Breaking News

Siêu mẫu Hà Anh đảm nhận vai trò giám khảo tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Saovacuocsong - Gương mặt tiếp theo đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là Siêu mẫu Hà Anh.

Siêu mẫu Hà Anh. Nguồn: Miss Universe Vietnam

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 công bố vị trí tiếp theo trong hội đồng giám khảo năm nay chính là siêu mẫu Hà Anh. Trước đó, bốn giám khảo chính thức của cuộc thi đã được công bố, gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Rober Powers, Bà Lê Diệp Linh – Tiến sĩ, bác sĩ nhân trắc học, Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - Giám khảo chương trình Truyền hình thực tế.

Nói về lý do nhận lời làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ: “Năm nay tôi dành nguyên nửa đầu năm để cống hiến cho các fan sắc đẹp. Sau nhiều năm tập trung viên mãn cho vai trò làm mẹ của bé Myla, tôi nghĩ đã đến lúc góp sức mình để cống hiến cho khán giả tại những chương trình có giá trị và góp phần giúp nâng tầm sắc đẹp Việt với kinh nghiệm và chuyên môn của mình. Rất hân hạnh và háo hức trong vai trò này."


Hiện nay cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã và đang bắt đầu chuẩn bị tất cả công tác tổ chức. Thời gian nhận hồ sơ dự thi đến hết ngày 19/03/2022 (khu vực miền Nam) và đến hết ngày 24/03/2022 (khu vực miền Bắc)

Với những kinh nghiệm tại các cuộc thi sắc đẹp cùng góc nhìn tiệm cận quốc tế, giám khảo Hà Anh sẽ đưa ra những đánh giá khách quan, bám sát tiêu chí của cuộc thi Miss Universe, cùng hội đồng giám khảo tìm ra chủ nhân của vương miện VinaWoman và đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2022, nối tiếp chuỗi thành tích intop 4 năm của Việt Nam.

Theo TTVN

No comments