Breaking News

Hải Triều giành chiến thắng ngoạn mục trước Mouri Ran bản Việt tại Thanh Âm Quyền Năng

Saovacuocsong - Đọ sức cùng diễn viên lồng tiếng Phạm Thuý Hằng, Hải Triều đã có màn lồng tiếng cho Kính Vạn Hoa vô cùng xuất sắc, nhận được cơn mưa lời khen từ Ban Giám Khảo. Đồng thời, anh cũng giành chiến thắng ngoạn mục với 15 triệu đồng.

Tập cuối "Thanh Âm Quyền Năng" là màn tranh tài gây cấn của 2 đội trưởng Hải Triều và Phạm Thuý Hằng. Nếu khán giả từ lâu đã quá quen mặt với Hải Triều trong vai trò diễn viên hài thì khi đến với chương trình này, mọi người sẽ thấy được một tài năng khác của anh.


Về phần đội trưởng Phạm Thuý Hằng, cô nàng là diễn viên lồng tiếng của đài HTV3, từng lồng tiếng cho nhiều bộ phim như Công Chúa Ori, Pororo Và Những Người Bạn, Harry Potter,… mà nhân vật Mouri Ran trong Thám Tử Lừng Danh Conan được xem như kinh điển. Một diễn viên hài và một diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp đã có những màn tranh tài hết sức hồi hộp ở tập cuối tuần này và đã mang đến những màn trình diễn xuất sắc nhất.

Trong phần thi lồng tiếng, đội Phạm Thuý Hằng đã khiến cả trường quay và ban giám khảo vô cùng xúc động bởi màn tái hiện một phân đoạn trong Đất Phương Nam, bộ phim Việt kinh điển gắn liền với ký ức tuổi thơ của nhiều người con Nam Bộ. Cái hay của các người chơi đến với "Thanh Âm Quyền Năng" chính là sự tập trung cao độ cùng khả năng ứng biến linh hoạt bên cạnh chất giọng đẹp và đội của diễn viên lồng tiếng Thuý Hằng cũng vậy. Cả 3 thành viên đều tung hứng và phối hợp vô cùng chặt chẽ tạo nên một màn trình diễn tuyệt vời.


Những tưởng màn lồng tiếng cực kỳ xuất sắc của đội Thuý Hằng sẽ giành thế áp đảo trước đội bạn. Nhưng “30 chưa phải là Tết”, đội Hải Triều dưới áp lực lại càng tỏa sáng. Đội nam diễn viên hài đã lồng tiếng cho Kính Vạn Hoa, một bộ phim cũng kinh điển không kém Đất Phương Nam. Kết thúc phần thi, MC Đại Nghĩa và Ốc Thanh Vân rất bất ngờ bởi sự thể hiện tốt hơn mong đợi rất nhiều của 3 thành viên đội Hải Triều. Cứ ngỡ rằng, trích đoạn của đội không có điểm nhấn nhưng khi tình huống xuất hiện cả 3 đều xử lý trơn tru và gọn ghẽ. Hơn nữa, 3 người đều lồng tiếng khớp miệng và màu giọng cũng rất phù hợp với bối cảnh. Vì thế chiến thắng chung cuộc thuộc về 3 thành viên đội Hải Triều, đồng thời ra về với phần thưởng 15 triệu đồng.


Theo TTVN

No comments