Breaking News

Đại Nghĩa “ăn vạ” và phát ngôn bất ngờ từ Hứa Vĩ Văn ở Thanh Âm Quyền Năng

Saovacuocsong - Miko Lan Trinh và diễn viên lồng tiếng Ngọc Quý sẽ là 2 đội trưởng đối đầu tuần này. Bên cạnh đó, màn “ăn vạ” của MC Đại Nghĩa khiến mọi người cười bò bởi sự lầy lội có một không hai.

Thanh Âm Quyền Năng tuần này chào đón sự xuất hiện của nam diễn viên Hứa Vĩ Văn. Trong những năm trở lại đây, anh hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực điện ảnh, góp mặt ở nhiều bộ phim có doanh thu cao như Thần Tượng, Chàng Trai Năm Ấy, Em Là Bà Nội Của Anh hay gần đây nhất là Tiệc Trăng Máu nổi đình nổi đám năm 2020. Tuy nổi bật ở lĩnh vực phim ảnh, nhưng nam diễn viên không thường xuất hiện ở các gameshow truyền hình. Vì thế, việc Hứa Vĩ Văn đến với Thanh Âm Quyền Năng chắc chắn sẽ khiến các khán giả yêu phim thêm phần mong đợi.


Ngoài Hứa Vĩ Văn, chương trình còn có sự tham gia của 2 đội trưởng tài năng Miko Lan Trinh và Ngọc Quý. Được biết, diễn viên lồng tiếng Ngọc Quý là người có đến tận 12 năm trong lĩnh vực lồng tiếng, từng thổi hồn cho các nhân vật như Tanjiro (Thanh Gươm Diệt Quỷ), Kaiba (Vua Trò Chơi), Tư Mã Ý (Quân Sư Liên Minh), Xì Trum, Shin (Cậu bé bút chì),… Hơn thế nữa, trong 5 năm trở lại đây, Ngọc Quý đã trở thành đạo diễn lồng tiếng và điều phối dự án. Về phần Miko Lan Trinh, nữ ca sĩ cũng đã tích cóp không ít kinh nghiệm khi lồng tiếng trong Angry Bird 2, Inside Out, Zootopia,…


Tuần này, 2 đội trưởng Ngọc Quý và Miko Lan Trinh sẽ cùng với các người chơi tài năng của mình đọ tài lồng tiếng. Trong một phần thi sáng tạo nội dung, Ngọc Quý giả giọng cậu bé 8 tuổi, Miko Lan Trinh lại hoá Tường Vi “phiên bản nam” trong một phân đoạn của Bánh Mì Ông Màu. Chưa hết, sau đó giám khảo Đại Nghĩa còn thị phạm thế nào là lồng tiếng cho một đứa trẻ đang ăn vạ. Thế nhưng lúc này, diễn viên Hứa Vĩ Văn liền nảy ra một sự liên tưởng có một không hai trước màn “ăn vạ” của Đại Nghĩa “em ở nhà nói với con cún cũng như vậy đó” khiến mọi người được phen cười bò.

Liệu rằng, đội Miko Lan Trinh hay đội Ngọc Quý sẽ may mắn chinh phục được Ban giám khảo và mang về phần thưởng giá trị?

Đón xem tập 5 của Thanh Âm Quyền Năng được phát sóng vào lúc 20g25 thứ Sáu, ngày 18/06/2021 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments