Breaking News

Nguyên Vũ từng bị đàn chị “cạch mặt” vì nhận cát-xê cao hơn

Saovacuocsong - Ca sĩ Nguyên Vũ lần đầu chia sẻ về chuyện đời mình. Trong đó, dấu ấn là việc anh và Mỹ Tâm trở thành ca sĩ theo dạng độc quyền đầu tiên của Việt Nam.

Trong "Đời nghệ sĩ", ca sĩ Nguyên Vũ lần đầu trải lòng về cuộc đời nghệ thuật của mình. Anh là một cái tên được nhiều thế hệ người hâm mộ âm nhạc trên cả nước biết đến.


Quay trở về quá khứ, Nguyên Vũ chia sẻ rằng, sân khấu ở thời học sinh chính là nơi đã nhen nhóm và nuôi dưỡng dòng máu nghệ thuật trong anh.

Nam ca sĩ thú nhận, thời điểm ấy, giọng hát “thấy ghê” vì chưa qua trường lớp đào tạo nào cả. Chính vẻ đẹp trai và hòa đồng mới là vũ khí giúp Nguyên Vũ lấy lòng bạn bè, đặc biệt là các bạn nữ.

Khi chính thức bước chân vào con đường nghệ thuật và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Nguyên Vũ đầu quân cho Trung tâm phát hành băng nhạc Vafaco và trở thành ca sĩ độc quyền. Anh chính là ca sĩ nam đầu tiên hoạt động theo hình thức độc quyền này ở Việt Nam. Bên cạnh Nguyên Vũ, còn có Mỹ Tâm cũng được chọn là ca sĩ đại diện cho trung tâm này.

Để trở thành ca sĩ độc quyền thời điểm ấy là điều xa lạ với tất cả nghệ sĩ. Nguyên Vũ đã phải ký một bản hợp đồng rất dày với nhiều điều khoản khắt khe và chi tiết.


Lần đầu tiên, anh có được một đội ngũ nhiều người chăm sóc mỗi khi đi biểu diễn. Với Nguyên Vũ, anh luôn cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi có được cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp như vậy. Sau khi kết thúc hợp đồng tại đây, Nguyên Vũ “tự thân vận động” và có sự kết hợp ăn ý cùng nhạc sĩ tài năng Phúc Trường, nổi tiếng qua các bản hit sau này như Để cho em khóc, Một lần thôi…

Nhớ lại những ngày đầu tiên làm việc cùng Nguyên Vũ, nam nhạc sĩ Phúc Trường cho biết, giọng ca "Tình yêu thầm kín" là nghệ sĩ hàng đầu ở Việt Nam mà anh có cơ hội được cộng tác ở thời điểm ấy. Lúc đó, Phúc Trường vẫn chỉ là một anh nhân viên bấm máy phòng thu nhưng luôn nhận được sự tôn trọng và làm việc nhiệt tình từ phía Nguyên Vũ khi có những góp ý hay trao đổi trong quá trình thu âm.

Bị đàn chị ghét vì cát -xê cao hơn

Trong buổi trò chuyện, một nữ ca sĩ mà Nguyên Vũ cất công mời đến để cùng trò chuyện là ca sĩ Thùy Trang. Thời điểm mà Nguyên Vũ bắt đầu nhận được nhiều show ca nhạc hơn thì lúc ấy tiếng hát của Thùy Trang đã được đông đảo khán giả biết tới qua chương trình "Mưa bụi". Thùy Trang lập tức kể lại một kỷ niệm để lại cho cô sự “sốc nhẹ” và nhiều ấm ức trong một lần đi hát cùng Nguyên Vũ.

Cụ thể, sau khi sự kiện diễn xong xuôi, Nguyên Vũ vô tư cầm phong bì tới khoe với Thùy Trang rằng nhận được 600.000 đồng tiền cát-xê. Thế nhưng khi cô mở phần của mình ra thì chỉ có 500.000 đồng.


Điều này khiến Thùy Trang bất ngờ và bức xúc vì bản thân nữ ca sĩ là đàn chị đã có kinh nghiệm đi hát lâu năm, đồng thời còn đang là cái tên bán vé khi ấy. Cả đêm đó, cô buồn không thể ngủ được và sáng hôm sau đã bắt xe khách về nhà luôn. Nghĩ lại khi ấy, cô công nhận rằng mình giận quá mất khôn.

Về phần Nguyên Vũ, anh hài hước lý giải rằng, có lẽ vì mình hát nhạc trẻ, nhảy nhót mất nhiều sức nên bầu show “bo thêm chút đỉnh”. Thế nhưng, cả hai đều công nhận rằng, nhờ những kỷ niệm thú vị ấy mà anh và Thùy Trang vẫn duy trì được tình bạn tốt đẹp đến tận bây giờ.

Theo TTVN

No comments