Breaking News

Khán giả Đà Nẵng chờ đón Mini show “Hẹn hò” của ca sĩ Thanh Yên – Quỳnh Na

Saovacuocsong - Sau thời gian dài thực hiện giãn cách, mọi hoạt động văn hóa giải trí gần như “đóng băng” tại Đà Nẵng thì mới đây, ban tổ chức Mini show ca nhạc của hai ca sĩ Thanh Yên – Quỳnh Na chuẩn bị diễn ra phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả. Đêm nhạc “Hẹn hò”, được diễn ra tại Út tịch coffee số 73 đường Nguyễn Thái Học vào lúc 19h Chủ Nhật ngày 2/1/2022.


Trong Mini show này ca sĩ Thanh Yên sẽ trình bày loạt ca khúc đình đám như: Cô hàng nước, Ngày chưa giông bão, Phố mùa đông, Hẹn hò, Tàn tro, Mơ hoa, Lạc mất mùa xuân, Đôi Bờ… Còn nữ ca sĩ Quỳnh Na sẽ mang đến những làn gió mới qua các nhạc phẩm: Tóc gió thôi bay, Bang bang, Tim em mãi thuộc về anh, Tay trái chỉ trăng, Dù có là người tình, Tình là giấc mơ, Đừng hứa với em...

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng sẽ song ca những tuyệt phẩm khác nữa. Những ca khúc trong đêm nhạc được tuyển chọn cẩn thận, tỉ mỉ và được các ca sĩ cũng như ban nhạc tập luyện khá chỉn chu nhằm mang đến những tiết mục đặc sắc nhất.



Theo chia sẻ, đêm nhạc là một sự cố gắng của toàn bộ anh em ê kip trong việc mang đến những giây phút thư giãn đầy chất lượng nhằm phục vụ các khán giả yêu âm nhạc, đặc biệt là những ca khúc đã từng đi vào lòng người biết bao thế hệ người Việt. Mặc dù tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp tại Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung nhưng đêm nhạc vẫn được diễn ra với sụ chuẩn bị chu đáo, trong đó có việc đảm bảo an toàn dịch bệnh trong tình hình bình thường mới.

Đây không chỉ là một đêm nhạc đơn thuần mà nó còn là cảm xúc, tình cảm cùng nỗi nhớ khán giả nhớ sân khấu của các anh chị em nghệ sĩ cũng như ê kip tổ chức. Tại Đà Nẵng vốn dĩ các sân chơi biểu diễn âm nhạc có phần hạn chế, lại thêm tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên các anh chị em nghệ sĩ cảm thấy khá trầm lắng. Hy vọng đêm nhạc lần này sẽ là một bước khởi đầu mới, vực dậy được tinh thần của các anh chị em nghệ sĩ cũng như môi trường giải trí của thành phố du lịch nổi tiếng này.


Một thực tế ít ai biết, những anh chị em nghệ sĩ lẫn bầu show tại Đà Nẵng là những người khá tâm huyết với nghề mặc dù bản thân họ cũng khá chật vật về nhu cầu tài chính. Ngay cả show lần này các anh em cũng đồng lòng tổ chức, không quan tâm lắm đến chuyện lợi nhuận. "Như chúng ta cũng biết, tình hình kinh tế năm nay vô cùng khó khăn. Vì thế, người tiêu dùng cũng như khán giả chi tiêu cẩn thận hơn. Các nhu cầu về văn hóa nghệ thuật cũng không được chú trọng. Tuy nhiên, với sự yêu nghề các anh em cũng hy vọng đây là một đêm nhạc tuyệt vời, phục vụ tinh thần giúp mọi người khởi sắc hơn trong cuộc sống", một thành viên BTC chia sẻ.


Ban tổ chức cũng hy vọng Mini show “Hẹn hò” sẽ là một đêm nhạc hay, ý nghĩa giúp cho nhu cầu giải trí của người dân Đà Nẵng thềm phần đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó cũng sẽ tạo thêm được nhiều sân chơi, môi trường biểu diễn chuyên nghiệp để các anh chị em nghệ sĩ có thể làm nghề một cách nghiêm túc và thăng hoa nhất.

Minh Cảnh

No comments