Breaking News

Ca sĩ Đông Đào từng phải đi làm thuê cắt kính xây dựng vì nhà nghèo

Saovacuocsong - Tập 18 của "Đời nghệ sĩ" chào đón một trong những giọng ca được yêu thích nhất của dòng nhạc trữ tình quê hương – ca sĩ Đông Đào. Cô luôn xuất hiện trước công chúng bằng hình ảnh duyên dáng, dịu dàng trên sân khấu và là một nữ doanh nhân thành công trên thương trường.

Tại chương trình, những câu chuyện hiếm khi được kể về sự nghiệp, đời tư được Đông Đào tiết lộ gây chú ý.


Theo đó, Đông Đào cho biết trước khi gặp ông xã, cô đã có thời gian hoạt động trong thương trường. “Tôi kinh doanh nhỏ thôi nhưng mặt hàng mà tôi kinh doanh cũng hóc búa lắm. Lúc ấy tôi có một cửa hàng chuyên bán kính xây dựng”, cô tiết lộ.

Giọng ca 7X còn chia sẻ cơ duyên để cô đi bán kính xây dựng là do nghèo. “Trước đó, tôi đi làm thuê cho một công ty chuyên kinh doanh về kính. Từ đó tôi học nghề rồi biết được cách kinh doanh, các bài toán về kinh tế, thậm chí tôi còn biết cắt cả kính xây dựng nữa. Sau đó, tôi mới có suy nghĩ tại sao không làm riêng cho mình nên bắt đầu tích lũy một số vốn từ việc đi hát để mở một cửa hàng nhỏ kinh doanh kính xây dựng”, Đông Đào kể. Cũng chính vì thế mà khi gặp được chồng - một doanh nhân, cả hai dã cùng hợp tác để làm kinh doanh.

“Có lẽ khi gặp tôi, ông xã thích tôi ở lĩnh vực kinh doanh nhiều hơn là nghệ thuật. Tuy nhiên, khi anh ấy đi sâu vào cuộc sống nghệ thuật của tôi thì anh ấy đã hiểu và còn yêu thích nghệ thuật nhiều hơn cho dù anh ấy vốn không biết hát”, Đông Đào bộc bạch về chồng.


Vốn luôn bận rộn với công việc là nghệ sĩ lẫn doanh nhân nhưng trong hai năm đại dịch vừa qua lại là khoảng thời gian ý nghĩa với ca sĩ Đông Đào vì cô có nhiều thời gian dành cho gia đình.

“Trong thời gian dịch, ở bên nước ngoài tôi chỉ có ở nhà và biết nấu ăn thôi. Ngoài nấu ăn thì tôi còn tập luyện thêm nhiều bài hát cũng như chia sẻ và dạy thêm cho các con những văn hóa hay của người Á Đông”, Đông Đào nhớ lại hai năm dịch bệnh bị kẹt nơi xứ người.

Bên cạnh đó, khán giả còn được lắng nghe giọng hát của ca sĩ Đông Đào qua những nhạc phẩm ghi dấu ấn sự nghiệp của cô như: "Dòng An Giang", "Con Tư Bến Tre", "Phượng nhớ Hoàng", "Nếu đời không có anh", "Mùa xuân đầu tiên".



"Đời nghệ sĩ" được phát sóng lúc 19h15 Chủ nhật.

Theo TTVN

No comments