Breaking News

TyhD -Thùy Dương vỡ òa trước món quà sinh nhật sớm đầy bất ngờ từ bạn trai Michael Trương

Saovacuocsong - Được bạn trai Michael Trương bí mật tổ chức tiệc sinh nhật, TyhD - Thùy Dương đã vô cùng bất ngờ và xúc động. Đặc biệt, nữ người mẫu cũng lần đầu lên tiếng chia sẻ về những lời hối thúc "về chung một nhà" của người hâm mộ.

Vừa qua, Michael Trương cùng một số bạn bè thân thiết đã âm thầm chuẩn bị một buổi tiệc sinh nhật sớm đầy bất ngờ cho TyhD – Thùy Dương. Góp mặt trong tiệc sinh nhật, bên cạnh một số bạn bè thân thiết của nàng mẫu thì còn có sự xuất hiện của 2 “gà cưng” là Shinsa Phạm và Đen Nguyễn trong cuộc thi The Next Face 2021. Chia sẻ cảm xúc về buổi tiệc, TyhD – Thùy Dương cho biết bản thân vô cùng xúc động khi vừa bước vào đã được một phen “hú hồn”. Tuy nhiên, TyhD vô cùng trân quý tình cảm của mọi người đã dành cho mình và cô không quên dành một lời cảm ơn đặc biệt đến người yêu – Michael Trương.



Nhận xét về người yêu, TyhD - Thùy Dương cho biết Michael là một chàng trai ngọt ngào, luôn quan tâm và chiều chuộng người yêu. Còn trong công việc, anh cũng là một “cố vấn” đắc lực, luôn đưa ra nhiều lời khuyên để nữ người mẫu tham khảo trước khi quyết định một vấn đề gì đó. “Chúng tôi chia sẻ mọi việc với nhau. Tôi thì giúp anh về mảng thời trang vì tôi có kinh nghiệm hơn. Khoảng thời gian ở nhà vì dịch, hai đứa cùng nhau tập trung phát triển các nền tảng xã hội. Michael nấu ăn ngon lắm! Anh biết tôi thích món Việt nên anh hay tự tìm tòi rồi học thêm. Anh nấu thì nhiệm vụ của tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ bếp núc”, TyhD nói thêm.
  

Nhiều khán giả cũng liên tục bình luận, hỏi han về việc khi nào TyhD và Michael Trương “về chung một nhà”; từ phía nữ mentor của The Next Face 2021 cho biết hiện tại cả hai đang rất viên mãn với hiện tại và chưa dám nói nhiều đến chuyện tương lai. “Hiện tại tôi và Michael vẫn đang “say” trong tình yêu ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau nên vẫn chưa nghĩ đến nhiều chuyện kết hôn. Chúng tôi cứ cố gắng sống vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày, còn chuyện tương lai thôi không dám nói trước vì sợ bước không qua”, TyhD tâm sự.


Thời gian qua, TyhD - Thùy Dương để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ với khán giả thông qua vai trò huấn luyện viên của chương trình The Next Face Vietnam mùa đầu tiên. Tuy không giành chiến thắng chung cuộc nhưng TyhD – Thùy Dương cảm thấy vui về kết quả. TyhD – Thùy Dương cho biết sau cuộc thi cô vẫn sẽ đồng hành và hỗ trợ các bạn thí sinh trong đội thực hiện ước mơ và niềm đam mê mãnh liệt với thời trang. 

Khôi Nguyên

No comments