Breaking News

Thùy Tiên “đọ sắc” bên đại diện Thái Lan tại vòng phỏng vấn kín Miss Grand International 2021

Saovacuocsong - Thùy Tiên tiếp tục “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ bởi trang phục, thần thái hút hồn tại buổi phỏng vấn kín với giám khảo Miss Grand International 2021. Cô còn có màn "đọ sắc" bên đại diện Thái Lan.

Chặng đường chinh phục Miss Grand International 2021 của đại diện Việt Nam ngày càng “nóng” khi những phần thi hấp dẫn dần hé lộ.

Hôm nay (25/11) Thùy Tiên đã tham gia vòng phỏng vấn kín cùng giám khảo cuộc thi. Để tạo ấn tượng tốt, Thùy Tiên đã chọn cho mình trang phục màu hồng cánh sen đầy nổi bật có họa tiết gấm và những đường cắt xẻ ở phần hông táo bạo đến.

Thùy Tiên cho biết buổi phỏng vấn diễn ra khá thoải mái và suôn sẻ. Cô tiết lộ trước khi dời khỏi phòng phỏng vấn, cô còn gửi đến ban giám khảo một câu bằng tiếng Thái: “Trước khi đi thi một tháng, tôi đã học tiếng Thái vì tôi muốn ở lại Thái Lan một năm.”

Đại diện Việt Nam và đại diện Thái Lan đọ sắc

Trong những ngày ở xứ sở chùa Vàng, Thùy Tiên đã luôn cố gắng trao đổi, giao lưu với các thí sinh và ban tổ chức bằng cả tiếng Anh và tiếng Thái nhằm tăng thêm sự gần gũi.

Tại khu vực phỏng vấn, Thùy Tiên tranh thủ tạo dáng cùng Miss Grand Thailand. Đây cũng là một trong những đối thủ “nặng ký” của đại diện Việt Nam trong cuộc thi.

Hiện tại, Thùy Tiên đang dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn của phần thi Best in Swimsuit. Sở hữu một số lượng đông đảo người hâm mộ tại quê nhà, Thùy Tiên rất chịu khó “khoe” trang phục mới trong mỗi phần thi.

Thùy Tiên cùng các thí sinh tham gia tiệc tối.

Sau hoạt động ngoài trời tối qua, Thùy Tiên đã chọn thiết kế có sắc tím nhẹ nhàng để tham gia tiệc tối. Đầu tư trang điểm và làm tóc kỳ công, Thùy Tiên đã mang đến một hình ảnh lộng lẫy và đầy nổi bật giữa dàn thí sinh, khiến Miss Grand Thailand 2020 - Nam Chantarapadit đã phải đăng hình riêng của Thùy Tiên và bày tỏ ngưỡng mộ dành cho đại diện nhan sắc Việt Nam trên trang cá nhân.

Mới đây, người hâm mộ còn vô cùng thích thú khi phát hiện Valentina Figuera – cựu Hoa hậu Miss Grand International 2019 đã âm thầm “thả tim” bài đăng của Thùy Tiên về trang phục vừa rồi. Được biết, Valentina thường dành nhiều sự chú ý cho các đại diện châu Âu, châu Mỹ hơn là châu Á, điều này cho thấy Thùy Tiên đã bước đầu tạo được dấu ấn trong hành trình của mình.

Thùy Tiên và các thí sinh tham gia hoạt động ngoài trời.

Theo TTVN

No comments