Breaking News

Danh ca Ngọc Ánh như “chết lặng” với thí sinh Tỏa Sáng Sao Đôi

Saovacuocsong - Vòng Ghép đôi, cả 3 cặp sao đôi đã cho khán giả thấy nhiều sự bứt phá ngoạn mục cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn khiến giám khảo Ngọc Ánh như chết lặng.

Bước vào vòng Ghép đôi có chủ đề Vũ điệu đam mê, Xuân Nghi và Nguyễn Kiều Oanh là cặp đôi mở màn. Cả hai chọn cho mình liên khúc Cánh hồng phai và Nỗi đau ngự trị.

Vì là cặp nữ nên để thể hiện tốt ý đồ câu chuyện mà Xuân Nghi đã chấp nhận giả trai.

Cặp đôi đem đến câu chuyện thú vị khi Nguyễn Kiều Oanh với bề ngoài là một cô gái đầy nữ tính nhưng khi soi gương cô lại chỉ thấy được hình ảnh nam tính trong con người mình, chính là Xuân Nghi.

Xuân Nghi và Nguyễn Kiều Oanh

Danh ca Ngọc Ánh đánh giá Xuân Nghi và Nguyễn Kiều Oanh: “Tuy khó chọn bài nhưng khi chọn được sẽ hát rất dễ dàng”.

Nữ giám khảo cho rằng cả hai làm tốt và khiến chị bất ngờ với phần nhảy tango sôi động. Tuy nhiên, Ngọc Ánh lưu ý cặp đôi khi hát chung cần tách biệt rõ ràng hát chính và hát bè để thêm hoàn thiện.


Phố buồn là ca khúc được cặp đôi Trương Diễm và Lê Vũ Phương lựa chọn thể hiện. Cả hai đã đem tới chuyện tình lãng mạn của cô ca sĩ vạn người mê và anh bồi bàn.

Sân khấu được bày trí hoành tráng với các cặp đôi vũ công đang đắm chìm trong điệu tango.

Trương Diễm và Lê Vũ Phương.

Cô ca sĩ Trương Diễm bước ra lộng lẫy và choáng ngợp được nhiều chàng trai ve vãn. Thế nhưng, ánh mắt cô lại chỉ tập trung đến anh bồi bàn Lê Vũ Phương. Đêm đó, cả hai khiêu vũ cùng nhau và hát lên bản tình ca ngọt ngào.

Ca sĩ Quỳnh Lan đánh giá cao sự kết hợp của Trương Diễm và Lê Vũ Phương, phần trình diễn được cô xem là hoàn hảo. Nữ giám khảo dành lời khen cho sự sắp xếp và dàn dựng ca khúc chỉn chu của Lê Vũ Phương.

Bên cạnh đó, cô lại thổn thức với giọng hát của Trương Diễm mà theo miêu tả là “làm trái tim như nhảy ra khỏi lồng ngực vì quá đã”. Danh ca Ngọc Ánh lại muốn chết lặng với giọng hát của Trương Diễm và Lê Vũ Phương với phần bè phối cuốn hút.

Trần Vũ và Khắc Minh.

Cặp song ca nam duy nhất Trần Vũ và Khắc Minh lại đem tới cho khán giả sự mới lạ và độc đáo qua ca khúc Đừng chờ anh nữa. Hai chàng trai gây ấn tượng với ngoại hình khác lạ như những hiệp khách phiêu bạt hành tẩu giang hồ.

Hình ảnh của Trần Vũ và Khắc Minh khiến giám khảo Quỳnh Lan cứ ngỡ mình lạc vào động kiếm hiệp, cô tỏ ra vô cùng thích thú với cách hóa trang này. Mặc dù không giỏi vũ đạo nhưng sự sôi động mà cả hai mang lại đã kích thích Quỳnh Lan phải nhún nhảy không thôi trên ghế giám khảo.

Danh ca Ngọc Ánh đánh giá cao sự thay đổi và dám mạo hiểm của Trần Vũ lẫn Khắc Minh khi chuyển từ dòng nhạc êm dịu sang những ca khúc có vũ đạo và tiết tấu nhanh.

Kết thúc chủ đề Vũ điệu đam mê, hai cặp sao đôi Xuân Nghi - Nguyễn Kiều Oanh và Trương Diễm - Lê Vũ Phương giành chiến thắng với đồng số điểm 30 tuyệt đối.

Nguyễn Phi Hùng với ca khúc Khúc tình nồng.

Chương trình Tỏa sáng sao đôi được phát sóng lúc 21 giờ thứ Năm hàng tuần trên THVL1.

Theo TTVN

No comments