Breaking News

Lê Bống tung clip phòng tập của Chim quý trong lồng khiến cư dân mạng “quay xe” khen múa đẹp và truyền cảm

Saovacuocsong - Lê Bống nói về MV Chim quý trong lồng: “Vẫn là một thành công khi mình đã vượt qua giới hạn bản thân để thử nghiệm điều mình thích.”


Sau hơn một tuần ra mắt, MV Chim quý trong lồng vẫn tiếp tục nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đến nay, MV đã vượt mốc 5 triệu lượt xem và giữ vững vị trí Top 6 trong danh mục âm nhạc thịnh hành của nền tảng Youtube. Sản phẩm lần này của K-ICM nhận về nhiều phản hồi tích cực cả về phần âm nhạc, giai điệu, câu từ, giọng hát của Văn Mai Hương đến hình ảnh trong MV. Phần phối khí sử dụng nhạc cụ dân tộc mang lại cảm giác vừa cổ phong nhưng vẫn vô cùng mới mẻ, cuốn hút. Phần lời được K-ICM trau chuốt với những câu từ sâu sắc.

Tuy nhiên sau khi MV ra mắt, bên cạnh những lời khen cho phần âm nhạc của K-ICM hay giọng hát Văn Mai Hương, nhiều người không khỏi thắc mắc về sự xuất hiện của Lê Bống xuyên suốt MV chứ không phải giọng ca chính như tiền lệ thường thấy trong Vpop. Một số khán giả cũng cho rằng màn thể hiện của hotgirl chưa thực sự xuất sắc so với tổng thể chung MV.



Mới đây nhất, nữ diễn viên chính của MV - hot Tiktoker Lê Bống đã đăng tải một đoạn video về màn thể hiện vũ đạo của cô trên nền nhạc Chim quý trong lồng và được quay ở trong studio. Ngay khi ra mắt, đoạn video đã khiến khán giả xôn xao vì thần thái vô cùng hợp với màn vũ đạo cổ phong. Trong trang phục hiện đại, trang điểm nhẹ nhàng, Lê Bống toát lên vẻ đẹp dịu dàng cuốn hút, khác hẳn vẻ gợi cảm thường ngày. Từng động tác, từng cách đưa tay, từng cái xoay người, từng ánh mắt của cô đều khiến khán giả giật mình vì trùng hợp đến ngỡ ngàng với hình ảnh chú chim nhỏ vùng vẫy, muốn tìm tự do riêng như tinh thần bài nhạc.

Chia sẻ về những lời khen chê mình nhận được sau khi Chim quý trong lồng ra mắt, Lê Bống cho biết cô đã đọc tất cả bình luận về mình và sản phẩm lần này, cả những lời khen - chê của khán giả. "Bống chân thành cảm ơn vì mọi người đã dành thời gian xem và nhận xét, cho mình động lực cải thiện. Nếu hỏi Bống bị chê có buồn không thì có, nhưng như từ đầu Bống nói, mình không buồn vì mình, mà buồn vì phụ lòng ekip. Tuy vậy, ekip vẫn khẳng định mọi người hài lòng và trân trọng đóng góp của Bống. Nhờ vậy mình có động lực múa lại cả bài, vừa để khán giả nhìn rõ hơn bài múa Chim quý trong lồng, vừa cho bản thân cơ hội luyện tập. Trong tương lai, Bống nghĩ mình sẽ học múa để cơ thể mềm dẻo hơn. Với lại, nhờ dịp này mà mình tìm được cảm hứng với múa, đặc biệt là múa cổ trang. Mình sẽ cố gắng phát triển thêm".



Chia sẻ thêm về quá trình tham gia Chim quý trong lồng, Lê Bống cho biết mình chưa từng được đào tạo qua bộ môn múa, chỉ tập fitness và nhảy hiện đại. Vậy nên khi nhận được lời mời từ ekip, cô rất đắn đo vì lo mình không hoàn thành tốt làm ảnh hưởng đến mọi người, mặc dù bản thân rất muốn thử sức. "Mình thích khám phá bản thân thông qua trải nghiệm, thử thách. Nhưng được nghe thông điệp mà dự án này, về việc thoát khỏi định kiến để tự do sống như chính mình, Bống đồng cảm và mong được góp phần truyền tải nó, khích lệ những người như Bống, như K-ICM - những người đã hoặc đang phủ nhận bản thân dưới áp lực định kiến.

Chỉ có 2 buổi tập, Bống và cô giáo đã cố gắng hết sức. Cô sửa cho mình từng chút và ekip động viên mình. Nhưng bối cảnh thực tế khác xa tưởng tượng của mình. Vị trí Bống múa là mỏm đá giữa thác nước trơn trượt, đứng còn khó vững; là đỉnh núi gió mạnh muốn bay người... Bống thừa nhận mình đã không thể múa hết sức vì an toàn cho người và... trang phục. Bống sợ ngã bẩn trang phục thì không thể quay tiếp. Tuy ekip hôm ấy đều nói mình múa đạt rồi nhưng khi xem MV, Bống tự thấy mình còn nhiều thiếu sót.

Dù sao chăng nữa, với Bống đây vẫn là một thành công khi mình đã vượt qua giới hạn bản thân, bước qua nỗi lo không làm được hay nỗi sợ bị chê để can đảm thử nghiệm điều mình thích, mình mong muốn. Như thông điệp của Chim quý trong lồng, Bống thấy mình vừa ra khỏi chiếc lồng, dấn thân vào bầu trời mênh mông, mới mẻ".

Ê-kíp sản xuất Chim quý trong lồng nói về Lê Bống: "Nếu không phải Lê Bống mà là một người khác, sản phẩm sẽ không thể hoàn thành suôn sẻ như vậy"


Trước những làn sóng khen - chê dư luận đổ về Lê Bống, ê-kíp sản xuất MV Chim quý trong lồng đã đưa ra các phản hồi chính thức.

Nghệ sĩ múa Lệ Châu - người dàn dựng vũ đạo trong MV đánh giá cao Lê Bống vì sự nghiêm túc tập trung và luôn cố gắng hết mình. "Lê Bống đã thể hiện trọn vẹn được tinh thần của bài múa. Bình thường người học múa phải mất 3-7 năm để tập luyện giải phóng cơ thể và trau dồi các kỹ thuật điêu luyện, sau đó mất thêm 2 tháng để tập luyện hoàn thiện một bài múa bất kỳ. Nhưng với Lê Bống, khoảng thời gian này chỉ gói gọn trong 2 buổi.

Nghệ thuật là tự do, không có nguyên tắc, nó nằm ở việc khơi dậy bên trong sâu thẳm tâm hồn mỗi con người ánh sáng của sự tích cực và hy vọng. Do đó, tôi rất cảm phục và tự hào vì Bống đã bản lĩnh thể hiện ngôn ngữ riêng của mình thông qua MV rất hay này".

Chị Nguyễn Việt Nữ, Quản lý dự án này nói về việc mời Lê Bống tham gia MV: "Tôi không chọn một vũ công chuyên nghiệp vì nội dung tôi nhờ Nghệ sĩ múa Lệ Châu biên soạn động tác mô phỏng một con chim từ lúc bị nhốt lồng, đến khi thoát ra lúng túng dang đôi cánh nhỏ giữa đại ngàn, và khát vọng hòa làm một với tự nhiên; ẩn dụ hình ảnh con người khao khát là chính mình chân thật, được chấp nhận, tôn trọng và yêu thương; không bị phán xét, áp đặt tiêu chuẩn, định kiến."

K-ICM trên cương vị nhạc sĩ cũng dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên chính trong MV. "Chị Lê Bống đã làm rất tốt và nỗ lực hết mình cho dự án. Trước khi quay, thực sự không tưởng tượng ra sẽ vất vả đến vậy. Vì thời tiết nắng nóng và địa hình hiểm trở, cả ekip ai cũng mệt nhưng Bống thì không nửa lời trong khi chị ấy là người mệt nhất, mà vẫn quan tâm chăm sóc mọi người. Thực sự, nếu không phải chị Bống mà là một bạn nữ khác e là công việc không thể hoàn thành suôn sẻ".


Khôi Huy

No comments