Breaking News

TUMI Mang Đến Những Món Quà Tuyệt Vời Trong Ngày Của Cha

Saovacuocsong - Nhân dịp Ngày của Cha, hãy cùng TUMI khích lệ và ủng hộ những người bố tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê của ông bằng những món quà tuyệt vời. Từ sân gôn đến phòng tập thể dục, văn phòng và hơn thế nữa, TUMI mang đến những quà tặng ý nghĩa dành riêng cho ngày lễ đặc biệt này.

Alpha Bravo và Alpha 3 – Món quà tiếp lửa đam mê


Khi lựa chọn những món quà trong Ngày của Cha này, hãy nghĩ đến những sự động viên kích lệ theo đuổi sở thích và đam mê của ông ấy bằng những sản phẩm tốt nhất của TUMI.

Đối với những ông bố yêu thể thao, không có người bạn đồng hành nào tốt hơn Alpha Bravo McCoy với ngăn đặc biệt dành cho đồ tập, túi đựng giày chống nước chuyên dụng và dây đai vải tiện dụng mà bố có thể sử dụng để mang theo khăn tắm hoặc áo khoác .

Nếu bạn đang tìm kiếm món quà hoàn hảo cho người cha của một vận động viên chơi gôn, hãy nâng tầm phong cách của ông ấy với Túi chơi gôn Alpha 3, một thiết kế có mục đích có thể dễ dàng chứa tất cả các vật dụng cần thiết trên sân. Cuối cùng, khi đã đến lúc bố cần tắm rửa sạch sẽ sau một ngày dài hoạt động,


Alpha 3 – Những chiếc túi du lịch mà mọi ông bố đều thích

Là bộ sưu tập được hầu hết các ông bố yêu thích, Alpha 3 đồng nghĩa với thiết kế sáng tạo, hiệu suất vượt trội và chức năng tốt nhất. Với một loạt các phong cách tinh tế bằng chất liệu ballistic nylon đen cổ điển và Anthracite hiện đại mang đến trải nghiệm đời sống đẳng cấp. Đây là dòng sản phẩm hoàn hảo cho những người luôn ngăn nắp, Ba lô có phần mặt trước có thể mở phẳng và đóng gói như một chiếc vali, cùng một cổng sạc USB tích hợp để có thể kết nối.


Những ông bố thích mang theo “văn phòng” của mình sẽ đánh giá cao TUMI Brief Pack®, một thiết kế được tổ chức tốt với các túi và không gian dành riêng cho mọi thiết bị điện tử và công việc cần thiết, cũng như túi chống nước bên ngoài tiện dụng đựng chai nước hoặc ô.

Đối với người cha đơn giản, anh ấy cần một chiếc túi có thể làm được tất cả thì Carryall Tote chính là sự lựa chọn hàng đầu với ngăn chống nước trong khi nội thất rộng rãi mang lại tính linh hoạt hàng ngày

Arrivé – Sự lựa chọn cao cấp


Là một bộ sưu tập da tinh tế lấy cảm hứng từ thiết kế ô tô, Arrivé luôn gây ấn tượng với các chi tiết mạ crôm bóng bẩy, đường cong thanh lịch, dây kéo và thẻ từ kiểu dáng đẹp. Những thiết bị siêu hiện đại cao cấp này mang đến cho cha những người bạn đồng hành đáng tin cậy trong công việc và du lịch đẳng cấp thế giới.

Ba lô Larson nhỏ gọn mang đến sự tinh tế thông thường với khả năng lưu trữ thông minh giúp bảo vệ máy tính xách tay, chai nước, đồ điện tử và các vật dụng cần thiết khác của bố bạn khi di chuyển.

Olten Crossbody mỏng và linh hoạt là một lựa chọn tuyệt vời để người cha có thể xách theo với nhiều chỗ cho máy tính bảng, ví, điện thoại và các vật dụng cần thiết hàng ngày khác.

Trên đây là những sản phẩm ấn tượng và phù hợp nhất mà TUMI khuyên bạn dành tặng cho người đàn ông trụ cột trong gia đình trong Ngày của Cha này. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu nhiều sản phẩm hơn nữa tại website và các cửa hàng TUMI trên toàn thế giới.

Khám phá cửa hàng ảo Tumi – Tumi Virtual Store : https://virtualstore.tumi-asia.com/

Tìm hiểu thêm về thương hiệu Tumi : https://linktr.ee/TumiVietnam

Theo TTVN

No comments