Breaking News

Sau khi đăng quang, Á hậu Hỷ Thơ trở thành “ tâm điểm chú ý" của các đại gia xứ Đài

Saovacuocsong - Xinh đẹp, giỏi giang và tài năng… Hỷ Thơ trở thành một bông hoa rực rỡ trong mắt những kẻ lắm tiền nhiều của tại xứ người. Không ít lần người đẹp trở thành “món hàng” để các đại gia săn đón.


Sở hữu một thân hình nóng bỏng cùng vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” Á hậu Hỷ Thơ luôn biết cách gây ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện. Cô gái trẻ từng khiến nhiều trái tim những anh chàng xung quanh xao xuyến vì ngoại hình và trí óc thông minh, sắc bén của bản thân.



Nhiều người từng tiếp xúc với Á hậu Hỷ Thơ đều có chung nhận xét, cô nàng đẹp khả ái với gương mặt “hút hồn” và một nụ cười tỏa nắng. Không những thế, Hỷ Thơ còn khiến nhiều người ấn tượng bởi lối suy nghĩ bộc trực, độc lập và thồng minh của mình.

Là một cô gái tài năng lại có nhan sắc, Á hậu Hỷ Thơ vô tình trở thành tâm điểm trong mắt những kẻ lắm tiền nhiều của. Mọi thứ càng trở nên rõ ràng hơn sau khi người đẹp đạt danh hiệu Á hậu 3 trong cuộc thi Hoa hậu người Việt được tổ chức tại Đài Loan cách đây không lâu.


“Người ta nói chân dài thường gắn liền với đại gia, cuối cùng thì tôi cũng đã hiểu câu nói ấy. Ngay sau đêm đăng quang đã có những lời “mời chào” tôi và họ bắt đầu “ra giá”. Nhưng tôi vẫn tỉnh táo và bình thãn từ chối tất cả một cách khéo léo và tế nhị. Mặc dù không hài lòng với những cuộc “mua bán trao đổi” ấy nhưng tôi vẫn phải giữ một thái độ trung lập để tránh làm mất lòng mọi người xung quanh, ảnh hưởng đến công việc và sự nghiệp lâu dài”, Á hậu Hỷ Thơ tâm sự.


Cô gái trẻ cũng cho biết thêm, cuộc sống của cô sau khi đăng quang cũng thay đổi khá nhiều điều tích cực. Có được nhiều cơ hội làm việc hơn, trúng được những hợp đồng quảng cáo lớn, con đường nghệ thuật cũng khởi sắc hẳn… tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn những lời “mồi chài” từ những đại gia.



“Có người sẵn sàng bỏ ra hẳn 20.000 đô để có được một buổi ăn tối với tôi. Nhiều người thậm chí còn chi nhiều con số khủng khiếp mà tôi chưa hề nghĩ đển chỉ để “đi chơi” với họ. Nhưng tôi biết bản thân và giá trị của mình, tôi biết mọi thứ mình đang cố gắng hướng đến nên cũng không quan tâm những điểu đó.Đối với tôi số tiền đó có thể lớn nhưng tôi có khả năng làm ra được. Họ có thể khiến một cô gái nào khác choáng ngợp và sa ngã nhưng với riêng tôi thì không”, Á hậu Hỷ Thơ tâm đắc chia sẻ.



Ngay từ bé, Á hậu Hỷ Thơ đã được bố mẹ dạy “là phụ nữ không chỉ hơn nhau ở nhan sắc mà còn là sự vững vàng trong suy nghĩ”. Từ đó cho đến nay, Á hậu Hỷ Thơ luôn thuộc nằm lòng câu nói này và biến nó thành kim chỉ nam trong cuộc sống của mình. Đứng trước nhiều sự cám dỗ của đồng tiền, địa vị, danh vọng… cô gái trẻ vẫn vững tin về bản thân và ngẫng cao đầu với một cuộc sống đầy kiêu hãnh.


Nói về cuộc đời và sự nghiệp của bản thân, Á hậu Hỷ Thơ tâm tình: “Đối với nhiều cô gái khi có một số tiền lớn xuất hiện đột ngột trong tay sẽ khiến họ chao đảo. Riêng tôi thì điều đó hết sức bình thường vì bản thân tôi đã và đang lao động để kiếm được số tiền ấy. Có thể tôi không có nhiều tiền cùng một lúc nhưng tôi sẽ có được số tiền ấy nếu chăm chỉ làm việc. Vậy tại sao tôi lại giao số phận và cuộc sống của mình vào tay người khác như một món hàng? Tôi hoàn toàn đủ khả năng lo cho bản thân một cuộc sống đầy đủ thì đâu cần thiết dựa vào ai để sống?



Cho đến thời điểm hiện tại Á hậu Hỷ Thơ vẫn duy trì suy nghĩ và lối sống ấy, bước qua mọi rào cản, vững vàng trước những phù phiếm xa hoa của cuộc đời. Mặc dù cuộc sống của cô chưa thật sự sung sướng như bà hoàng trong tay những đại gia nhưng cô hãnh diện khi bản thân tự lao động kiếm tiền, bằng sự chân chính và nghiêm túc của bản thân. Trong mắt mọi người xung quanh Á hậu Hỷ Thơ là một cô gái trẻ độc lập trong suy nghĩ, thẳng thắn trong tư duy và kiêu hãnh đầy tự hào. “Tài sắc vẹn toàn”, Á hậu Hỷ Thơ là một hình mẫu lý tưởng để nhiều cô gái noi theo và biến giấc mơ của mình trở thành hiện thực trong cuộc sống này.

Khôi Huy

No comments