Breaking News

Mai Ngô khoe dáng bốc lửa trong ngày ra mắt MV mới

Saovacuocsong - Chiều 23/3, Mai Ngô tổ chức buổi ra mắt MV 'CML (Call Me Later)', sản phẩm đánh dấu màn tái xuất âm nhạc của cô sau 2 năm.

Buổi giới thiệu MV 'CML' ('Call Me Later') của Mai Ngô đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Tại đây, cô đã công bố MV 'CML' ('Call Me Later') và lần đầu mang ca khúc này lên sân khấu. Trước sự ủng hộ nồng nhiệt của mọi người, Mai Ngô tự tin thể hiện bài hát cùng chất giọng rap mạnh mẽ và độc đáo.

Đặc biệt, không chỉ rap tiếng Anh như bài hát đầu tay 'Đoán xem' mà Mai Ngô còn cho thấy giọng rap tiếng Việt cuốn hút.



Bộ jumpsuit trắng bó sát từng đường cong cơ thể tôn lên vóc dáng quyến rũ và thon thả của người đẹp 9X. Kiểu tóc thắt bím bắt mắt càng giúp cô chiếm trọn mọi ánh nhìn tại buổi ra mắt MV.

Sau khi biểu diễn 'CML' ('Call Me Later'), Mai Ngô dành thời gian giải đáp nhiều thắc mắc xoay quanh sản phẩm mới. Nữ ca sĩ kiêm người mẫu cho biết bắt đầu từ tháng 4 tới, mỗi tháng cô sẽ tung MV mới.

Lý giải về quyết định này, Mai Ngô cho rằng đây là thời điểm thích hợp để bản thân phát hành các sản phẩm âm nhạc do mình đầu tư chỉn chu vì mọi người đã quay lại cuộc sống bình thường hoàn toàn sau mùa dịch Covid-19 căng thẳng.

Đáng chú ý, Mai Ngô cũng bật mí 'đại gia' có nguồn kinh phí dồi dào và kiên nhẫn, sẵn sàng đứng sau đầu tư vào MV của cô chính là mẹ.

Đồng thời, mẹ của Mai Ngô còn xuất hiện trên trên sân khấu và bày tỏ sự ủng hộ dành cho con gái. Mẹ Mai Ngô cũng hóm hỉnh tiết lộ 'cho con gái mượn tiền làm MV, nhưng chưa thấy trả'.

Mai Ngô xúc động gửi lời cảm ơn đến mẹ: 'Mẹ đã nuôi lớn con rồi và luôn là người bạn, người ủng hộ con mọi lúc. Con rất cảm ơn mẹ khi khó khăn nhất và lúc nào cũng luôn bên cạnh ủng hộ con'.

Cũng trong buổi họp báo, khi được hỏi cảm nhận về việc ra mắt MV mới đúng lúc scandal của một nữ nghệ sĩ đang quá rầm rộ, Mai Ngô thẳng thắn đáp: 'Đúng là thời điểm hiện tại có rất nhiều thị phi, nhưng mà drama thì có mỗi ngày, không có cái này thì có các khác. Việc Mai thì Mai cứ làm thôi'.


'Call me later' là một ca khúc sôi động và có ca từ phần lớn là tiếng Anh, do chính Mai Ngô tham gia sáng tác cùng Devilman TYO, Megaman TYDE, Drasta. Bài hát có các yếu tố của dòng nhạc Trap, Hiphop, Club Banger. Từ khâu lên ý tưởng đến lúc hoàn thành 'Call me later' kéo dài khoảng 1 tháng.

Sau 'Call me later' phát hành vào 23/3, Mai Ngô sẽ tiếp tục 'thả xích' hàng loạt dự án, như MV 'Hổng có đâu' vào ngày 9/4 và MV 'Kashwalk' vào ngày 11/5. Đặc biệt, tháng 6/2022 là thời điểm nữ rapper cho ra mắt EP 'Kashwalk' gồm toàn bộ các sản phẩm âm nhạc của mình.


Nguyên Khôi

No comments