Breaking News

Á khôi sinh viên Vân Đình gây ấn tượng khi tham dự Miss World Vietnam 2022

Saovacuocsong - Là 1 trong số 61 thí sinh xuất sắc bước vào vòng chung khảo toàn quốc của cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Nguyễn Trần Vân Đình gây ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ, đậm chất Á Đông. Bên cạnh đó, bảng thành tích học tập “có duyên” với giải nhất, giải nhì các cuộc thi xuyên suốt từ năm cấp 1 cho đến đại học của cô nàng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.


Nguyễn Trần Vân Đình là cựu sinh viên trường đại học Ngoại Thương TPHCM. Cô nàng có khả năng giao tiếp thành thạo với tiếng Anh và đang cố gắng trau dồi thêm 1 số ngoại ngữ khác như Trung, Hàn. Chân dài sinh năm 1998 sở hữu chiều cao 1m7 và số đo 3 vòng 87-62-87cm.


Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Vân Đình thường xuyên tham gia các cuộc thi năng khiếu liên quan đến âm nhạc và ngôn ngữ. Bên cạnh đó, cô nàng còn không ít lần đảm nhận vai trò đại diện trường tham gia các khóa đào tạo của thành phố. Đặc biệt, theo mỹ nhân 9x chia sẻ, âm nhạc và nghệ thuật là niềm đam mê từ nhỏ của bản thân.


Vân Đình bén duyên với đấu trường sắc đẹp vào năm 2018 trong cuộc thi Miss Ngoại Thương và dừng chân tại Top 15. 2 năm sau đó, cô nàng tiếp tục báo danh tại cuộc thi Hoa khôi Sinh viên và thành công về đích với vị trí Á khôi 1. Song với quyết tâm đạt được chiếc vương miện danh giá tại cuộc thi sắc đẹp, Vân Đình đã luyện tập không ngừng từ thể hình cho đến kỹ năng, kiến thức để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Sau bao ngày tôi luyện, cuối cùng, nàng mỹ nhân đã quyết định báo danh tại Miss World Vietnam 2022 và thành công góp mặt bước tiếp vào vào vòng chung khảo toàn quốc.
 

Chân dài 9x quyết định tham gia Miss World Vietnam 2022 khi bản thân đã chuẩn bị kỹ càng về mọi mặt.


Hiện tại, Vân Đình đang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và MC. Người đẹp được xem là một trong những nhân tố hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ cho Miss World Vietnam 2022.
  

Á khôi Hoa khôi sinh viên Vân Đình trong trang phục áo dàiÁ khôi Hoa khôi sinh viên Vân Đình trong trang phục dạ hội.

Khôi Nguyên

No comments