Breaking News

Hoàng Yến Chibi kể về tuổi thơ đi trộm xoài và cái kết bất ngờ

Saovacuocsong - Trong khi Hoàng Yến, Ali Hoàng Dương chia sẻ về tuổi thơ khá “dữ dội” thì JayKii lại có chuyện tình từ năm lớp 8. Bên cạnh đó, Trung Quân cũng có tiết lộ khá bất ngờ về chuyện tình yêu của người em Ali Hoàng Dương.

Ở Không gian cảm xúc tuần này, với gợi ý từ các bức ảnh của 6 cặp đôi ca sĩ, sau một hồi suy luận giải đố ô chữ, nhân viên tiệm cafe Không gian cảm xúc cũng tìm ra chủ đề của đêm nhạc tuần này: Song ca.


Mở đầu đêm nhạc là những giai điệu hết sức dễ thương của ca khúc Khi em lớn, với giọng ca của cặp anh em: Hoàng Yến - Trung Quân. Không chỉ đem đến một phần mở đầu hết sức đáng yêu, Hoàng Yến cùng Ali Hoàng Dương còn chia sẻ những kỉ niệm tuổi thơ. Nếu như Hoàng Yến ngay từ bé đã là một cô nàng lạc quan yêu đời, hoạt bát, có những lần đi trộm xoài nhớ đời, bị… chó rượt chạy tóe khói bên đám bạn thì Ali cũng “quậy” không kém, cùng anh em trong nhà đạp xe đạp đến nỗi ngã “chổng vó” lấm lem bùn đất.


Ở một diễn biến khác, JayKii chia sẻ hồi bé mình cũng rất nghịch ngợm và biết yêu sớm từ năm lớp 8. Cùng với chia sẻ về mối tình đầu dí dỏm, JayKii cũng gửi đến khán giả bản tình ca nhẹ nhàng Tiny Love.


Nhắc đến chủ đề Song ca, không thể nào bỏ qua được bản tình ca bất hủ Trái tim không ngủ yên. Một lần nữa, phần song ca mùi mẫn của Hoàng Yến và Trung Quân khiến cả không gian lắng đọng, thổn thức theo từng câu từ trong lời bài hát.


Để khép lại đêm nhạc song ca của Không gian cảm xúc tuần này, 4 anh em gửi đến khán giả bản hit đình đám một thời Buồn thì cứ khóc đi. Tuy bài hát này đã khá quen thuộc với khán giả nhưng với bản phối mới cùng sự hòa giọng của Trung Quân, JayKii, Ali Hoàng Dương và Hoàng Yến Chibi đã đem đến cho bài hát một cảm giác hoàn toàn khác, rất tâm trạng nhưng cũng rất chill.

Khôi Nguyên

No comments