Breaking News

Thương con cá rô đồng: Sau bao bi kịch, chị em Thương tìm được yên bình nơi đất khách

Saovacuocsong - Những diễn biến mới nhất về cuộc sống trên thành phố của chị em Thương trong bộ phim "Thương con cá rô đồng" vừa được hé lộ đến khán giả.

4 tập mới đây của bộ phim "Thương con cá rô đồng" vừa lên sóng sau bao ngày chờ đợi của khán giả. Chị em Thương (Lê Phương) bắt đầu cuộc sống mới tại thành phố sau bao biến cố ở quê nhà. Từ đây, bộ phim xuất hiện thêm những nhân vật mới, liệu có mối liên quan gì đến chị em Thương?

Cả ba chị em Thương, Lắm và Út Lành cùng sống trong căn phòng trọ nhỏ “như lỗ mũi”. Với bản tính chảnh choẹ, Út Lành (Hoàng Yến) “chê ỏng chê eo” và thường kiếm chuyện bắt bẻ Lắm (Quang Thái). Cô cũng ấp ủ mong muốn kiếm được người yêu đại gia để đổi đời trên mảnh đất Sài Gòn. Lắm và Thương vất vả làm việc để trang trải cuộc sống, dù ban đầu có nhiều khó khắn nhưng bình yên sau những bi kịch.


Bên cạnh đó, ân oán giữa Đạo (Quốc Huy) và Hải Đen (Lê Mạnh Phương) ngày càng kịch tính. Hải Đen và đàn em liên tục quậy phá Đạo và nhà hàng của Mạnh (Thành Được). Sau khi ra trại, Đạo quyết làm lại cuộc đời, không đi vào con đường phi pháp nên cố nhịn nhục trước những trò bẩn thỉu của Hải.


Dù Hải Đen có quậy phá nhằm huỷ hoại Nhung và Đạo nhưng Mạnh vẫn giữ cả hai ở lại làm, vốn dĩ anh là một người tình nghĩa. Ngoài ra, anh cũng giúp đỡ công ăn chuyện làm cho chị em Thương. Chủ nhà hàng Ly Ly còn tạo điều kiện cho Lắm đi học lái xe ôtô để chuyển sang làm tài xế.

Nhờ có Mạnh, cuộc sống của chị em Thương phần nào dễ dàng hơn. Thương chấp nhận vất vả, khó khăn kiếm tiền nuôi cả nhà và chuộc lại căn nhà ở quê. Sắp tới đây, Thương có tìm được Đạo để gia đình đoàn tụ sau bao năm xa cách?

Theo TTVN

No comments