Breaking News

Nghệ sĩ Trung Dân vào vai người cha gia trưởng của quán quân Bùi Công Danh trong Hẻm 168

Saovacuocsong - Nghệ sĩ Trung Dân đóng ông bố gia trưởng, khó tính trong bộ phim sitcom 1001 Chuyện Tám - series Hẻm 168.

Nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ mấy tháng vừa qua, anh chỉ ở nhà đọc sách và trồng rau. Anh mang hạt giống lên sân thượng ươm mầm, trồng thành một vườn rau củ gồm bầu, bí, mướp, dưa chuột, khổ qua, các loại rau cải. Trồng rau, chăm sóc cây cối, tập thể dục giúp anh xả stress.


Ngoài chuyện buồn vì showbiz Việt hoạt động lay lắt hai năm qua, nam nghệ sĩ còn thổ lộ: “Mùa dịch vừa rồi tạo nên một không khí ảm đạm. Lâu lâu, tôi nhận tin buồn từ những người quen, đồng nghiệp trong nghề. Bản thân muốn đến chia sẻ nhưng không được, chỉ biết ở nhà cập nhật tin tức. Đây là sự thiệt thòi cho người đi lẫn người ở lại”.

Nam nghệ sĩ nhận lời tham gia một số chương trình ghi hình tại nhà. Anh kể: “Năm trước tôi qua Úc thăm con, có mua về hai chiếc đèn đi dã ngoại. Tôi tận dụng hai chiếc đèn đó quay hình, mở lên sáng trưng. Tôi mày mò cách đặt máy, ghi hình, xong rồi gửi file cho chương trình dựng lại. Các chương trình quay online này, đôi lúc mạng chập chờn, phải quay đi quay lại nhiều lần”.


Trong bộ phim sitcom hài hước, vui nhộn mang tên Hẻm 168 sắp lên sóng ngày 1.11, Trung Dân đảm nhận vai diễn Mai Thành Đạt, cha của Bùi Công Danh. Nam nghệ sĩ tiết lộ về nhân vật: “Ông ấy là một công chức về hưu, khó tính, gia trưởng, thích bắt bẻ, coi trọng tiền bạc, đề cao tôn ti trật tự trong gia đình và xã hội.

Trong nhà, ông là người có quyền cao nhất, đôi lúc lại đưa ra những điều luật và tuyên bố vô lý nhưng không một ai dám cãi lại. Qua nhiều tập phim, ông nhận ra giá trị của sự thật, lẽ phải. Cuộc sống ai cũng sẽ mắc sai lầm nhưng phải nhận ra để sửa chữa, vượt qua. Bộ phim lên sóng vào ngày 1.11, mong rằng khán giả sẽ ủng hộ cho các diễn viên, ê-kíp của Hẻm 168”.

Theo TTVN

No comments