Breaking News

Nguyễn Lệ Nam chiến thắng cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Saovacuocsong - Người đẹp đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi ảnh online Miss Universe Vietnam 2022.

Trước thềm sơ khảo Miss Universe Vietnam 2022, cuộc thi ảnh online chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Nguyễn Lệ Nam. Theo tìm hiểu, đây là một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe Vietnam.


Nguyễn Lệ Nam là thí sinh đầu tiên đăng tải hình ảnh tham gia cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cũng là thí sinh nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu thích của khán giả.

Lệ Nam xuất sắc giành chiến thắng với tổng điểm bình chọn 360180 điểm, bao gồm 69619 lượt like, 25202 lượt bình chọn, 10103 lượt chia sẻ.

Người đẹp đến từ Tiền Giang, đồng thời là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nghệ danh Nam Anh. Hơn 05 năm hoạt động trong làng giải trí, Lệ Nam luôn tự hỏi "Tôi là ai?" bởi đằng sau hành trình của Cô là sự gán mắc "Chị gái của Nam Em".


Đến với cuộc thi ảnh online Miss Universe Vietnam 2022, Lệ Nam mong muốn góp tiếng nói, sức mạnh của người song tính và đại diện cho thế hệ gen Y dám nói lên suy nghĩ, đấu tranh cho những điều chân thành, viết tiếp cuộc đời bằng hành trình của nhiệt huyết, chinh phục thử thách lớn lao.

Top 6 thí sinh trong cuộc thi ảnh online tại Miss Universe 2022.

Theo TTVN

No comments