Breaking News

Lộ diện loạt thí sinh gây ấn tượng với chiều cao cực 'khủng' của cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Saovacuocsong - Dàn thí sinh nổi bật tại cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ mang đến một mùa thi thành công và vô cùng chất lượng.

Vừa qua, vòng thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức khởi động với hàng loạt gương mặt ấn tượng đăng ký tham gia. Đây là cơ hội để các thí sinh cọ xát và thử thách bản thân trước khi chính thức đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cuộc thi này nằm trong khuôn khổ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và là vòng thi độc lập với quy chế riêng, không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc. Tuy vậy, rất nhiều thí sinh tiềm năng và chất lượng đã đăng ký tham gia, trong số đó có những người đẹp gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ chiều cao cực "khủng".

Cuộc thi ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 từ khi phát động đã nhận được rất nhiều hồ sơ từ những ứng cử viên sáng giá

Thí sinh Vũ Mỹ Ngân (sinh năm 1999), là người con của thành phố biển Hạ Long, ghi điểm với chiều cao nổi trội 1m82 và số đo hình thể 82 - 66 - 94. Cô nàng tốt nghiệp cử nhân khoa kế toán của Học viện Tài chính nhưng cuối cùng lại quyết định cho bản thân một cơ hội tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật cũng như bước tiếp trên ngã rẽ mà mình đã lựa chọn. Mỹ Ngân chia sẻ bản thân luôn sống như một chiến binh xông pha và không sợ vấp ngã bởi khi có trên mình càng nhiều "vết sẹo" thì sẽ càng có thêm bản lĩnh và nhiều bài học cho chính mình. Mỹ Ngân từng dừng chân tại Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Sở hữu gương mặt cùng những đường nét sắc sảo, Mỹ Ngân gây choáng với chiều cao khác biệt 1.82m

Nguyễn Mỹ Huyền (sinh năm 1999) - đại diện đến từ Bạc Liêu gây ấn tượng khi từng là một vận động viên bóng chuyền và đã đại diện cho tỉnh nhà tham gia nhiều giải đấu. Người đẹp có vóc dáng lý tưởng với số đo 86 - 60 - 93 và chiều cao 1m73. Cô từng đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International Globe 2019 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Với mong muốn khẳng định bản thân mình là một người phụ nữ mạnh mẽ, "dám nghĩ - dám nói - dám làm" Mỹ Huyền đã đăng ký tham gia cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Mỹ Huyền tạo điểm nhấn với mái tóc dài thướt tha

Lương Hồng Xuân Mai (sinh năm 1999) cô gái Sóc Trăng mang trong mình ước mơ trở thành ca sĩ, người mẫu và yêu thích ca hát, nhảy múa, catwalk, đọc sách. Cô cao 1m73, số đo 80 - 60 - 94. Đến với cuộc thi ảnh online Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay, Xuân Mai mong muốn trau dồi bản thân hơn, thoát khỏi vùng an toàn cũng như hoàn thành hiện ước mơ đã ấp ủ từ bé.

Với nụ cười tươi tắn, Xuân Mai đốn tim khán giả từ những "cái nhìn đầu tiên"

Thí sinh Nguyễn Thanh Thanh (sinh năm 1999), cao 1m70, số đo hình thể 82 - 61 - 93, đến từ Tiền Giang. Tham gia cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô mong muốn khẳng định bản thân và mang tình yêu thương để lan tỏa, cống hiến cho cộng đồng, xã hội. Người đẹp quan niệm: "Nếu giấc mơ và cuộc đời mình mà mình còn không hiểu, không tự lựa chọn được, liệu mình còn có thể làm gì và mình sẽ trở thành ai?".

Người đẹp Thanh Thanh sở hữu đôi chân dài miên man khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt

Thí sinh Phạm Thị Minh Huệ (sinh năm 1999) đến từ Hải Dương nổi bật với chiều cao 1m80, mang đến hình ảnh một cô gái cá tính và đầy bản lĩnh. Được biết, người đẹp vốn đam mê môn bóng chuyền và từng theo đuổi con đường trở thành một vận động viên chuyên nghiệp, tuy nhiên đành phải gác lại ước mơ bởi chấn thương. Vượt qua những trở ngại của bản thân, quyết định Nam tiến và tham dự cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Minh Huệ mang đến thông điệp: "Dù bạn là ai, dù bạn thế nào, hãy tin vào chính mình, tin vào những gì mình làm, luôn cố gắng và thành công chắc chắn sẽ mỉm cười với bạn".

Không chỉ chiều cao nổi bật, Minh Huệ gây ấn tượng với số đo hình thể: 84-66-95

Nguyễn Thị Bích Mai (sinh năm 1994) - Đại diện đến từ TP.HCM, hiện đang làm tiếp viên hàng không. Sở hữu vóc dáng lý tưởng với chiều cao 1m73, số đo 89 - 60 - 90 cùng nụ cười tỏa nắng, cô nàng được kỳ vọng là một trong những thí sinh có màu sắc thú vị của cuộc thi năm nay.

Bích Mai với số đo 3 vòng: 89-60-90

Phạm Diệu Linh (sinh năm 1998) đến từ Vĩnh Phúc là gương mặt đã không còn quá xa lạ với khán giả, cô nàng được mệnh danh là "bản sao Châu Bùi" và là người mẫu lookbook nổi tiếng. Diệu Linh cao 1m68, số đo lần lượt 82 - 65 - 93. Tham gia cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp ấp ủ ước mơ cao đẹp là xây dựng một viện dưỡng lão cộng đồng cho những người lớn tuổi. Cô nàng chia sẻ bản thân luôn cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, nhắc nhở bản thân phải sống tử tế, có ý nghĩa và yêu thương mọi người xung quanh.

Phạm Diệu Linh với số đo hình thể: 82-65-93

Người đẹp chuyển giới Cadie Huỳnh Anh (sinh năm 1994) với chiều cao 1m73, số đo lần lượt 84 - 60 - 90, đại diện cho thành phố Đà Nẵng. Cô đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để hiện thực hóa ước mơ từ thuở bé, mong muốn đem lại những điều tích cực, truyền cảm hứng và là niềm tự hào cho các bạn trong cộng đồng LGBTQ+. Cô nàng mang đến thông điệp: "Hãy cứ là chính mình, đam mê và không bao giờ bỏ cuộc".

Đáng chú ý chính là người đẹp chuyển giới Cadie Huỳnh Anh, thần thái và gương mặt vô cùng cuốn hút

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hiện tại đã và đang bắt đầu chuẩn bị tất cả công tác tổ chức. Với dàn thí sinh cực nổi bật và ấn tượng năm nay, người hâm mộ đang đặt sự kỳ vọng rất nhiều vào một Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội tủ đầy đủ các yếu tố để có thể đại diện cho nước nhà chinh chiến tại đấu trường Miss Universe sắp tới.

Theo TTVN

No comments