Breaking News

Bi Max liên tục “ức hiếp” Liz Kim Cương tại gian bếp của Thách Sao Nấu Được

Saovacuocsong - Trong khi Liz Kim Cương chăm chú, miệt mài hoàn thành món ăn theo yêu cầu từ chương trình, thì Bi Max lại không ngừng tung chiêu trò ăn gian, phá đám đối thủ.

Tiếp tục với chặng hành trình chinh phục căn bếp đầy “khó nhằn” của Thách Sao Nấu Được, Liz Kim Cương cùng Bi Max sẽ là hai nghệ sĩ khách mời đương đầu với các thử thách của chương trình trong tập phát sóng tuần này. Đặc biệt với món ăn “tuy quen mà lạ” – Lẩu vịt chanh muối nấm hương, chắc hẳn hai khách mời sẽ khó thoát khỏi tình cảnh “đau đầu” vì món ăn này.


Chắc hẳn, Bi Max cũng giống như bao chàng trai khác, đều bị “say nắng” trước vẻ dễ thương của cô nàng Liz Kim Cương, nên các thử thách đầu tiên của chương trình anh đều thua đậm trước đối thủ. Tuy vậy, nhưng may mắn lại mỉm cười hơn với Bi Max trong phần lật ô, giành thời gian xem clip hướng dẫn nấu món ăn. Trái lại, Liz Kim Cương từ người đang chiến thắng vô tình thành “kẻ trắng tay”.


Dù không được xem bất kỳ một giây nào của clip hướng dẫn món “Lẩu vịt chanh muối nấm hương”, nhưng Liz Kim Cương biết lấy sự quan sát, tập trung để bù lại. Vừa được xem clip hướng dẫn, lại giành được cái khò - một dụng cụ quan trọng không thể thiếu để làm món này, nhưng anh chàng Bi Max lại khá “quậy” khi liên tục bày trò gian lận, chạy qua phá đối phương khiến cho Liz Kim Cương không ít lần “than trời!”



Dù hương vị lẩu của Bi Max được đầu bếp nhận xét là khá đậm đà, nhưng hình thức bày biện đĩa rau và nồi lẩu lại khiến anh bị mất điểm trầm trọng. Trái lại, nhờ vào sự tinh tế, chăm chú trong cả quá trình nấu ăn, Liz Kim Cương đã giành được chiến thắng đầy thuyết phục.


Đón xem tập 14 của Thách Sao Nấu Được sẽ được phát sóng vào lúc 20g35 tối thứ Tư, ngày 23/02/2022 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments