Breaking News

Ben Affleck đi xem nhẫn đính hôn

Saovacuocsong - Tài tử Ben Affleck được phát hiện đi xem nhẫn đính hôn sau vài tháng tái hợp tình cũ Jennifer Lopez.

Ngày 23/8, Affleck cùng mẹ Chris Anne Boldt và con trai Samuel đến một cửa hàng trang sức ở California. Theo Pagesix, bà Boldt cùng con trai xem và thử một số chiếc nhẫn đính hôn. Họ ở cửa hàng một lúc lâu trước khi cùng rời đi.

Ben Affleck (phải) cùng mẹ và con trai Samuel tại California hôm 23/8. Ảnh: Backgrid

Jennifer Lopez và Ben Affleck từng đính hôn năm 2002, được nhiều người đặt biệt danh "Bennifer". Lúc đó, tài tử mua chiếc nhẫn kim cương trị giá 2,5 triệu USD để cầu hôn nữ ca sĩ. Năm 2002, bà Boldt trực tiếp giúp con trai lên kế hoạch ngỏ lời muốn cưới người đẹp. Khi Lopez đến chơi, mẹ con Affleck trang trí căn nhà bằng hoa hồng và nến. Tài tử ngỏ lời trên nền nhạc ca khúc I'm Glad của J.Lo.

Mối tình "Bennifer" từng được chú ý bậc nhất Hollywood trước khi họ chia tay tháng 1/2004, vài ngày trước lễ cưới. Năm 2017, Jennifer Lopez thổ lộ mất hai năm để quên đi nỗi đau tan vỡ sau khi hủy hôn với Affleck.

Ben Affleck đứng trước quầy nhẫn đính hôn, ghi thông tin một số mẫu. Ảnh: Backgrid

Cặp sao tái hợp từ cuối tháng 4 chỉ sau vài ngày J.Lo chia tay cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez. Họ có nhiều khoảnh khắc vui vẻ, lãng mạn khi đi chơi ở Montana và Miami. Đầu tháng 5, giới săn ảnh tại Hollywood mới bắt đầu phát hiện cả hai thường xuyên gặp gỡ. Thời gian qua, đôi uyên ương không chỉ tận hưởng thời gian bên nhau mà còn cùng vun đắp, chăm sóc các con riêng của mỗi người.

Theo TTVN

No comments