Breaking News

Chào sân 2022, Trương Quỳnh Anh tung MV nhạc phim “Bánh mì ông Màu 2”

Saovacuocsong - Trở lại thị trường âm nhạc sau vài năm vắng bóng, tối ngày 4/1 nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh vừa cho ra mắt MV "Thế Giới Cô Đơn", ca khúc nhạc phim "Bánh Mì Ông Màu 2".

Với kinh nghiệm nhiều năm tham gia nghệ thuật, Trương Quỳnh Anh được biết đến là một nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt. Bén duyên với nghiệp diễn viên từ sớm, cùng với tài năng và gương mặt ăn ảnh của mình, Trương Quỳnh Anh luôn được các đạo diễn “chọn mặt người vàng” trong những bộ phim như: Một ngày không có em, Cuộc chiến hoa hồng, Cưới chồng cho vợ, Hình nhân,..

Vốn từ nhỏ có ước mơ trở thành ca sĩ, sau vài năm tham gia nghệ thuật cô mới có cơ hội lấn sang thị trường âm nhạc. May mắn sở hữu giọng hát ngọt ngào, Trương Quỳnh Anh liên tục gặt hái được nhiều thành công qua loạt sản phẩm: Đơn côi, Tiếng chuông gió, Dành cả thanh xuân cho một người,…

Trương Quỳnh Anh và Lý Bình trong MV mới

Mới đây, Trương Quỳnh Anh cùng ekip “Bánh mì ông Màu 2” tung ra MV “Thế giới cô đơn” – một sáng tác của Lê Hữu Nhân. Với thể loại ballad tình cảm, nội dung xoay quanh chuyện tình đơn phương của cô gái trẻ mang trong mình một mớ cảm xúc hỗn độn vui, buồn, hạnh phúc, nhớ nhung và cả sự cô đơn khôn xiết. Có đau thương, có nước mắt và cả sự chờ đợi mong manh không thể giải bày được khắc họa rõ nét qua từng ca từ, lời bài hát “Em có thể dành một đời để thương. Nhưng có mấy ai dành một đời để chờ”dường như nói lên được nhiều tiếng lòng của mọi cô gái đã, đang tự mình tìm lối thoát cho bản thân khi cứ mãi loay hoay trong một cuộc tình. Có mấy ai dành một đời để chờ những thứ mãi không thuộc về mình. Để rồi sau tất cả tình cảm chân thành, nhiệt huyết ấy, cô gái lại quay về với chính nỗi cô đơn của mình.


Với sự đầu tư chỉnh chu về mọi mặt, đặc biệt là góp mặt của nam diễn viên Lý Bình, MV "Thế Giới Cô Đơn" xứng đáng là một ca khúc khiến các fan phải xiêu lòng. Ca khúc cũng là nhạc phim của "Bánh mỳ ông Màu 2".

Chính thức quay lại màn ảnh nhỏ từ ngày 10/1, "Bánh Mì Ông Màu 2" tiếp tục hứa hẹn mang khán giả trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc, xoay quanh cuộc chiến quyền lực, giành quyền thừa kế tập đoàn Bất động sản Minh Quang giữa Minh Quân (Lý Bình) – Minh Khôi (Lương Thế Thành). Và liệu chuyện tình của Minh Quân và Kim Chi (Trương Quỳnh Anh) có đi đến hồi kết đẹp? Khi Minh Quân - một công tử của tập đoàn quyền lực với tương lai nắm quyền cả một cơ ngơi bề thế, thì Kim Chi chỉ là một nhân viên phục vụ, xuất thân trong một gia đình bình thường. Có lẽ sự đối lập đó khiến bà Vân (Hoài An) – bà nội Minh Quân luôn tìm cách phản đối, chia rẽ cặp đôi này chỉ vì tư tưởng “môn đăng hộ đối”. Tình yêu là tất cả, chỉ cần yêu nhau là vượt qua được mọi khó khăn.


"Bánh mỳ ông Màu 2" chính thức lên sóng vào 10/1/2022 trên HTV7 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần lúc 19h55.


Theo TTVN

No comments