Breaking News

BGK Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu ‘phá luật’, không loại thí sinh sau bán kết

Saovacuocsong - Tối 24/4, bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu diễn ra tại TP.HCM. Dù đây là lần đầu tiên tổ chức song cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ nhan sắc bởi dàn thí sinh đồng đều, chất lượng.

Trải qua vòng sơ khảo đầy căng thẳng, 35 cô gái xuất sắc nhất có cơ hội tranh tài trong đêm bán kết. Họ sẽ thể hiện mình trong các vòng thi như trang phục dạ hội, trang phục áo tắm… dưới sự đánh giá của dàn giám khảo như NSND Lê Khanh, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, Hoàng Phan Anh, Quốc Huy, Hoa hậu Phương Khánh, Hoa hậu Diễm Hương và Hoa hậu Lại Hương Thảo, Hoa hậu Hương Giang. Theo đó, những ứng viên có phần thể hiện không tốt sẽ có nguy cơ bị loại khỏi cuộc thi.


Mở đầu đêm thi, 35 thí sinh xuất sắc nhất diện trang phục áo dài đẹp mắt, đồng diễn dưới sự cổ vũ của khán giả. Đồng thời, họ còn được hô to tên, quê hương… trong niềm tự hào, xúc động. Từ những cô gái rụt rè, bỡ ngỡ ban đầu, họ đã có màn “lột xác” ấn tượng khi ghi điểm bởi nụ cười rạng rỡ, sự tự tin làm chủ sân khấu. Mỗi cô gái là một màu sắc khác biệt, đang nỗ lực hết mình để chứng tỏ bản lĩnh trước ban giám khảo để giành chiếc vé vào chung kết. Chính sự khốc liệt đó đã giúp cho đêm thi trở nên gây cấn, hấp dẫn hơn.


Sau màn đồng diễn, 35 thí sinh tiếp tục đốt cháy sân khấu trong phần thi áo tắm. Xuất hiện với những thiết kế nhiều màu sắc, các thí sinh tự tin phô diễn đường cong nóng bỏng cùng những bước catwalk tự tin trên nền nhạc ca khúc Con nhà người ta của rapper Ricky Star. Có thể thấy, nhờ quá trình tập luyện không ngừng nghỉ, 35 cô gái đã có cho mình vóc dáng bốc lửa hơn để tự tin khi trình diễn.


Tiếp tục chương trình, các thí sinh sải bước trong những thiết kế váy dạ hội bắt mắt. Có thể thấy, 35 cô gái đã đầu tư kỹ lưỡng cho các phần thi của mình bằng việc lựa chọn những thiết kế tôn dáng, phát huy được thế mạnh catwalk của mình. Hầu hết các ứng viên đều chọn váy xẻ tà, đính kết độc đáo mang lại hiệu ứng thị giác khi trình diễn.


Sau các phần thi, 35 thí sinh trở lại sân khấu nhận hoa cảm ơn từ phía ban tổ chức và lắng nghe công bố kết quả. Từ tổng hợp điểm của ban giám khảo, ông Phạm Duy Khánh bất ngờ cho biết không có thí sinh nào bị loại sau đêm bán kết. Đồng thời, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm tranh tài này cũng chính thức lộ diện gồm Nguyễn Thị Như Thủy, Huỳnh Đào Diễm Trinh, Nguyễn Thị Thùy Vi, Đặng Thị Lan Nhi, Nguyễn Tường Vy, Lý Kim Thảo, Trần Hoàng Anh Phương, Nguyễn Thị Thúy Vân, Trần Tuyết Mai, Tiêu Thanh Thảo.


Phía ban tổ chức chia sẻ thêm: “Các bạn đã nỗ lực, hết mình nên quyết định của tôi và hội đồng giám khảo là không loại thí sinh nào cả”. Đồng thời, nói thêm về sự thay đổi quyết định ở phút chót, ông Phạm Duy Khánh khẳng định kết quả này xuất phát từ sự cố gắng, nỗ lực của các thí sinh. “Theo dõi hành trình của các thí sinh, chúng tôi đã thấy các bạn nỗ lực rất nhiều để có được những màn trình diễn đặc sắc trong đêm bán kết. Xuất phát từ sự trân trọng đó, chúng tôi quyết định trao cho các bạn cơ hội để thể hiện mình ở đêm tranh tài cuối cùng. Và chúng tôi tin đó sẽ là một đêm thi bùng nổ”.

Khôi Huy

No comments