng trang lứa bây giờ đã có con hết rồi, còn riêng bản thân em thì em muốn cái điều gì đó thật sự chắc chắn, em không nôn nóng lập gia đình để cho giống mọi người, đúng tuổi thì như vậy cũng không bền”. Bên cạnh đó, Bảo Trung cũng chia sẻ những điều một người đàn ông cần có khi nghĩ đến chuyện lập gia đình, đó là phải có sự nghiệp ổn định, vững kinh tế và yêu người ấy thật lòng, hết mình.

Trước quan điểm của Bảo Trung, MC Xuân Bắc chia sẻ mình đứng ở một “chiến tuyến khác” khi khuyên nhủ em của mình: “Đừng nhìn chàng trai ấy có gì ở hiện tại mà hãy nhìn chàng trai ấy làm được gì ở tương lai”, bởi vì tình yêu mang tính thời điểm, vào lúc bấy giờ tưởng đấy là chân ái nhưng có đến 85% các đôi chia tay nhau nếu không phải do trà xanh thì cũng có một lý do là “bọn em không hợp”

MC Xuân Bắc cũng đã hỏi về mẫu người chồng lý tưởng của 2 cô nàng xinh đẹp Tú Anh và Yến Nhi. Đối với Tú Anh, cô nàng mong muốn tìm được người đàn ông chín chắn, chững chạc có kinh tế ổn định và điều quan trọng nhất là tình yêu phải đủ lớn. Vì theo Tú Anh, nếu người yêu có một tình yêu đủ lớn thì tất cả mọi việc trong cuộc sống đều có thể bao dung che chở cho mình.

“Theo em để chọn được một người đàn ông thì thứ nhất mình phải lắng nghe trái tim mình có rung động với người đó hay không, và sau đó em nghĩ em sẽ cần một người đàn ông có trái tim yêu thương, nếu như anh ta có trái tim yêu thương thì anh ta sẽ có trách nhiệm và làm tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất cho người mà anh đó thương” - Yến Nhi chia sẻ. Ngoài ra, cô nàng cũng có những lời vô cùng thẳng thắn trước cách xử lý sai lầm của đối phương trong tình yêu. Yến Nhi cho rằng khi gặp phải sai lầm nghiêm trọng thì cả hai cần phải có một khoảng thời gian để nhìn nhận lại tất cả những gì đã trải qua, nếu như đã tha thứ và bước tiếp thì phải gạt cái sai lầm đó qua, không để nó ám ảnh và cứ chì chiết người đó.

Nối tiếp giây phút gặp gỡ lần đầu, cả ba người chơi bước vào vòng Hòa khúc tình ca, đây là vòng mà cả 3 người cùng hòa giọng trong một ca khúc và tất nhiên, họ hoàn toàn có thể trao gửi “tín hiệu” trong khi hát. Và “Cơn mưa tình yêu” chính là ca khúc mà dàn người chơi cùng nhau thể hiện ở tập tuần này. MC Vân Hugo rất tinh tế phát hiện ra trong lúc hát, Yến Nhi đã trao cho Bảo Trung một ánh mắt vô cùng tha thiết, tuy nhiên diễn viên Thùy Anh lại chưa cảm nhận được nhiều vì cô nàng cảm thấy dàn người chơi còn đang e dè trong việc thể hiện cảm xúc.


Có lẽ tình cảm của Yến Nhi dành cho Bảo Trung khá rõ ràng và khiến MC Xuân Bắc thốt lên: “Qua rồi thời chỉ đàn ông mới nhận nhiệm vụ chinh phục, qua rồi cái thời chỉ trâu đi tìm cọc chứ cọc làm gì đi tìm trâu. Bây giờ không còn trâu và cọc nữa, chỉ còn cái máy cày, ai lên đó và khởi động đúng thì nó chạy”.

Trước phần hòa giọng ngọt ngào, Robot tình yêu đã đo được chỉ số cảm xúc của ba người chơi. Người nhiều cảm xúc nhất chính là Tú Anh với 65,5%, sau đó là Bảo Trung với 64,1% và Yến Nhi với 60,9%. Chia sẻ về con số có vẻ không như mong đợi này, MC Xuân Bắc cho rằng có lẽ trong quá trình truyền phát, “tín hiệu” đã bị lạc và động viên các người chơi vì họ còn những vòng phía sau để thể hiện tình cảm của mình.

Đi qua “Cơn mưa tình yêu”, các người chơi bước vào vòng Chạm, một cơ hội nữa để cả ba có thể tiếp xúc và bảy tỏ tình cảm đến đối phương. Không chỉ bày tỏ và lắng nghe đối phương, dưới ánh đèn lung linh huyền ảo trên sân khấu, họ cũng có thể lắng nghe tiếng lòng của chính mình. Thật sự là như vậy, sau vòng này, Bảo Trung chia sẻ rằng sau phần Chạm, tình cảm của anh chàng đã nghiêng hẳn về một trong hai bạn nữ và cảm thấy vô cùng bối rối, tim đập nhanh khi đối diện với bạn nữ đó.


Tập 12 Chân Ái đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi không chỉ riêng diễn viên Thùy Anh mà cả Yến Nhi cũng đã từng gặp Bảo Trung từ trước, cách đây khoảng 2-3 năm, khi mà cả hai vẫn còn nhiều vết thương lòng. Yến Nhi đã tâm sự về chuyện cô đã đánh mất chính mình khi yêu, và cả chuyện cô nàng bị người yêu 6 năm bắt cá hai tay. Sau tất cả, Yến Nhi tự tin đã tự chữa lành và sẵn sàng “mở cửa trái tim” một lần nữa.

Đồng cảm với Yến Nhi, Bảo Trung cũng đã có một mối tình khó quên, mang đến nhiều bài học và làm cho Bảo Trung trưởng thành hơn. Mãi đến khi diễn viên Thùy Anh gặng hỏi, bảo Trung mới chia sẻ rằng anh bị người yêu “cắm sừng” khi lưu tên người thứ ba là shipper.

Gây xúc động nhất có lẽ là chuyện tình nhiều ngang trái của cô nàng 26 tuổi Tú Anh. Tú Anh không kìm được nước mắt khi nói về mối tình 3 năm với người đã có gia đình, cô bạn trẻ trở thành người thứ ba mà chính bản thân cô cũng không biết được điều đó. Trái tim mỏng manh của Tú Anh một lần nữa tổn thương khi cô nàng chấp nhận quay lại với người đó sau nhiều lần níu kéo. Tuy nhiên, Tú Anh đã chủ động rời đi khi cảm thấy tình cảm không còn được như trước nữa.


Trước câu chuyện của Tú Anh, MC Vân Hugo đã an ủi: “Tú Anh không có lỗi vì bạn đã yêu bằng một trái tim chân thành, người đàn ông đó chỉ yêu bản thân. Tú Anh chắc chắn sẽ có một tình yêu tuyệt vời vì bạn xứng đáng với điều đó”.

Diễn viên Thùy Anh cũng đã tiếp lời, rằng không chỉ Tú Anh mà con gái chắc chắn sẽ có lúc yêu một người nào đó vô cùng mù quáng, nhưng phải như thế thì mới biết mình không nên như vậy nữa mà phải yêu bản thân nhiều hơn.

Trải qua những câu chuyện đầy xúc động, ba người chơi tiếp tục có cơ hội bày tỏ tâm tư của mình đến đối phương thông qua bức tâm thư viết tay không quá 99 từ. Cô nàng Yến Nhi gây ấn tượng với bức tâm thư từ những dòng thơ và cả những lời nhắn nhủ vô cùng dễ thương, chân thành đến người yêu tương lai.

Từ những cảm xúc ở vòng “Chạm”, Robot tình yêu được ra được mức độ phù hợp của từng cặp đôi. Tú Anh và Bảo Trung nhận được kết quả vô cùng khả quan với con số 70,4%, song chỉ số hợp nhau của Yến Nhi và Bảo Trung chỉ đạt 61,8% dù Bảo Trung dự đoán con số này có lẽ phải trên 80%.

Trải qua những cảm xúc lắng đọng ở vòng Chạm, ba người chơi đến với vòng cuối cùng - Giải mã tình yêu, nơi mà họ có thể cùng đối phương giải quyết những tình huống vô cùng thực tế, từ đó có thể đưa ra những quyết định đúng đắn hơn.


Ở vòng này, với tình huống người vợ bị tai nạn trở nên xấu xí, cùng lúc đó phát hiện chồng có con riêng, ba người chơi đã bày tỏ những quan điểm và cảm xúc rất thật của mình. Tú Anh mạnh dạn tuyên bố rằng sẽ chấp nhận đứa bé trong khi Yến Nhi lại “không hứa trước chuyện tương lai”. Câu trả lời của Yến Nhi đã làm cho Bảo Trung thích thú: “Anh thích câu trả lời của em”. Và chính điều này cũng đã đưa đến cho khán giả một “tín hiệu”.

Đúng như dự đoán, Bảo Trung và Yến Nhi đã cùng sánh bước, tiến về phía trái tim. Về phần Tú Anh, cô nàng chia sẻ lý do mình không bước lên: “Em nghĩ là em cần có một khoảng thời gian để nhìn lại chính mình để yêu thương bản thân mình nhiều hơn”.


Cùng bước lên trái tim nhưng không quyết định cầu hôn, cặp đôi Bảo Trung - Yến Nhi đã thuyết phục được khán giả bởi họ muốn một sự chắc chắn hơn trong tình yêu, muốn cả hai có thể từng bước đi vào thế giới của nhau. Không cùng đeo nhẫn tại sân khấu nhưng tập 12 đã kết thúc trong niềm vui của tất cả mọi người vì đã có thêm một cặp đôi nữa tìm thấy nhau tại Chân Ái. Một câu chuyện vui khép lại để tiếp tục mở ra một cuộc hành trình mới dành cho những nửa trái tim còn đang lạc nhau. Cùng theo dõi Chân Ái để khám phá đường vào tim của 6 nhân vật tiếp theo ở Nhà Chung nhé!

Đón xem chương trình Chân Ái 2022 lên sóng vào 20h00 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3 và 20h30 trên kênh YouTube VIVA Network.


Nguyên Khôi

No comments