Breaking News

Kai Đinh tiếp tục hành trình "hát rong" của Bùi Công Nam và Văn Mai Hương

Saovacuocsong - Trạm 3 của Eye Contact LIVE đã chính thức lên sóng trên kênh YouTube. Sau Văn Mai Hương và Bùi Công Nam từng xuất hiện ở trạm 1 và trạm 2, ca - nhạc sĩ Kai Đinh là 'hành khách' tiếp theo lên chuyến xe buýt âm nhạc này. Kai Đinh đã dành tặng khán giả ca khúc đậm màu hoài niệm, gắn liền với ký ức của thế hệ trước mang tên Thà Làm Hạt Mưa Bay. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Trần Thanh Tùng, được làm mới với bản phối nhẹ nhàng, hiện đại.


Biểu diễn trên xe buýt - phương tiện giao thông quen thuộc của nhiều người dân Sài Gòn, Kai Đinh không giấu được sự ngại ngùng khi bước lên xe. Với chủ đề 'Bring Up The Soul' - Đôi lúc ta nên ngoái loại, để nhìn về những điều đã qua, Kai Đinh cùng các hành khách trên xe buýt hồi tưởng lại kỷ niệm cũ qua ca khúc Thà Làm Hạt Mưa Bay.


Ca khúc này được hát bởi Thu Phương vào năm 1998, là những dòng tâm sự từ một người yêu đơn phương. Bản tình ca thuộc về thập niên 90 này khiến khán giả lớn tuổi trên xe đồng cảm và xúc động sau khi thưởng thức phần trình diễn của Kai Đinh.


Được biết, trạm tiếp theo của chương trình sẽ bắt đầu bằng giai điệu ca khúc Chuyện Nhà Bé Thôi, Con Đừng Về mà Kai Đinh từng kết hợp cùng nữ ca sĩ Min. Chưa biết khách mời tiếp theo là ai, nhưng BTC hứa hẹn sẽ tiếp tục là một chuyến xe âm nhạc đong đầy những cảm xúc về gia đình.


Khôi Huy

No comments