Breaking News

Phan Đăng Hoàng lại được bà trùm thời trang Anna Wintour ghé thăm trong Tuần lễ thời trang Milan

Saovacuocsong - Đây là lần thứ 2, NTK Phan Đăng Hoàng có dịp gặp gỡ Anna Wintour – người phụ nữ quyền lực của thế giới thời trang. Và anh cũng cảm thấy may mắn khi bà vẫn nhận ra BST mà mình đã giới thiệu vào Fashion Week tháng 9/2021.

Vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng có dịp giới thiệu BST “La Peinture” nằm trong dự án INSIDE VIETNAM đến với tổng biên tập tạp chí tờ VOGUE quyền lực nhất thế giới Anna Wintour tại Afro Fashion Week thuộc Milan Fashion Week 2022.

Anna Wintour được cho là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong thế giới thời trang ngày nay. Bà nổi tiếng là người phụ nữ phong cách, chuyên nghiệp và cầu toàn.

Anna Wintour dành những lời khen đặc biệt cho NTK Phan Đăng Hoàng và tỏ ý thích thú với màu sắc mình phối hợp cũng như những chiếc túi đan lát đến từ Việt Nam. Và điều đặc biệt là Anna lắng nghe câu chuyện thuyết trình của mình về quá trình thực hiện BST này đầy “chăm chú”.

NTK Phan Đăng Hoàng chia sẻ cảm xúc hạnh phúc của mình khi có dịp gặp gỡ bà Anna Wintour: “Hoàng vô cùng hạnh phúc vì đây có lẽ là cơ hội hiếm có khi mình diện kiến người phụ nữ quyền lực này lần thứ 2 trong đời với thái độ vô cùng thân thiện và cởi mở. Còn một điều đặc biệt nữa là hôm nay rất tình cờ vì mình mặc áo cùng màu với Anna, một cơ duyên và cũng là may mắn.


Nhân đây, Phan Đăng Hoàng cũng gửi lời cảm ơn đến bà Anna với những đóng góp của bà cho ngành thời trang thế giới cũng như những lời nhận xét của Anna dành cho một nhà thiết kế trẻ đến từ Việt Nam như anh. “Hy vọng trong tương lai mình sẽ còn cơ hội được giới thiệu 2 tiếng Việt Nam nhiều hơn đến với bạn bè quốc tế. Và tự tin gọi mình là “Nhà Thiết Kế Thời Trang”” – anh tâm sự.

Cùng với đó, NTK Phan Đăng Hoàng còn có duyên gặp gỡ giới thiệu BST “La Peinture” đến với trưởng ban biên tập tạp chí Vogue Italia. Đây là cũng là lần thứ 2, anh gặp lại Francesca. Được biết, trước đó anh cũng trò chuyện đôi lần với cô ấy trên mạng xã hội instagram và cô ấy cũng rất mong được nhìn thấy BST mới của Phan Đăng Hoàng.


Francesca dành lời khen cho màu sắc đặc biệt rất trendy và những bông hoa tinh tế và còn lấy máy chụp lại những thiết kế mà cô ấy thích trong BST này. “Hoàng hạnh phúc vì được khen “Unique” khi ứng dụng nhiều kỹ thuật xử lý form dáng chất liệu đầy “tinh tế”. Cô ấy dành cho mình chiếc ôm thắm thiết khi gặp lại và chúc mình sẽ thành công hơn trên con đường chinh phục thời trang”. – NTK Phan Đăng Hoàng hạnh phúc chia sẻ.

Được biết, BST La Peinture là BST tâm huyết của NTK Phan Đăng Hoàng khi dành nhiều thời gian thực hiện và đặc biệt là tiếp tục truyền tải tinh thần văn hoá Việt Nam thông qua từng thiết kế.

Theo TTVN

No comments