Breaking News

Gin Tuấn Kiệt đóng cặp với hotgirl trường Sân khấu điện ảnh trong dự án phim mới

Saovacuocsong - Gin Tuấn Kiệt – PT Ngọc Diệp hứa hẹn sẽ là cặp “oan gia” mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt nhất trong thời gian Sui gia hay xui gia lên sóng.

Sui gia hay xui gia – một trong những Sitcom ẩn chứa những thước phim tái hiện lại khoảng thời gian toàn xã hội phải cách ly vì dịch Covid-19, sẽ lên sóng trong tháng 3/2022. Không chỉ ghi điểm bởi nội dung là vấn đề đang được xã hội quan tâm, mà còn sở hữu dàn diễn viên cực “xịn”, được cầm trịch bởi đạo diễn tài ba, không kém phần duyên dáng và hài hước Trung Lùn. Phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nam diễn viên Gin Tuấn Kiệt sau bộ phim "Kiếm chồng cho mẹ chồng" năm 2021. Đặc biệt trong bộ phim này, Gin Tuấn Kiệt sẽ “cặp kè” cùng với hotgirl của trường Sân khấu điện ảnh.


Đảm nhận vai diễn Ngọc My trong Sui gia hay xui gia, đây được xem là bộ phim truyền hình đầu tay của PT Ngọc Diệp – sinh viên trường Sân khấu điện ảnh. Nhân vật Ngọc My do nữ diễn viên trẻ thủ vai, từng đi du học nên sở hữu lối sống vô cùng hiện đại, trái ngược hoàn toàn với anh “bộ đội cụ Hồ” Hoàng Tú (Gin Tuấn Kiệt). Vì dịch Covid-19 nên cả hai gia đình của Ngọc My và Hoàng Tú phải sống cùng nhau dưới một mái nhà. Cảm thấy không thể hòa nhập với gia đình truyền thống này, cô nhiều lần tìm cách phá cuộc hôn nhân của anh mình nhưng đều bị Hoàng Tú bắt bài. Nhà trai được lợi thế là chủ nhà nên tìm cách áp chế nhà gái. Tuy nhiên Ngọc My cũng không vừa khi chọc phá ngược lại, thậm chí phá vỡ nhiều nguyên tắc do Hoàng Tú đặt ra.


Khán giả vô cùng thích thú trước những phân cảnh “khóa môi”, nhà gái van xin đòi “lột quần” nhà trai trong đêm. Những thước phim không chỉ hài hước mà còn đáng yêu hết nấc tưởng tượng. Lần đầu tiên đóng cặp cùng với Gin Tuấn Kiệt, một trong những “nam thần” sở hữu khá nhiều lượng fan nữ, PT Ngọc Diệp chia sẻ: “Lúc biết sẽ được đóng cặp với anh Gin, Ngọc Diệp cũng lo lắng không biết mình làm tốt không? có bắt được nhịp với anh không? Mình đã phải đọc kịch bản rất nhiều, suy nghĩ tạo hình nhân vật, tập trung diễn xuất để không làm ảnh hưởng tới anh Gin và ê kip". Dù có chút áp lực và cũng khá lo lắng vì đây là dự án đầu tiên của nữ diễn viên trẻ, song PT Ngọc Diệp vẫn cố gắng “phim giả tình thật” với Gin Tuấn Kiệt để có những thước phim đẹp và đáng yêu về cặp đôi Ngọc My – Hoàng Tú.


Sui gia hay xui gia được “hóa phép” bởi đạo diễn Trung Lùn – một trong những đạo diễn luôn biết cách tạo nên sự hài hước, duyên dáng trong từng thước phim. Cùng với sự tham gia của NSND Thanh Nam, NS Đào Anh Tuấn, Bích Hằng, Phước Sang, Thúy Diễm, Anh Tài, Gin Tuấn Kiệt, PT Ngọc Diệp, Long Đẹp Trai… bộ phim hứa hẹn tái hiện lại những cảnh rất đời trong thời gian toàn dân cách ly vì dịch Covid-19, cùng những bài học ý nghĩa sâu sắc về tình yêu, cũng như tình cảm gia đình.


Tập đầu tiên của Sui gia hay xui gia phát sóng vào lúc 19h55 từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần, bắt đầu từ ngày 14/3 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments