Breaking News

Mỹ nam bolero Quý Bình giúp Tùng Anh thăng hoa với tiết mục mashup “Không - Đàn bà”

Saovacuocsong - Tối 3/3, Người Kể Chuyện Tình đêm Chung kết 1 với phần thi đơn ca đầy đặc sắc của 3 ca sĩ Tùng Anh, Bích Ly, Tấn Đạt. Mỹ nam bolero Quý Bình giúp Tùng Anh thăng hoa với tiết mục mashup “Không – Đàn bà”; nhờ sự góp sức đặc biệt của Thanh Thức, Bích Ly mãnh liệt hát “Giọt mưa thu”…

Những hành trình cảm xúc của Kể Chuyện Tình đã đưa những tâm hồn đồng điệu đến điểm đến cuối cùng: vòng chung kết. Ba “người kể chuyện tình” Tùng Anh, Tấn Đạt, Bích Ly sẽ cùng nhau bước vào hai đêm tranh tài mới và đêm Chung kết 1 với phần thi đơn ca đầy đặc sắc.

Mở màn đêm thi, Tùng Anh trình diễn LK Không – Đàn bà. Anh mashup hai ca khúc nổi tiếng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và Song Ngọc bên cạnh phần trợ diễn đầy ấn tượng của diễn viên Quý Bình. Từ tâm sự của hai người đàn ông trên sân khấu, Tùng Anh bày tỏ nỗi đau khổ trong tình yêu trước những người đàn bà đã lạnh lùng quay lưng bỏ rơi anh. Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi khi phối hợp hai ca khúc có nội dung, giai điệu giống nhau, cùng lối tư duy khi chơi chữ tạo thành tiết mục mang tên “Không đàn bà”. Anh phô diễn chất giọng dạt dào tình cảm, càng tạo thêm chất riêng cho hai ca khúc.

Danh ca Thái Châu hài hước cho rằng Tùng Anh quá gan, bản lĩnh bởi dám hát hai ca khúc “Không – Đàn bà”. Anh diễn và thoại tung hứng đầy tự tin với Quý Bình. Thái Châu khen ngợi phần hoà âm,tuy nhiên nam thí sinh cầncho cột hơi vững vàng để mỗi nốt cuối thêm chắc, sắc, cho lànhơi được ngân dài. HọaMi đánh giá Tùng Anh đầy tiến bộ trong đêm chung kết: “Hai bài hát có sự đau đớn, nhưng em thể hiện nỗi đau mạnh mẽ, dứt khoát, phần trợ diễn của Quý Bình giúp phần vào đầu của nhạc đầy thăng hoa. Tôi khen ngợi em trong tiết mục”. Ca sĩ Ngọc Ánh khen chất giọng của Tùng Anh phù hợp với điệu slow rock, mạnh mẽ, day dứt, kịch tính của hai ca khúc. Tùng Anh có năng khiếu diễn tự nhiên, trong đó thể hiện được nội lực trong giọng hát, day dứt trong câu chuyện. Phần diễn của Tùng Anh đầy hoàn hảo, tuyệt vời.

Mashup Không, Đàn Bà– Tùng Anh:

Trong đêm chung kết 1, Bích Ly cũng có màn kết hợp với diễn viên điển trai Thanh Thức gây nhiều ấn tượng cho giám khảo. Diễn viên Thanh Thức hoá thân thành trang nam nhân hào kiệt cùng hiền thê Bích Ly trắc ẩn dưới trăng, cảm tác hồn thơ Lý Bạch. Qua cuộc đối ngẫu trong không gian đầy chất thơ nơi quán trọ, trang nam nhân nói về mối “sầu vạn cổ” và cùng người hiền thê uống rượu, ngâm thơ. Bích Ly trình diễn LK Giọt mưa thu – Con thuyền không bến, hai ca khúc mang cảm xúc mãnh liệt, với những điệu nhạc buồn da diết của nhạc sĩ Đặng Thế Phong.

Kết thúc tiết mục, Ngọc Ánh nhận xét về giọng hát tuyệt vời của Bích Ly: “Tôi may mắn được biết em qua những vòng thi trước. Hôm nay, Bích Ly chọn hai ca xúc mang đầy cảm xúc, cùng tông, tác giả, nghe rất hài hoà. Cảm xúc của Bích Ly rất dâng trào, giọng hát của em ngọt ngào, mềm mại, phần biểu diễn đầy hoàn hảo”.

Giám khảo Họa Mykhen ngợi Bích Ly có giọng hát rất tình cảm dạt dào, chọn hai ca khúc rất khéo. Phần hoà âm dẫn dắt tình cảm của người nghe. Thái Châu cho rằng Bích Ly đã chọn hai bài hát đầy giá trị, đây là một tronghaitác giả gạo cội của nền âm nhạc Việt Nam,tuy nhiên anh góp ý nữ ca sĩ hát những đoạn thấp thêm dạt dào, mượt mà, tiết mục sẽ thêm phần hoàn hảo.

Ca sĩ Tấn Đạt mang đến những rung động lãng mạn trong ca khúc Dấu tình sầu (Ngô Thuỵ Miên). Trong tiết mục kịch, anh thể hiện nội tâm của chàng trai có mối tình không trọn vẹn. Nhiều năm trôi qua nhưng bóng hình của người con gái ấy vẫn lưu dấu mãi trong lòng anh. Tiết mục có những chia lìa, tan vỡ, nhưng tình yêu luôn luôn trong sáng và nhẹ nhàng.


Giám khảo Thái Châu nói về bài hát cùng phần dàn dựng của nam ca sĩ và Duyên Quỳnh: “Đoạn đầu Tấn Đạt hát đều, chưa có nét đặc biệt nhưng khi chuyển tông, em hát thăng hoa, vuốt ve, ém hơi câu hát dạt dào tình cảm. Đây là phiên bản Dấu tình sầu đầy đặc biệt”. Giám khảo HọaMi đặc biệt yêu thích chất giọng vang từ phát âm cho đến hơi thở của Tấn Đạt: “Em hát có to và nhỏ, thì thầm, có tình cảm, phần hoà âm rất đặc biệt, hay”. Ca sĩ Ngọc Ánh khen ngợi giọng hát Tấn Đạt tuyệt vời, “hoàn hảo từng nốt từ cách phát âm lên xuống, trầm bổng, bỏ nhỏ, gào thét, day dứt trong tất cả các cung bậc”.

Trong tuần sau, ba “người kể chuyện tình” Bích Ly, Tùng Anh, Tấn Đạt sẽ kết hợp với cùng một nghệ sĩ khách mời trong một màn trình diễn hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn. Điểm số của cả hai đêm thi cùng kết quả chung cuộc sẽ được công bố ở đêm thi này.


Đêm chung kết trao giải sẽ phát sóng vào 21 giờ thứ năm, ngày 10/3/2022 trên THVL1.

Theo TTVN

No comments