Breaking News

Nhạc sĩ Đức Trí tổ chức đêm nhạc đặc biệt tại The Show Vietnam cùng Uyên Linh, Lê Hiếu, Thùy Chi và Hoàng Yến Chibi

Saovacuocsong - Sau thành công của 2 đêm diễn đầu tiên, The Show Vietnam tiếp tục mang đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc mới lạ với đêm nhạc Đức Trí cùng chủ đề “Nỗi Yêu Bé Dại”. Không chỉ dừng lại ở những đêm nhạc của riêng ca sĩ, The Show Vietnam mong muốn làm phong phú làm đa dạng trải nghiệm âm nhạc của khán giả bằng với việc giới thiệu những đêm diễn lấy người nhạc sĩ làm trung tâm, và chính nhạc sĩ sẽ bộc bạch nỗi niềm trong âm nhạc qua giọng hát của những nghệ sĩ thân thiết gắn liền với sự nghiệp sáng tác của họ.


Đức Trí là một nhạc sĩ tài năng và có nhiều thành tựu, dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp: hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc, là nhạc sĩ Việt Nam đầu tiên từng tu nghiệp tại trường nhạc Berklee (Hoa Kỳ)... Anh là người đứng sau vô số các bản hit, góp phần làm nên tên tuổi cho nhiều ca sĩ thuộc các thế hệ: Mỹ Linh, Hồng Nhung, Phương Thanh, Lam Trường, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà…


Nhạc sĩ Đức Trí cũng phát hành rất nhiều album của mình dưới dạng đĩa than, không hoàn toàn chạy theo nền tảng nhạc số ở thời đại công nghệ để giữ nguyên không gian của bản thu gốc. Gần đây nhất, anh vừa phát hành đĩa than “Nỗi Yêu Bé Dại” cùng giọng hát Thùy Chi, một sản phẩm âm nhạc nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.

MC Tùng Leo, người đảm nhiệm vai trò host cho The Show Vietnam cũng bày tỏ nỗi niềm trước đêm nhạc đặc biệt của NS Đức Trí, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm nghệ thuật khó quên của khán giả thành phố những ngày đầu năm: “Nhạc sĩ Đức Trí là một dấu ấn khác biệt của nhạc Sài Gòn. Thường nhạc Sài Gòn được đặt vào những thuộc tính như hào sảng, cởi mở, phóng khoáng, chân thật, thức thời… Riêng Đức Trí có sự nhẹ nhàng và thanh lịch, sang trọng, âm nhạc có tính sâu sắc đặc biệt, ca từ trau chuốt nhưng không quá điệu đàng.

Thùy Chi

Đặc biệt, tình yêu trong âm nhạc Đức Trí trở thành người bạn đồng hành của nhiều trái tim đi tìm sự đồng cảm và níu giữ sự lãng mạn. Một chất đàn ông dịu dàng. Nhạc khúc hoàng hôn mà The Show Vietnam bày biện cho chương trình Đức Trí sẽ là điều đáng mong chờ. Giữa ồn ào của Safi Gòn đang nhiều mệt mỏi, hãy tìm lối về với trái tim”.

Cùng đồng hành với Nhạc sĩ Đức Trí để cùng kể lại những câu chuyện tình qua âm nhạc tại The Show Vietnam là 4 nghệ sĩ tài năng: Uyên Linh, Lê Hiếu, Thùy Chi và Hoàng Yến Chibi. Đây đều là những tên tuổi từng gắn bó với các nhạc phẩm của Đức Trí và sẽ đóng vai trò như những “sứ giả” truyền tải một mảnh tâm tư, tình cảm của người nhạc sĩ tài năng đến công chúng. Đây cũng là đêm nhạc đầu tiên của The Show Vietnam diễn ra trong năm 2022, hứa hẹn mở màn cho chuỗi những đêm nhạc chất lượng, quy tụ những nghệ sĩ đầy tài năng.

Uyên Linh

Lê Hiếu

Đêm nhạc Đức Trí - “Nỗi Yêu Bé Dại” do The Show Vietnam tổ chức sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 15/1/2022 sắp tới tại Saigon South Marina Club (quận 7). Giới mộ điệu tại TP.HCM từ nay có thêm một địa điểm thưởng thức nghệ thuật đẳng cấp với tầm nhìn tuyệt đẹp, dàn âm thanh chất lượng cùng bầu không khí đặc biệt chỉ có The Show Vietnam mang đến được.

Theo TTVN

No comments